11-20

1.9K 114 21
                                    

Chương 11 đại tiểu thư làm ngươi lại đây ( 11 )

“Cảm ơn học tỷ, ta thỉnh ngươi uống nước đi.” Hạ Ngộ hại xấu hổ cắn cắn môi, vốn dĩ lược hiện tái nhợt sắc mặt cũng ấm lại rất nhiều.

Không đợi Thanh Lê cự tuyệt, Hạ Ngộ vội mua bình thủy, đưa cho nàng.

Mặt mày thanh tú nữ hài tử nhút nhát sợ sệt nhìn Thanh Lê, xinh đẹp con ngươi giống bị thủy tẩm quá, dạng thanh triệt ôn nhuận quang.

Bị này đôi mắt nhìn chăm chú người, giống như rất khó nói ra một cái “Không” tự.

Thanh Lê chớp chớp mắt, nghiêng thân mình tiếp nhận thủy, ở Hạ Ngộ nhìn không thấy địa phương, nàng nhẹ nhàng nhấp môi dưới, đè cho bằng ngực bốc lên táo ý.

“Ta đã nói rồi, ngươi là ta tráo người.” Nàng đốn hạ, đạm thanh nói.

Nghe vậy, Hạ Ngộ trong mắt cảm xúc nổi lên một tia biến hóa, nàng nhấp môi cười cười, giống như vô tình hỏi: “Học tỷ vì cái gì đối ta như vậy hảo?”

Vì cái gì đối nàng như vậy hảo đâu?

Hạ Ngộ thật sự rất muốn biết.

Nhưng hỏi ra khẩu kia một khắc, nàng lại đột nhiên hối hận, nàng có phải hay không không nên như vậy trắng ra hỏi, có thể hay không chọc Đào Thanh Lê không mau.

Nhưng lời nói đã nói ra đi, nước đổ khó hốt, nàng chỉ có thể bất an lại mong đợi chờ đợi Thanh Lê trả lời.

Thanh Lê khó được bị hỏi đổ, vì cái gì sẽ đối Hạ Ngộ nhiều một phân khoan dung đâu, đại để... Là bởi vì nữ sinh cặp mắt kia duyên cớ đi, nhìn cặp kia con ngươi, tổng làm nàng có chút không đành lòng đối nàng lạnh nhạt. Nhưng nàng lại không thể thật như vậy nói.

Trầm mặc một lát, nàng cuối cùng nghĩ ra một cái lý do: “Ngoan ngoãn nữ sinh, thực dễ dàng làm cho người ta thích.”

Ngoan ngoãn sao...

Hạ Ngộ liễm hạ lông mi, bóp trở nên trắng đầu ngón tay, trong lòng cảm xúc nhất thời phức tạp hỗn loạn.

Đời trước nàng khác làm hết phận sự làm ngoan ngoãn học sinh, lại không đổi được tỷ tỷ một tia rủ lòng thương, nhưng hôm nay nàng vứt bỏ này phân hồn nhiên ngoan ngoãn, tỷ tỷ lại nói cho nàng... Nàng thích ngoan.

Cái này kêu chuyện gì a.

Trong đầu hiện lên rất nhiều hình ảnh, cuối cùng như ngừng lại Đào Thanh Lê cặp kia giếng cổ không gợn sóng mắt đen thượng.

Hạ Ngộ hít sâu một chút, ngước mắt nhìn về phía Thanh Lê, sóng mắt lưu chuyển gian toàn là thủy quang liễm diễm, xảo tiếu thiến hề.

“Học tỷ thích ngoan ngoãn, ta đây liền vẫn luôn ngoan ngoãn.”

Tỷ tỷ, ngươi thích cái dạng gì, nàng liền biểu hiện ra cái dạng gì. Chính là tỷ tỷ, lần này ngươi cũng không thể lại vứt bỏ nàng, bằng không... Nàng thật sự sẽ thực thương tâm a.

Lưu tại sân thể dục thượng cũng không có gì sự làm, Thanh Lê liền cùng Hạ Ngộ cùng hồi giáo học lâu, chờ đi đến cao một tầng lầu khi, Hạ Ngộ đột nhiên gọi lại nàng.

[BHTT] [QT] Vai Ác Hôm Nay Uống Thuốc Đi Sao - Nam Hòa Hòa NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ