Chương 37 ta ám vệ nha ( 1 )
【 tích —— hay không thanh trừ vị diện ký ức. 】
“Không.”
【 tích —— truyền trung...】
...
“Hồ cô nương, ngươi nói một chút ngươi, vừa mới tiến cung Hoàng Thượng liền ôm bệnh nhẹ, lúc này mới bất quá hai ngày, liền cùng Ngọc Tần đã xảy ra xung đột. Lúc này a, Ngọc Tần chính là ở cùng nương nương khóc lóc kể lể đâu, ngươi nha, chạy nhanh, mau theo ta đi cùng nương nương bồi tội. Tỉnh nương nương vì các ngươi này đó thóc mục vừng thối việc nhỏ nhọc lòng.”
Người nói chuyện mồm mép thực nhanh nhẹn, thanh âm có chút tiêm, trong giọng nói lộ ra ngạo mạn cùng coi khinh, lại ẩn ẩn cất giấu vài phần ghen ghét. Rõ ràng là tới thỉnh người, lời nói lại càng như là ở trách cứ đối phương.
“Khụ khụ, xin lỗi, hôm qua bị phong hàn, thân mình không được tốt, sợ đi sẽ truyền bệnh cấp Hoàng Hậu nương nương, nếu thật là như vậy, kia A Yên cho là tội đáng chết vạn lần. Khụ khụ, có thể hay không thỉnh vị cô nương này thay ta hướng Hoàng Hậu nương nương cầu cái tình, chờ hoãn mấy ngày, A Yên nhất định tiến đến thỉnh tội.”
Đáp lời người thanh âm thực nhu, thỉnh thoảng sẽ truyền ra vài tiếng ho khan, làm như còn sinh bệnh.
“Này sao được, nương nương làm ngươi hiện tại đi, phải lúc này nhích người.”
“Ta...”
“Tiểu thư, bằng không ngươi liền đi trước đi, vạn nhất... Vạn nhất Hoàng Hậu nương nương trách tội làm sao bây giờ?”
Kia nói như ngọc giống nhau nhu thanh âm bỗng chốc ngừng lại.
“A, nhìn một cái, Hồ cô nương bên người nha đầu đều so ngươi hiểu chuyện đâu, nếu là Hồ cô nương không muốn đứng dậy, cũng không quan hệ, ta tới giúp Hồ cô nương khởi là được.”
Này ngươi một lời ta một ngữ, lại là âm thầm bức bách bị gọi “Hồ cô nương” người thuận theo.
Hồ Yên dựa ngồi ở trên giường, đôi mắt đẹp quét về phía một bên cụp mi rũ mắt, khiếp nhược tiểu nha hoàn, ánh mắt ảm đạm rồi một phân. Nàng lại nhìn về phía trước mắt như hổ rình mồi áo lục cung nữ, cong cong môi, đang muốn mở miệng.
Bình phong ngoại một đạo mảnh khảnh thân ảnh đột nhiên đi đến, cùng là màu xanh nhạt cung nữ phục sức, khí thế lại muốn sắc bén rất nhiều.
“Cô cô nói lời này đã có thể không đúng rồi, tốt xấu cô nương cũng là Hoàng Thượng tự mình hạ chỉ làm tiến cung, kia định là Hoàng Thượng đối cô nương cố ý. Ai đều không muốn Hoàng Thượng ôm bệnh nhẹ, nhưng nếu chờ Hoàng Thượng bệnh hảo, làm hắn biết được, cô cô một cái cung tì thế nhưng đối cô nương mở miệng bất kính, định là muốn tức giận.”
Tiểu cung nữ trạm tư thẳng, tựa như đao kiếm ra khỏi vỏ sắc bén. Nàng buông xuống mí mắt, không thấy bất luận kẻ nào, tự tự rõ ràng, thanh âm leng keng hữu lực.
“Cô cô liền tính là Hoàng Hậu nương nương người bên cạnh, cũng giống nhau là cái nô tỳ, nhưng cô nương lại vô dụng cũng là phủ Thừa tướng thiên kim, như thế nào cô cô là ‘ ta ’‘ ngươi ’ xưng hô. Hoàng Hậu nương nương trong cung người nhưng không nên là như vậy không quy không củ, nếu thấy Hoàng Hậu nương nương, cô nương nhất định phải hỏi một chút nương nương là chuyện như thế nào.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vai Ác Hôm Nay Uống Thuốc Đi Sao - Nam Hòa Hòa Nhất
RomanceTác phẩm: Vai ác hôm nay uống thuốc đi sao Tác giả: Nam Hòa Hòa Nhất Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:2229 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6703 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2430 Văn chương tích phân: 80,247,728 Thể loại truy...