Kabanata 5

34 16 1
                                    

R-18:Warning⚠️not suitable for young reader's
_________________
Kabanata 5

"Sexy dress."komento nito sa mamabang boses nang aakit habang pimupito ito at malagkit ang tingin sa aking katawan.

"Damn you're giving me huge boner,honey!"

Damn bat ko ba minahal ang isang to eh pag lasing nag iiba,mas nagiging manyak.

Ginuyuma ata ako?
Dmo sure teh!

"Let's go to the dance floor I want to dance with you"

"No I didn't go here to join the party,pumunta ako dito upang makipag hiwalay"

And I added"Let's break up!"As I said in a straight forward to Haddon face.

He look at me innocently but dangerous"Don't you think i'll agree on that!"

"You lie to me and you kiss my damn best friend!Now didn't I knock your sense now."Hindi ko namalayan na nailapit ko na pala sakanya ang aking mukha.

"Now let's-"Napatigil ako sa pagsasalita nang mapansin na nakatingin pala ito sa aking namumulang labi at para bang gustong sakmalin.

"Are you damn listening?"

Haddon dragged his gaze on my eyes then grabbed my hand and pulled me inside their house.

"T-teka bat moko dinala dito"naguguluhang ani ko."Bitawan mo nga ako!"Pilit kong kumawala sa hawak nito ngunit tila bakal naman ito sa sobrang tigas.

Haddon pulled me toward on their third floor and entered a room with manly scent.

"Anong ginagawa natin dito-"Hindi ko pa man natatapos ang aking sasabihin ng bigla niya akong marahas na halikan.

A hot sensation riped throughout my soul.I couldn't move as Haddon aggressive kisses.

Banayad ngunit mapanghas.

He nip, lick and suck my lips and then he slid his tounge inside.

At bigla ko nalang nakalimutan kung ano ba talaga ang sadya ko dito.

Wait did I say I'm breaking him up?I'am I?

I started to kiss him back and give up.And I started to enjoy and moan as I felt his expert hands roaming on
my body.

At pumipisil-pisil ang mga kamay nito sa aking bundok.I moan in his mouth at the same time he bit my lower lip.

Poor my lips...I know it's already swollen.

Haddon kissed me passionately as he worked on my back dress and open the zipper.

And he expertly undress me with no sweat.Agad lumapat ang kamay nito sa isa kong dibdib,ang isa naman ay expertong nasa loob na ng aking panty at nilalaro ang aking basang hiyas, samantalang ang mga labi nito ay abala sa paghalik sa aking leeg.

Nice multi tasking ka sisz!

"Ohhh.." ungol ko nang naramdaman kong sinipsip nito ang aking leeg and it will definitely leave a mark tommorow.

Bumaba ang mga labi ni haddon papunta sa aking puson hanggang sa makarating sa hindi dapat.

Napasabunot tuloy ako sakanyang ulo nang umpisahan nitong kainin ang aking tahong.

Kung kanina ay nagpipigil akong umungol ng malakas ay ngayon ay hindi ko na mapigilin dahil sa kiliting dulot ng sensyon.

"Ohhhhhh" mas lumakas pa ang aking ungol nang naramdaman ko ang kanyang dila at daliri na tuma-trabaho sa aking tahong.

Haddon didn't stop lapping my mound until I orgasmed multiple times.Nanginginig na ang mga kalamnan ko sa sarap.

Hindi namalayan na nasa ka na pala kami at walang suot na kahit Isa.Haddon was settled between my leg,readying for penetration.

"Ready?"

"Ummm"

"What common sweet heart say it"

"Yes!"Matapang  na sagot ko habang nakatingin sa kanyang mga mata.

When I felt Haddon manhood entered the heart of my femininity,I gasped in pain and pleasure ripper through me,making me moan louder and whimper.

Our bodies molded into one and we started dancing in our own rythym.It was the most erotic and passionate night that I ever experience
But still...it couldn't stop me from breaking him up.

Kung ayaw niya makipag break ng maayos aalis nalang ako palayo sa kanya palayo sa sakit.

I was searching for a paper and ballpen in he's room when I see one I get it and started to write a letter to him.

Dear:Haddon

I'm sorry if I had to leave and started a live a life without you because I can't stand seeing with you with the memories of a kissing my bestfriend.I know you tell me the truth but still it hurts me,I feel betrayed.I know you love me and it's not your fault that she kisses you but you lied on me sabi mo asa bahay ka pero nakita ko kayo magkasama at magkaholding hands.Ngayon sana maintindihan mo ko kung bakit ganito ang naging decision ko.I'm sorry I'm breaking my promise and as well as our relationship now.

-love tyche

Early morning,when I see that no one's awake yet,I run away.

Chance To LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon