Kabanata 3

77 16 2
                                    

R-18:Warning⚠️not suitable for young reader's.
________________

Kabanata 3

Epekto man ng alak o hindi,malakas ang loob at matapang na mas inilapit ang aking katawan kay haddon and  I gave him smuck on his lips and since then,ipinikit na niya ang kanyang mga mata at sinagot ang bawat hagod ng mga labi ko sakanya mas agresibo.

Wala sa sariling napadaing ako habang hinahalikan ako ng agresibo ni haddon.He was kissing me like a thirsty animal.He sucks,kiss,nip and lick my lips untill it's swollen and all I can do is clung my arms around his nape and pulled him closer.

He's an amazing kisser and I want more.Wala akong pakialam kung nasa sasakyan kami,mas naging mapusok pa ang palitan namin.Nag iinit ang katawan ko lalo na nang ipinasok niya ang kanyang daliri sa loob ng aking panty.

He's touching my clit*rs."S-shit.."Malakas kong daing saka umarko ang katawan ng tudyuin ng mga daliri nito ang basa kong hiwa.

Hindi ko akalaing ganito pala kasarap ang bagay nato.

Sunod-sunod ang naging haling-hing ko sa loob ng saksakyan habang lumalalim ang aking paghinga.Nang iwan ni haddon ang aking leeg,kumuyom ang kamao ko dahil sa kiliting nararamdaman ko.Nakapikit ang mata at bakas sa aking mukha ang sarap na sensasyong nalalasap sa mga sandaling iyon.

I was lost.My moan becaming deliriously and mindless.Hinayaan ko lang angkinin ng mga mahahabang daliri nito sa aking pagkababae.

Nawala sa isip ko kung nasaan kami at nawala din ang lahat ng pait at sakit sa puso ko.Sa mga sandaling iyon nakalimutan ko na kung bakit ako naro roon.

Dahil nakapikit ang mata ramdam ko ang sarap ng bawat pagpasok ng daliri nito sa loob ko.Nakakawala sa wisyo,lalo na kapag sinasagad nito ang daliri sa kabituran ko.

"Ohhhhh!Ahhh" Palakas ng palakas ang aking ungol habang palapit ng palapit ang orgasm na kanina pa namumuo sa aking puson.

Isinubsob ko ang mukha sa leeg niya ng naramdaman kong ang pag agos ng katas sa aking pagkababae palabas.

Nanginginig ang aking mga hita at kalamnan dahil sa orgasmong naramdaman ng hugutin niya ang kanyang daliri sa aking loob saka narinig kong ang kanyang pagkalas ng sintron saka pagbaba nang zipper.

"Hey,are you sure about this baby?"Tanong nito para bang tinitibang nito kung itutuloy paba o hindi ang gustong kong mangyari.

Isang tango lang ang isinagot ko habang nakapikit parin ako nang bahagya akong nagulat ng bigla niyang agresibong pinunit ang aking basang panty saka walang sabi sabing ipinasok ang kanyang nanigas nitong kahabaan kaya napasigaw ako ng bahagya dahil sa pinaghalong sakit at sarap na naramdaman.

"I'm sorry,I don't want to say the word I'll be gentle because I know that will be scam,Damn baby you're more hotter now."

"Yes I know but damn it! why did you rip it.Pano na ako uuwi sa bahay pagkatapos nito huh! I'm not sanay na walang... huhuhuness"

"Dotcha worry walang tao sa bahay natin baby.Solo natin ang bahay you can walk without clothes in our house as long as we're alone and we can do round two and more if you want"taas baba nitong sabi

"And who says uuwi kita damn sa bahay kita iuuwi."

Pagkasabi nito ay mapusok niya akong hinalikan,mas mapusok keysa sa halilan namin kanina na tumupok sa katawan ng bawat Isa samin.

We kiss roughly, passionately and then fervently.Para kaming uhaw sa halik.Naglaban ang aming mga dila at sunod-sunod ang daing na kumawala sa aking bibig saka dahan-dahan nang gumagalaw ang pagkalalaki nito sa aking loob.

"Ohhhh!!!hmmmm...m-more."As I said that he give what I want, he went faster,deep and deeper.

"Ahhh..."

"Ohh.fuck..."

Sabay kaming napaungol ng umayos ako ng upo at sagad na sagad ang pagkalalaki nito sa loob ko.At mas lalong napuno mga halinghing at ungol namin sa loob ng kotse ng gayahin ko ang pagtaas-baba nito.

As I move my body up and down.Pumping in and out.Sliding his length in and out on mine.

Napatingala ako,napapikit at napaawang ang aking labi habang itinataas-baba niya ang aking katawan sakanya.Ilang sandali pa ang lumipas,nahihibang na ako sa sarap,para akong nangangabayo bilis ng bawat galaw ko.Nakahawak ako sa gilid ng pintuan ng kotse habang iginigiling ang aking balakang at sinasagad ang kahabaan ni haddon sa loob ko.

Damn biyaya!Imma lucky now?

"Ohh!Ahh!"Palakas ng palakas at pahaba ng pahaba ang mga ungol na kumakawala sa bibig namin.

Nararamdaman ko ang pag-uga ng sasakyan sa bawat paggalaw namin.

Mas nahibang ako sa sarap dahil sa pag-iisa ng katawan namin.Mas nabaliw ako sa masarap na sensasyon.Mas lalo  binilisan ko ang panggalaw ng balakang habang nakahawak sa magkabilang beywang niya at nakasupporta namin Ito at nakisabay sa bilis.

"Ohh...Oh."Umawang ang aking labi habang umuungol.
"Oh!Oh!Oh!..."

Hindi ko alam san ako babaling kaya't napasabunot nalang ako sa buhok niya habang patuloy parin akong nangangabayo sa nag-uumigting na pagkalalaki niya.

At nang maramdaman ko ang pagsabog ng ikalawang orgasmo sa kaibubuturan ko ay ibang kaluwalhatian ang naramdaman ko.And when I felt a hot liquid filling in my own mound,my mouth parted open in pleasure.

Ilan saglit lang ay humupa ang init ng aking katawan kasabay ng pagbalik ng inhibisyon.Habang nakatitig sa gwapong mukha ni haddon ay bumalik ang hiya sa aking katawan.Gusto kong tumakbo.Tumakbo palayo sa lalaking umangkin sa aking pagkababae.

So that's what I did.Without a second thoughts I hurriedly put my clothes on and I open the door and run away.

Hindi ko pinansin ang lalaking ilang beses na tinawag ang pangalan ko.Tumakbo ako ng mabilis hanggang sa makasakay ng taxi.

Ilang minuto ang lumipas habang sakay ang taxi ay saka ko lang na realize na wala kaming suot na ano mang protection at maaring mabutis ako at worst baka sabihin pa niya sa magulang namin ang nangyari lalo pa at mag kakilala at mag ka barrio lang kami.

Gosh I don't want to be tied on, I didn't finish and passed my dream profession just to be tied on.

Don't get me wrong but when it happen I'll be doomed.

But for now I need to go and run away from dagger.

Chance To LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon