BASAHIN

13 3 0
                                    

PAALALA
AT
PAG-PAPAKILALA

Ako po ay isang hindi batikan na manunulat at nagsisimula palamang po ako. Kaya wag ho kayong masyadong mag expect ng magandang istorya. Pagpasensyahan niyo na din ang mga mali kong paggamit ng mga bantas, mga maling pagbabaybay ng mga salita sa wikang Ingles o sa Filipino man. Ang istoryang ito po ay sinulat sa wikang Taglish at Engalog. Pagpasensyahan niyo na din kung ang corny ng istoryang to. Lahat po ng andito ay hango lamang sa mga imahinasyon ko,  hindi ko po sinasadya kung may pangalan, lugar na mababanggit na maaring alam niyo o kilala niyo.  Pero may mga pangalan talaga dito na galing sa totoong tao.  Hahahaha. At kung may makaka pareho akong plot, theme ng istorya ay hindi ko po sinasadya at sana po ay iwasan natin ang pag kukumpara. Tumatanggap po ako ng kritisismo wag lamang pong mamersonal at kung maaari po ay iwasang ibahagi ito sa paraang nakaka offend ng damdamin at nakaka sakit. Yun lang at maraming salamat sa pag bibigay oras sa aking munting pagbabahagi ng imahinasyon. Pwede ka ng maglipat ng pahina o basahin ang mga sumusunod na naglalaman ng  kakaunting impormasyon tungkol sa manunulatm.

Hindi po ako magpapakilala sa totoo kong pangalan bagkus ay sa aking pen name lamang.  Ako po si JheartS, isang 19 taong gulang. Walang magawa sa buhay kasi di enrolled kaya na isipang mag sulat chos. Medyo parang jeje ng pen name ko pero wala lang HAHAHAHA yung JS kasi dyan ay initial ng first and second name ko. Tapos yung heart wala lang paborito ko kasing hugis yun.  Pero gusto ko din yung pen name na Binibiniyuh, it's not your gurl Mimiyuhh but your author Binibiniyuhh char HAHAHAHA sana natawa kayo kasi ako natawa talaga eh. Ayun nga po yun lang naman masasabi ko tungkol sakin kasi nahihiya akong malaman kung sino ba talaga ako. Kahit wala naman atang may pake ouch. Sige na ilipat niyo na maari niyo ng simulan ang panghuhusga sa aking gawa char lang hehe. 

♪ ♬ ヾ(´︶'♡)ノ ♬ ♪

Update nag bago nanaman ako ng pen name, from JheartS to Dat'Binibinie pero dahil parang ang jeje pa din ano nalang Binibining Juan.

Yasssss so Hello again ako'y muling magpapakilala bilang si Binibining Juan ang manunulat niyong tamad. Last time na to sure na ako sa pen name ko HAHAHAHAHA.

My Kind Of BinibiniTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon