Elimination Round(Ikalawang Parte)

3 1 0
                                    


MY KIND OF BINIBINI

By: Binibining Juan

IKATLONG KABANATA:

ELIMINATION ROUND 

(IKALAWANG PARTE)

"So anong magiging group name nila? Wala nama ata silang napag usapan wala din naman nasabi kasi eh" rinig kong sabi ni Lala sa may likod ka chismisan niya si Dylan.

"Ma'am need po bang connected sa nutrition month yung name ng group?" Tanong naman ni Zelo yung sa kabilang group bago ko pa marinig ang sagot ni Dylan sa likod.

"Yes, as much as possible connect it with our theme. I'll give you guys a minute para pag isipan ang group name niyo baba lang ako saglit okay guys behave. " sabay paalam nito at lumabas nga ng classroom.

Agad naman akong lumapit kila Vivi at pati ang mga kaibigan namin na nasa likod ay nag silapit din.

"So among name naisip niyo ha?" Tanong agad ni Lala sa kambal niya ng makalapit ito kasama sila Dylan, Tristan at Huegouh.

"Oi dapat yung name namin yun nadin gamitin niyo sa mural tsaka sa dance contest." Biglang sabi ni Lulu na nagpakuha sa atensyon naming lahat.

"Edi dapat maganda maging pangalan natin kasi ayokong matawag sa panget na pangalan kita mo sasayaw tayo tas pangalan ng grupo natin Kamote. " Linataya naman ni Lala sa kambal niya.

"HAHAHAHHA gaga maka kamote ka naman gurl." Tawang sagot ni Tana dito na may pag hampas pang kasama. Napa ngite din kami doon sa sinabi niyang yun para namang baliw kasi HAHAHAAH tsaka cute naman ng kamote ah masarap pa duh.

"Kung kamote din naman pala magiging group name natin edi sana Potato nalang mas sosyal pang pakinggan." Hirit naman ni Vivi sabay nakipag apir kay Lala.

"Eh yung Taro kaya, masarap din yun diba violet pa yung kulay." Parang baklang sabi ni Lyam na may pag pilantik pa ng kamay na parang ginagaya si Vivi sa pag sasalita. Kaya naman napa hagalpak kami ng tawa parang may saltik eh.

"HAHAHAHA ang gaga niyo naman para kayong baliw ipinush niyo talaga yung mga lamang lupa ano." Natatawa kong sabi sa kanila na tinawanan din naman nila siguro na realize nilang para silang baliw na mag iisa iisa ng mga pagkaing lamang lupa. "Para namang kayong Mga lamang hampas lupa." Sabi ko pa dito pero nagulat ako ng bigla akong hampasin ni Lala at sabay sabing...

"Yun nga! Yun nalang Lamang Hampas Lupa!"

"Huh? Baliw ka? HAAHAHAHA anong konek nun sa nutrition month? Tsaka ang haba masyado." Bara dito ni Trevor, may point kasi para talagang buang tong babaitang to.

"Duh diba may mga lamang lupang kinakain na healthy tsaka doon hindi na natin kaylangan e

specify yung mga name lahat andoon na diba." Maarteng sagot ni Lala saamin. Well may point naman siya pero seriously lamang hampas lupa talaga? HAHAHAHAHA

"Eh bakit kasi may word na hampas para naman tayong ano nun?" Pagtatanong pa ni Tana dito.

"Hampas kasi ihahampas natin sa mga pagmumukha nila yung mga talino,talento at galing natin ganern!" Masiglang sagot nito with high pitch pang gay na boses. Sakit sa utak ng boses nito amf. Yung boys naman ay tahimik na nakikinig sa kanila at napapa iling nalang, para namang kasing pakikinggan sila pag nagsalita sila eh once na nag usap usap natong mga ito parang nagkakaroon ng invisible wall na sila sila na lang nagkaka intindihan sa mga kabuangan nila.

My Kind Of BinibiniTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon