CHAPTER 1

11.5K 310 102
                                    

(WARNING: MAY KAUNTING BAKBAKAN NA HINDI MAARI SA MGA BATANG MAMBABASA.)

Malakas na musika, nakakasilaw na ilaw, at nagsasayawang tao ang mga bumungad sa akin sandaling pumasok ako ng bar.

"Dude!" my friend, Yves, called my attention.

I just nodded my head to acknowledge his presence and walked into the lounge area where he was sitting comfortably on a sofa.

"Akala ko hindi ka na pupunta!" he shouted and then put his arms around the two women next to him.

I shook my head and sat on the opposite corner. I took the liquor that was on the table and poured a glass.

"Bakit naman ako hindi pupunta? Dude, this is my life!" I answered.

Yves laughed and signalled some ladies to come over me. Mabilis naman silang nagtungo sa pwesto ko at sinimulan akong landiin. Like I always did, my hands crept into their thighs after I drank my first shot.

"Kumusta unang linggo bilang boss, Mr. Gavriel Villa Forca?" natatawang usisa ng kaibigan ko.

I smirked and leaned against the sofa. "Nag-resign ang secretary ko," naiiling na sambit ko.

"Hmm. You broke her heart, I guess?" he mocked.

I licked my lower lip and faced the girl on my right. "Alam naman nila na sex lang ang gusto ko, kung bakit ba kasi naa-attach sila pagkatapos." Marahan akong umiling at hinalikan ang babaeng kaharap ko.

The girl on my left came close to me, caressing me onto my torso as I made out with the other one. I was about to deepen the kiss when someone caught my attention.

Suot ang isang tipikal na damit pang-stripper, elegante siyang naglakad patungo sa dance pole. With her red half-face mask, she smiled at everyone. Bagay na nakakuha ng buong atensyon ko.

"Babe," the girl I am kissing spoke as she tried to reach my lips again.

"Later," I said and sat properly on the couch, intently watching the woman on the stage as she started to dance erotically.

She has this perfect body curve, slender legs, and a porcelain skin. But that didn't catch my attention at all, it's her lifeless eyes and empty smile.

And what's with the black wristband?

It's my first time seeing a club dancer having that kind of accessory.

"Enjoying the show?" Yves interuppted.

I looked at him then glanced back on the stage. "Who is she?" I asked sternly.

Narinig ko ang pagtawa niya at saka sumipol. "Kilala siya rito bilang Yma, right, ladies?" pangungumpirma niya sa mga babaeng nasa lamesa namin.

"Huwag niyo nang pagbalakan si Nursima. Bagong salta man iyan ay hindi siya nagpapa-take out," sagot ng babae sa kaliwa ni Yves.

"Nursima," marahan kong usal at muli siyang pinanood sa pagsasayaw.

She expertly danced on the pole as if she's doing it for years. I admit, she's hot and sexy. Watching her gave me a massive boner, but something's off.

At kailan pa ako nagkaroon ng pakialam sa babae?

Imbes na ipagpatuloy ang panonood sa kanya ay itinuon ko na lang sa pag-iinom ang atensyon ko. Nakipaghalikan ako sa mga babaeng kasama ko hanggang sa dalahin ko sila sa isang VIP room.

This is me, a playboy. I fvcked with the girls I wanted, discarded them after and find a new one again.

"Ohhh..." I groaned on the couch and grabbed the girl's hair who's kneeling in front of me.

I pushed her mouth into my c-ck. I heard her gagged, but it didn't stop me from pushing her more.

"Faster!" I ordered and glanced at the woman next to me, who was now busy with her femininity. "Make it three," talking about the fingers fvcking her core.

She did what I asked. "Good." I smirked and continued slamming my shaft inside the girl's mouth.

"Ohh. Yes! I'm near," I informed and leaned against the sofa for my coming release.

The woman devouring my manhood quickened her pace, drawing me closer to my peak.

"What the fvck?!"

I was about to cum when the door suddenly opened and an angelic voice yelled. Napatingin ako ro'n at natigilan nang nakita ang isang babae. Agad ding nangunot ang noo ko nang napansin ang pamilyar na suot niya.

She's the girl dancing earlier on the pole.

In a short span of time, I examined her face. Maganda siya. She has an almond eyes, pointed nose, chinky cheeks and a thin pinky lips. Tulala siya habang nakatingin sa aming tatlo, hindi nakatakas sa akin ang ilang beses niyang paglunok nang magtama ang mga mata namin.

"I-I'm sorry," aniya at nagmadaling tumalikod para lumabas sa silid.

Dahil sa pagiging aligaga ay nabitiwan niya pa ang kanyang bag dahilan para kumalat ang mga gamit niya. Mabilis siyang yumuko para pulutin ang mga iyon.

"Nursima!" inis na singhal ng babaeng abala kanina sa kaselanan ko.

She glanced at us then quickly averted her eyes. "S-Sorry," she said and finally exited the room.

"Pasensya ka na, mag-iisang linggo pa lang si Yma rito kaya hindi niya pa masyadong gamay ang mga silid," the other girl uttered.

"Anyway, we should continue what we're doing." She was about to put her mouth back on my c-ck, but I stopped her. "May problema ba?" she asked, confused.

Hindi ko naman siya sinagot, imbes ay hubad-baro akong naglakad patungo sa harapan ng pintuan. My forehead knotted as I bent down to get something on the floor.

'Paracetamol?' I spoke in my head as I scanned the medicine that I am holding.

Dalawang pakete iyon, isang wala ng laman at ang isa naman ay dalawang tableta pa lang ang naaalis.

"Babe..." malambing na tawag ng isa sa babae kong kasama kasabay ang pagpulupot ng kamay niya sa balakang ko. "Ituloy na natin ang ginagawa natin."

I sighed and pushed off her arms. Naglakad ako pabalik sa couch at saka kinuha ang mga damit kong hinubad.

"You're leaving already?" usisa ng kasama niyang babae.

I just continued dressing myself, then looked at them when I'm finally done. "We'll do it next time," I said and started to walk away.

Bitbit ang pakete ng mga gamot ay nilibot ko ang maingay na dance floor. Minsan ko pang tiningnan ang stage para silipin kung naroon ang babae.

What am I doing? Why am I searching for her?

Pagkatapos ng ilang minutong paghahanap ay sumuko na rin ako. Naiiling kong tinahak ang lounge area kung saan nakikipaghalikan si Yves.

"Oh, you're early," taka niyang komento.

Nagsalin lang ako ng alak sa baso at tahimik itong nilagok. I heard him whistled as he continued watching me. Apat na beses ko pa iyong inulit hanggang sa seryoso ko siyang tinitigan.

"I want Nursima. Talk to the club owner, I want her exclusively mine."

Embracing Her Flaws (ONHOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon