Hotsearch được treo nguyên một đêm.
Nửa đêm, phòng làm việc của Trương Triết Hạn @Phòng làm việc Cung Tuấn : Sự hiểu lầm tuyệt đẹp. Phòng làm việc Cung Tuấn cũng ngay lập tức trả lời: Sự hiểu lầm đã được giải quyết.
Trương Triết Hạn không ra mặt, mà để Tiểu Vũ đến nói chuyện với Cung Tuấn.
Lần này đàm phán rất dễ dàng. Dứt bỏ tình cảm của chính chủ, quan hệ của đoàn đội hai bên cũng không tệ, dù cho một đêm này không hề yên bình, thì cũng sẽ không đánh nhau sứt đầu mẻ trán.
Lúc Tiểu Vũ rời đi, Cung Tuấn nãy giờ vẫn luôn im lặng đã đuổi theo để hỏi ý của Trương Triết Hạn là gì.
"Cung Tuấn, cậu là người thông minh, cậu hiểu ý của Trương Triết Hạn đúng chứ."
Cậu thực sự không hiểu, bản thân đã bày tỏ rõ tấm lòng của mình, đây không phải câu trả lời mà Trương Triết Hạn muốn sao? Tại sao đến cuối cùng vẫn cố chấp muốn kết thúc chứ?
.............................................
Công khai xé bỏ mối quan hệ này, Trương Triết Hạn cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết.
Hết lần này đến lần khác nghĩ đến trước đây, từng thích, từng do dự, từng đối diện, từng từ bỏ, thời gian tròn một năm, Trương Triết Hạn cười nhạo bản thân, vậy mà còn muốn làm thợ săn? Người yêu trước sớm đã thua rồi, vốn liếng cũng chẳng còn nữa.
Trương Triết Hạn không muốn tự mình làm phiền nình, nghỉ chưa được mấy ngày đã vào đoàn phim mới. Hoàn thành trước kỳ huấn luận một tuần, Trương Triết Hạn vừa ra khỏi khu vực huấn luyện, thì có một người đi tới, hắn dùng một thùng nước xà phòng lạnh hắt vào chân của anh, sau đó quay đầu bỏ chạy. Nhân viên đoàn đội đuổi theo nhưng hắn sớm đã chuẩn bị sẵn nên đã chạy mất.
Trương Triết Hạn đi dép lê nên bị trượt chân, mặc dù có Tiểu Vũ đỡ nhưng vẫn trẹo mắt cá chân phải, chấn thương ở chân trái đang tái phát, đầu gối vừa bị dội nước lạnh liền đau ngay tại chỗ, cơn đau khiến anh cuộn mình trên người Tiểu Vũ, Nhân viên đoàn đội bảo hộ anh lên xe bảo mẫu và rời đi, Tiểu Vũ ở lại giải quyết.
Video liên quan nhanh chóng lan truyền trên mạng, có người cho rằng người này là fan của Cung Tuấn, cách đây vài ngày trên Weibo đã dọa bẻ gãy chân của anh để trút giận cho Cung Tuấn.
Sau nhiều lần tìm kiếm, cũng đã xác định được người hắt nước là antifan, từng đóng giả Lãng Lãng Đinh và bị trạm tỷ phát hiện, bây giờ hoàn toàn chuyển thành antifan của Cung Tuấn và Trương Triết Hạn.
Sơn Hà Lệnh bộ phim rất nổi tiếng và rất được yêu thích, cũng có không ít người đã cố tình phá hoại. Yxh đưa tin nói xấu Cung Tuấn và Trương Triết Hạn. Nói Cung Tuấn cướp vai diễn của Trương Triết Hạn. Lúc đạo diễn chọn diễn viên chính, Cung Tuấn là cái tên được chọn.
Phòng làm việc Cung Tuấn ngay lập tức đăng bài đính chính lên weibo.
Sự việc này ngày càng trở nên xấu, vì thế đã ảnh hưởng đến công việc của Trương Triết Hạn, còn liên quan đến chân của anh. Vì chấn thương ở chân tái phát nên cần phải nghỉ ngơi, anh cuối cùng không thể thông nghỉ diễn, fan rất tức giận, cũng không quan tâm chân tướng sự việc là thế nào nữa, những fan không lý trý của hai bên bắt đầu gây nhau đến kinh thiên động địa.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN | RPS | Tuấn Hạn | Hữu Tích Khả Tuần
Fanfiction"Tuấn Triết" Hữu Tích Khả Tuần (Có dấu vết của sự theo đuổi) Cảnh báo Rps! Đừng gắn lên người thật! Thực tế hướng! HE! Tình yêu thầm kín hai chiều! Mọi sự giống nhau hoàn toàn là ngẫu nhiên! NGƯỢC TRƯỚC NGỌT SAU Chị em nào thích thực tế...