Chương 4

1.2K 145 13
                                    

Cung Tuấn sau khi quay về khách sạn thì muốn gọi hỏi xem anh đã đến nơi chưa, nhưng cậu lại cảm thấy gọi vào lúc này có chút không tiện. Nên đã nói với trợ lý "Cô gọi đến studio của Trương lão sư hỏi xem anh ấy đã đến nơi chưa."

Người trợ lý đặt đồ xuống và không thể không phàn nàn boss của mình "Cậu Tuấn à, cậu có thể tự mình gọi cho người ta mà, đừng xoắn vậy chứ."

"Tôi xoắn cái gì?"

"Cậu Tuấn à, cậu rõ ràng biết Trương lão sư thoát vai chậm, cậu còn như vậy với người ta nữa. Tôi thấy Trương lão sư của đêm nay không khác cậu lúc sát thanh Thịnh Thế là mấy."

"Nói thừa! Mau ra ngoài, tôi phải nghỉ ngơi rồi."  Cậu thấy thật phiền, không muốn nghe trợ lý lải nhải, nên đã đẩy trợ lý ra khỏi phòng.

"Ấy! Cậu đừng giận mà."

Sau khi Cung Tuấn đẩy trợ lý ra khỏi phòng, cậu nằm lên gường nghĩ rồi lại nghĩ nhưng vẫn không yên tâm về anh, cậu ngồi dậy một lúc để tinh thần phấn chân hơn, rồi bắt đầu bấm máy gọi cho anh.

Rất nhanh bên kia đã nghe máy, cậu chưa kịp nói thì tiếng của Tiểu Vũ đã truyền đến "Triết Hạn đã ngủ rồi"

Cậu ngượng ngùng nói: "Ò, làm phiền rồi, tôi chỉ muốn hỏi xem hai người đã đến khách sạn chưa, vì ban nãy đã đồng ý với Mã tỷ lúc về đến khách sạn sẽ nhắn tin cho chị ấy biết"

"Ừm, vậy cậu còn gì muốn tôi chuyển đến Triết Hạn không?"

Cậu vội nói "không có"

"Cung Tuấn, Triết Hạn anh ấy nhập vai quá sâu rồi, cậu thông cảm. Sau khi bộ phim được công chiếu, các cậu còn phải hợp tác quảng bá gì đó, vậy nên đừng khiến mối quan hệ này trở nên bế tắc."

"Tôi và Trương lão sư không..."

"Triết Hạn thoát được vai là tốt rồi, những điều đêm nay anh ấy nói mà cậu không muốn nghe, cậu cũng đừng lo lắng, bên này có việc, nếu cậu không còn gì khác thì tôi cúp máy trước." Tiểu Vũ nhìn Trương Triết Hạn đang nằm khóc trên giường, kiềm chế cơn giận mà cắt ngang lời Cung Tuấn.

"Ừ, được." Cậu cảm nhận được đối phương đang đuổi khách nên cũng cúp máy.

Trước đó vừa bị trợ lý của mình giáo huấn, giờ lại bị trợ lý của anh giáo huấn. Cung Tuấn nghĩ lại những hành vi của mình ở tháng cuối cùng này, ừ! Vừa ấu trĩ vừa tra.

Bên này, Tiểu Vũ luôn ngồi bên giường đợi cho anh yên giấc rồi mới ngồi sang một chiếc giường khác để nghĩ lại một loạt sự việc.

Từ biểu hiện của Trương Triết Hạn của đêm mưa hôm ấy, đến biểu hiện của Cung Tuấn, Tiểu Vũ đưa ra một giải pháp nhỏ, sau đó nghiêm túc hỏi ý kiến của Trương Triết Hạn.

Trương Triết Hạn đáp: "Tôi nhập vai rồi, Nhưng không thể phân biệt được bản thân là thích Ôn Khách Hành hơn hay là thích Cung Tuấn hơn...

Tiểu Vũ bắt đầu không hiểu nổi, không cần biết anh thích ai hơn, nhưng người anh em của mình đột nhiên thích một chàng trai? Quá kỳ quái rồi.

 HOÀN | RPS | Tuấn Hạn | Hữu Tích Khả TuầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ