Tháng 10, gió thổi bên hồ Thúy vẫn còn mát, Trương Triết Hạn buột hờ mái tóc có phần hơi dài của mình, một vài lọn tóc vì quá ngắn mà rơi xuống lướt qua khuôn mặt mềm mại của anh.
Đứng trên ban công khách sạn, anh tự mình tổng kết lại từng chuyện vụn vặt của 4 tháng qua, những chuyện vui vẻ, những rắc rối nhỏ, cùng nhau tiến bộ.
Anh đã từng nói qua trong buổi phỏng vấn, anh cảm thấy anh là một người có thể chấp nhận được sự thất bại, nhưng anh cũng là người rất bướng bỉnh, sẽ không bỏ cuộc nếu không làm đến cuối cùng.
Từ bãi đậu xe ra đến nơi từng quay phim, anh không nói lời nào đã cùng Cung Tuấn cắt quan hệ. Cũng đem chuyện mình thích Ôn Khách Hành hay Cung Tuấn, xem là một trò hề trong cuộc đời mình.
Đối với người trưởng thành mà nói, có một vài việc, chỉ cần có thể nghĩ thông, thì sẽ học được cách dừng lại đúng thời điểm.
"Tút.." Trên điện thoại anh hiện lên thông báo tin nhắn wechat
là Cung Tuấn.
"Cuối cùng cũng được nghỉ làm rồi, lễ Quốc Khánh này Trương lão sư có đi đâu chơi không?"
Trương Triết Hạn không trả lời tin nhắn. Anh tắm rửa sau đó đi ngủ để bắt đầu một kỳ nghỉ tốt đẹp.
Ngày 01 tháng 10 Cung Tuấn ghi hình tại Nghi Tân, sau khi công việc kết thúc thì quay về quê nhà ở Thành Đô. Bận rộn cả một ngày, cuối cùng cậu cũng có thể cầm được điện thoại, lướt trang weibo studio của Trương Triết Hạn. Sau đó gửi tin nhắn cho anh, hỏi anh về nơi mà anh sẽ đến vào kỳ nghỉ lần này.
Cung Tuấn rạng sáng mới về đến nhà, tùy tiện thu dọn một chút rồi nằm lên giường, nhìn chằm chằm vào điện thoại, anh vẫn chưa trả lời tin nhắn của cậu. Cậu hiện đang rất mệt mỏi, không muốn nghĩ nhiều nên đã đi ngủ trước. Cậu ngủ đến 3 giờ chiều, khi dậy nhìn lướt qua điện thọai, anh vẫn chưa trả lời tin nhắn của cậu.
Trong lòng cậu thật sự có chút khẩn trương.
Lại nhìn thấy anh trong nhóm chat Thiên Nhai Khách giựt hồng bao mà Mã tỷ phát, còn nói chuyện với các diễn viên khác, cậu có chút khó chịu trong lòng.
Mẹ cậu đột ngột gõ cửa làm gián đoạn cảm xúc của cậu, cậu lập tức chỉnh lại cảm xúc của mình cho tốt hơn.
Sau bữa tối, cậu cùng bố mẹ ngồi trò chuyện với nhau, mẹ cậu hỏi: "Tuấn Tuấn à, hiếm khi con quay xong vào ngày Quốc Khánh, vậy sao không rủ đồng nghiệp đến Thành Đô chơi."
"Trương lão sư về quê của anh ấy rồi."
"Quê cậu ấy ở đâu vậy?"
"Giang Tây ạ, anh ấy vừa phát weibo nói anh ấy đã về nhà rồi."
"Con tìm một ảnh cho mẹ xem thử cậu Trương này trông như thế nào."
"Mẹ à, anh ấy là nam chính của Vân Tịch Truyện mà trước đây mẹ từng xem ấy" Nói xong, cậu mở weibo của anh và đưa cho mẹ xem.
"Ba Tuấn Tuấn à ông xem, cậu nhóc này cũng đẹp trai quá ha."
Ba cậu phóng to bức ảnh xem, rồi hỏi: "Nhà cậu ấy ở Côn Minh sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN | RPS | Tuấn Hạn | Hữu Tích Khả Tuần
Hayran Kurgu"Tuấn Triết" Hữu Tích Khả Tuần (Có dấu vết của sự theo đuổi) Cảnh báo Rps! Đừng gắn lên người thật! Thực tế hướng! HE! Tình yêu thầm kín hai chiều! Mọi sự giống nhau hoàn toàn là ngẫu nhiên! NGƯỢC TRƯỚC NGỌT SAU Chị em nào thích thực tế...