first

795 112 12
                                    

Thế giới thì ra có thể kì diệu đến vậy.

Jongseong nghĩ thế khi thấy một hybrid nai ở cùng nhà với một hybrid báo, và hybrid báo thì bám sát hybrid mèo.

"Còn người còn lại?"

"Là Sunghoon, thằng bé sang nhà hàng xóm luôn rồi"

Không biết là ai nhưng chắc cũng một tổ hợp lạ đời. Jongseong nhìn cậu bé tên Jungwon đang tò mò săm soi mình.

"Anh ơi, em nghe nói loài của anh có bị rụng lông cũng phải rụng hai bên đều nhau đúng không ạ?"

"Ừ..."

"Em meow một cọng lông vũ được không anh?"

À thì mèo có tính tò mò cao...

Jongseong giương cánh ra cho cậu nhóc mới quen kia giật một cọng lông vũ, sẵn đưa tay giật đúng vị trí đối xứng ở cánh còn lại. Nó định vứt đi, rồi lại thấy cậu hybrid báo cũng nhìn cọng lông vũ trên tay mình chằm chằm.

"...đây"

"Em cảm ơn"

Ồ, cậu bạn này khá lịch sự lễ phép hơn phần lớn loài báo đấy. Jongseong nghĩ, có lẽ vì vậy mà cậu ta sống cùng con nai đầu u kia một cách yên bình.

"Được rồi, như cậu thấy đấy chúng tôi cũng chỉ là một thành phần trong xã hội như cậu hay bất kì ai khác thôi. Hoàn toàn bình thường, và không phải là người xấu"

Jongseong biết người này không xấu, chỉ là nó cần chắc chắn thôi.

Buổi "khảo sát" tính ra cũng vui, Jongseong nhận ra nai cùng báo còn có thể "đối chọi" nhau theo một cách hoàn toàn khác, con mèo là nhân tố quan trọng để hai bên bớt chí chóe nhau đi, "tổ hợp" này tính ra cũng hợp, quan trọng là cũng an toàn cho Sunoo chơi cùng.

Duyệt.

Chiều hôm đó Jongseong bay về nhà vừa kịp lúc Hanbin đi làm về, nó kéo anh ra chỗ riêng, kể về cuộc gặp mặt ấy. Hanbin vẫn còn lo lắng lắm, cũng phải, lần đầu tiên quyết định đưa Sunoo về đây sống anh đã tìm hiểu thật kĩ, chắc chắn không có ai lảng vảng gần mới bắt đầu xây nhà mà. Chăm lo cho đứa nhỏ kĩ càng như vậy sao dám để đứa nhỏ gặp một người anh chưa gặp bao giờ cơ chứ?

"Hay em đưa cậu ta tới nhà ăn tối?"

"Tới đây á? Nhưng anh vẫn không yên tâm"

"Sẽ không sao, có em ở đây rồi"

Trông Jongseong có vẻ rất chắc chắn, nên Hanbin đành cho cậu chàng lạ mặt kia một cơ hội.
.
.
.
Heeseung nghe xong lời mời tới nhà chơi thì ngạc nhiên ra mặt, không phải con đại bàng này khó tính lắm hay sao?

"Cậu đùa tôi à?"

"Ừ đùa đấy, tiếp tục mơ về em cáo nhỏ nhà chúng tôi đi"

Jongseong đảo mắt một vòng, nó cho rằng mình vẫn còn thoải mái chán so với anh người yêu, nghĩ xem nếu là anh ấy thì Heeseung sẽ như thế nào cơ chứ?

Bị hỏi cho đến khóc luôn.

Cáo nhỏ cáo xinh nhà người ta, đương nhiên phải điều tra cho kĩ, Hanbin thậm chí còn bán hẳn căn nhà thành phố mà về đây sống chỉ để đứa nhỏ được an toàn tuyệt đối đấy.

[SHORTFIC/HEENOO] Little thingsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ