Dương lịch, mùng 1 tháng Bảy năm 2097, tối muộn.
Tối hôm nay không giống như những ngày gần đây, bầu trời trong đến độ có thể thấy rõ những vì sao tỏa sáng.
Có vẻ như mùa mưa năm nay sẽ kết thúc sớm hơn thường lệ.
Minami nghĩ thế khi đang ngắm nhìn những vì sao của bầu trời đêm qua khung cửa sổ trong căn phòng bệnh.
10 phút trước, nơi này vẫn tràn ngập giọng nói của các thiếu nữ.
Mặc dù bản thân Minami cũng là một "thiếu nữ", nhưng cô thường không hay nhiều lời.
Tạo nên bầu không khí tươi sáng đó là hai nữ sinh cao trung cuối cấp, Miyuki và Erika, những người đã đến thăm cô vào hôm nay.
Sau khi Minami phải nhập viện, Miyuki đã tận trách nghiệm thăm hỏi cô mà không thiếu một ngày nào cả.
Minami rất vui khi chị chủ giành thời gian cho mình hằng ngày, nhưng cô bé vẫn nói với Miyuki về sự ngại ngùng của mình nhiều lần, nhưng lần nào cũng vậy, Miyuki bỗng trở nên khiếm thính.
Để thuyết phục bản thân không cảm thấy không thoải mái, Minami tự nhủ rằng những lần "đến thăm" này là thành quả xứng đáng cho lòng trung thành của mình.
Mặt khác, Minami rất hạnh phúc khi Miyuki lo lắng cho cô như vậy.
Miyuki, chị chủ của Minami cũng có mặt trong vụ việc khiến Minami nhập viện.
Vậy nên không có gì lạ khi Miyuki thường xuyên đến thăm Minami.
Nhưng khoảnh khắc Erika xuất hiện trong phòng bệnh đã khiến Minami thực sự bối rối.
Nhìn một cách khách quan, Erika và Minami không chơi thân, rất hiếm khi liên hệ đối phương.
So sánh với những học sinh cuối cấp khác, họ không làm việc trong cùng Hội học sinh như với Honoka, cũng không gặp mặt thường xuyên như Shizuku, người hay đến văn phòng Hội.
Ngoài ra, họ cũng không có mối quan hệ tiền bối – hậu bối ở câu lạc bộ như cô với Leo.
Erika và Minami chỉ nhìn thấy nhau khi nào Erika về nhà cùng cô và Miyuki sau giờ học, mà những lúc đó họ cũng hiếm khi nói chuyện.
Phần lớn những lời trao đổi của hai người xảy ra ở quán cà phê tọa lạc trên đường tới ga tàu.
Vì lẽ đó, Minami đã ngờ rằng Erika đã trở thành "cận vệ" tạm thời cho Miyuki, bởi ngày hôm qua Tatsuya đã nói với cô rằng "Tối nay anh không thể đến".
Cậu không giải thích lý do, nhưng điều đó có nghĩa là cậu và Miyuki sẽ hành động riêng.
Rõ ràng, Tatsuya có vấn đề quan trọng cần phải làm.
Minami không cần biết chi tiết về việc của Tatsuya, nhưng từ cái nhìn của cô xem xét, nếu bệnh viện lại bị tấn công lần nữa thì cậu sẽ không thể trợ giúp.
Dù sao thì, Minami không có ý định quở trách Tatsuya.
Ngay từ đầu, Minami đã không ở trong vị trí cần được bảo vệ.