Vol 27- Bước Ngoặt : Chương 2

88 1 0
                                    


Giờ địa phương: 5:00 chiều ngày 1 tháng 7 Theo giờ của Nhật Bản, đó là ngày 2 tháng 7, 8 giờ 00

Thiếu tá Noah Capella, chỉ huy của đơn vị thứ năm, trở về căn cứ của Stars ở ngoại ô Roswell, New Mexico, USNA.

"Horse's Head đã được chuyển đến căn cứ Hawaii thành công cùng với Thiếu tá Canopus và hai người khác."

"Làm tốt lắm. Bạn có thể bị sa thải." Đại tá Paul Walker, chỉ huy trưởng căn cứ, cảm ơn và giải tán nhà nguyện. Tuy nhiên, nhà nguyện vẫn đứng trước bàn.

"Thiếu tá, ngài muốn hỏi một chuyện sao?" Walker mời nhà nguyện phát biểu.

Hành vi của Capella rõ ràng chỉ ra rằng anh ta có một số câu hỏi.

"Thưa Đại tá. Theo ý kiến ​​khiêm tốn của tôi, 'MAP bất hợp pháp' không nên được phát hành. Đại tá, ông có quên thiệt hại đã gây ra như thế nào khi chúng vượt ra ngoài tầm kiểm soát không?"

Illegal MAP - Tiểu đội sát thủ huyền bí bất hợp pháp - là một biệt đội gồm các pháp sư chuyên thực hiện các nhiệm vụ giết người không thể công khai. Nó bao gồm ba trung đội: "Charcoal Sack", "Cone Nebula" và "Horse's Head". Vì chuyên giết người nên họ có khả năng chiến đấu chống lại con người cực kỳ cao, nhưng như Capella đã nói, biệt đội này gặp vấn đề nghiêm trọng với việc không phối hợp. Điều này càng trở nên tồi tệ hơn vì biệt đội này không hoạt động trong thành phần quân đội chính quy, và Stars nhiều lần phải nỗ lực để loại bỏ hậu quả từ các hoạt động của MAP bất hợp pháp.

"Chiến tranh Bắc Cực bị che giấu", trong đó "Tuman Bomba" đã giết chết chú Sirius trước đó, MAP bất hợp pháp đã bị đẩy hết mức để chiến đấu chống lại một đội tương tự của Liên Xô Mới. Mặc dù họ đã thực hiện công việc của mình một cách hiệu quả, Stars đã thua khá nhiều - ngoài việc mất đi Sirius, Stars còn mất rất nhiều thành viên của lớp Star.

Sau khi họ hoàn thành các quy trình hậu chiến với Liên Xô Mới, lệnh gửi

các nhân viên trong MAP bất hợp pháp đến Nhà tù Midway. Đó là cách đây bảy năm, nhưng khả năng thực hiện nhiệm vụ của họ là không thể phủ nhận.

"Tôi sẽ không gọi việc tàn sát quá mức là việc thực hiện đúng nhiệm vụ," Chapel kết thúc.

Walker thở dài, không muốn lùi bước. Walker cao hơn Capella - với tư cách là một đại tá, anh ta cao hơn một thiếu tá - nhưng Capella đã lớn tuổi hơn và có lợi ích cho sự nghiệp quân đội lâu hơn, vì vậy Walker không thể đuổi đi Chapel (thành viên cao cấp nhất của Star Class of Stars) mà không có. một lời giải thích. Nếu Walker bị nhiễm Ký sinh trùng, anh ta sẽ không bị quấy rầy khi làm việc này, nhưng anh ta vẫn là một người đàn ông

- trong số các thành viên của lớp Ngôi sao, vẫn có ít hơn một phần ba nhân sự là Ký sinh trùng. Hầu hết nhân sự của Stars, bao gồm cả Walker, chỉ ảnh hưởng nhỏ đến ý thức của họ. Các Parasite đã đánh bại nỗi sợ hãi của Pháp sư cấp chiến lược Nhật Bản không chính thức (nói cách khác là Tatsuya) để khiến họ chấp nhận các Parasite và hợp tác với các hoạt động của họ.

Tuy nhiên, phần còn lại của quân đội USNA vẫn chưa rơi vào sự kiểm soát của Parasites. Hiện tại, Bộ Quốc phòng được chia thành hai phe chính: một phe tiêu diệt Tatsuya, và một phe sử dụng lực lượng của hắn trong chiến lược toàn cầu của USNA. Chỉ có phe đầu tiên trong hai phe này bỏ qua sự kiểm soát của các Parasites in Stars.

Mahouka Koukou no Rettousei  2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ