Sau khi nhặt được chiếc xe máy điện bị bỏ lại trên đường cao tốc (may mắn thay, nó không bị cảnh sát nhặt), Tatsuya lên xe và lái xe về nhà. Anh đến tòa nhà nhiều tầng ở Tofu sau 9 giờ tối.
"Chào mừng trở lại, Onii-sama."
"Tôi đã trở lại."
Tatsuya cảm thấy xấu hổ vì Miyuki đã đến gặp trực tiếp cậu ở cửa trước. Hôm nay, anh ấy đã không báo trước cho Miyuki rằng anh ấy sẽ đột nhập vào nơi ẩn náu của Minoru. Trong khi đi xe máy về nhà, anh không ngừng nghĩ cách giải thích với cô rằng việc cứu Minami giờ ngày càng khó hơn.
Tuy nhiên, anh không thể nghĩ ra bất cứ điều gì.
Cuối cùng, anh không biết phải nói gì.
"Onii-sama, tôi đã nghe Hayama-san nói về những sự kiện hôm nay."
Không ai khác chính là Miyuki, người đã đến giúp đỡ Tatsuya.
Khi Kuroba Mitsugu xuất hiện trước mặt Tatsuya, rõ ràng nhà chính đang theo dõi hành động của Tatsuya. Và không có lý do gì để giấu nó với Miyuki. Vì vậy, thật hợp lý khi mong đợi rằng cô ấy sẽ được nói.
"Tôi hiểu rồi ... Vâng, tình hình đã trở nên phức tạp hơn."
"Ngay cả Sensei đã đứng ở phía bên kia và ngăn cản bạn, vì vậy bạn không thể làm gì với điều đó. Miyuki chỉ cần biết rằng Onii-sama đã trở về an toàn. "
"Tôi hiểu rồi ... Tôi xin lỗi vì đã khiến bạn lo lắng."
"Tôi không..."
Miyuki ấp úng và không biết phải nói gì.
Chỉ nhìn một Miyuki như vậy cũng đủ để Tatsuya biết rằng cô ấy đang thực sự lo lắng.
Nhẹ nhàng choàng tay qua vai Miyuki, anh dẫn cô vào phòng khách.
Họ ngồi cạnh nhau, và Miyuki ngồi tựa đầu vào vai Tatsuya một lúc. Sau đó, dường như cuối cùng cũng đã bình tĩnh lại, cô cẩn thận tách khỏi Tatsuya và đứng dậy.
Miyuki hơi ửng đỏ quanh mắt, nhưng Tatsuya không nói với cô rằng anh đã nhận ra.
"Tôi sẽ pha cà phê. Hay là uống trà sẽ tốt hơn? "
"Hãy để tôi nghĩ ... Bây giờ, có lẽ, tôi muốn uống trà."
"Như bạn ước. Trà để làm nóng? "
"Đúng. Cảm ơn bạn."
Miyuki rời khỏi phòng khách và đi vào bếp.
Như để thay cô ấy, đúng lúc đó Lina xuất hiện trong phòng khách.
"Cuối cùng thì anh cũng đã trở lại, Tatsuya."
"Lina. Bạn đã từng đi cùng Miyuki chưa? "
"Ừ. Có vẻ như bạn đã gặp một số rắc rối, nhưng chúng tôi cũng gặp khá nhiều rắc rối ở đây. "
"... Có chuyện gì đã xảy ra không?"
Nhăn mặt, Tatsuya hỏi Lina.
"Một cái gì đó đã xảy ra. Sự cố nghiêm trọng. Tôi sẽ nói với bạn khi Miyuki trở lại. Mặc dù vậy, cô ấy có thể muốn tự mình kể cho bạn nghe về điều đó ".