Chủ nhật, ngày 4 tháng 8 năm 2097 sau Công nguyên.
Hòn đảo mới nhất thuộc Quần đảo Izu đã bị tấn công bởi một nhóm vũ trang nước ngoài.
Tên của hòn đảo là "Miyakijima".
Theo tuyên bố chính thức, nhóm vũ trang tấn công hòn đảo được cho là một nhóm hỗn hợp bao gồm một đơn vị hải quân USNA, bị lừa bởi một đặc vụ Liên Xô và điều động theo lệnh giả, cộng với một đội phá hoại được thành lập bởi nỗ lực của các đặc vụ từ NSU. ngay trên lãnh thổ của USNA.
Ngay cả khi đó là sự thật, sự thật vẫn là các tàu và binh sĩ thuộc hải quân USNA đã tấn công lãnh thổ Nhật Bản. Nếu tình trạng này tiếp diễn, uy tín của USNA sẽ xấu đi không chỉ với Nhật Bản - đánh giá của USNA bởi cộng đồng quốc tế cũng sẽ xấu đi thành "một quốc gia không đáng tin cậy, chuyên thực hiện các cuộc tấn công bất ngờ vào các đồng minh của mình".
Trước hết, USNA đã chính thức cử một quan chức cấp cao, Bộ trưởng Quốc phòng, đến Nhật Bản để kiểm soát tình hình này... Chính xác hơn thì đó là trường hợp, ít nhất là chính thức.
Chắc chắn, hòa giải với chính phủ Nhật Bản là một trong những mục đích của chuyến thăm Nhật Bản của Bộ trưởng Quốc phòng Liam Spencer, nhưng trên thực tế, đó không phải là mục tiêu chính của ông. Đối với vấn đề đó, đó không phải là Spencer, người đã đóng vai trò chính trong chuyến thăm Nhật Bản này.
Năm ngày sau khi vụ việc xảy ra. Trong khi Bộ trưởng Quốc phòng USNA và Thủ tướng Nhật Bản đang tạo ra một bầu không khí hài hòa trước báo giới, thì các cuộc nói chuyện giữa các nhân vật chính thực sự đã bắt đầu không được chú ý sau sân khấu chính đó.
Thứ sáu, ngày 9 tháng tám. Sáng sớm nay, Tatsuya từ Miyakijima trở về Tokyo lần đầu tiên sau 20 ngày để đáp lời mời của trợ lý Bộ trưởng Quốc phòng USNA, Jeffrey James.
Hai ngày trước, Tatsuya nhận được một lá thư từ Nhà Trắng thông qua Lina. Nói tốt hơn, đó là một lời đề nghị hòa giải với Tatsuya. Tệ nhất, đó là một nỗ lực để kéo Tatsuya về phía USNA và sử dụng anh ta.
Tatsuya chấp nhận lời đề nghị của USNA. Cho dù chúng có nghĩa tốt hay không, hàm ý vẫn giống nhau. Các mối quan hệ thân thiện được sử dụng nhiều hơn. Về phía Tatsuya cũng vậy. Bất kể chính sách đối ngoại của Nhật Bản, Tatsuya đã giáng một đòn nặng nề vào Liên minh Đại Á và Liên bang Xô Viết Mới, vì vậy việc bị coi là thù địch là điều đương nhiên. Nếu anh ta có thể xây dựng một mối quan hệ thân thiện với USNA, ngay cả khi họ có động cơ thầm kín, đối với anh ta đó là một chiến thắng lớn.
Tatsuya đã viết thư trả lời chấp nhận ngay tại chỗ khi anh nhận được bức thư và nhờ Lina gửi câu trả lời của anh vào ngày hôm qua, vào sáng ngày 8 tháng 8. Ngoài ra, tối ngày hôm qua, anh ta nhận được một cuộc điện thoại từ Lina nói, "Viện trợ của Bộ trưởng Quốc phòng muốn gặp với bạn vào ngày mai."
Như một nơi gặp gỡ, Jeffrey James chỉ định phòng của mình trong cùng một khách sạn, nơi phái đoàn của Bộ trưởng Quốc phòng đang ở. Đó là một căn phòng khá cao cấp, mặc dù không sang trọng bằng dãy phòng do chính Bí thư sử dụng. Sự tiếp nhận này cho thấy tình trạng đáng kể của Jeffrey James.
Alt. biến thể
[Khu vực] bên ngoài và bên trong căn phòng này được tăng cường chặt chẽ bởi các lính canh với / các chuyên gia chiến đấu, những người trông giống như cựu hoặc thành viên tích cực của Lực lượng Đặc biệt, và mỗi người trong số họ rõ ràng là một cựu binh trong lĩnh vực của họ. Tuy nhiên, Tatsuya không hề tỏ ra sợ hãi và bước vào phòng trong khi được chào đón.
Vào thời điểm đó, không có cuộc kiểm tra cơ thể nào được thực hiện. Tatsuya không phải là người duy nhất tự tin. Anh không biết đây là dấu hiệu của sự tự tin vào sức chiến đấu của họ hay sự tự tin chống lại vị trí của anh.
"Rất vui được gặp bạn, tôi tên là Jeffrey James. Hãy gọi tôi là JJ. Bạn không cần dùng" Mr. ""
JJ, hay Jeffrey James, người đã mời Tatsuya, đã chào đón anh ấy với thái độ rất thân thiện. Tatsuya không cảm thấy sợ hãi mặc dù thực tế là anh ta cao hai mét,
"Tôi là Shiba Tatsuya. Tôi chỉ ổn với Tatsuya. Không cần phải nói, cả" san "," sama ", hay" dono "cũng không cần thiết."
Kiểu quen thuộc này không phải thứ mà Tatsuya ưa thích. Tuy nhiên, trong tình huống này, Tatsuya lại tự giới thiệu theo phong cách của đối thủ.
"Được rồi, Tatsuya. Cảm ơn cậu đã sẵn lòng chấp nhận lời mời này trong một thông báo ngắn như vậy."
"Tôi đến thăm là điều tự nhiên vì nếu không sẽ làm mất thời gian quý báu của trợ lý Bộ trưởng Quốc phòng. Đó cũng không phải là một khoảng cách lớn."
Biểu cảm của JJ đã thay đổi một cách tinh vi. Cụ thể, lông mày bên phải của anh đã lên và xuống một chút. Tuy nhiên, JJ không để Tatsuya đọc được cảm giác mà nó phản ánh. Có vẻ như anh ấy tốt nhất là ba mươi tuổi, nhưng có lẽ anh ấy thực sự lớn hơn. Hay ngoại hình già hơn nhiều so với tuổi thật?
"Tôi xin lỗi vì sự bất tiện này. Tatsuya, bạn có yêu cầu gì về đồ uống không?"
"Vậy tôi sẽ uống cà phê, màu đen."
Lần này, một biểu hiện ngạc nhiên rõ ràng lướt qua khuôn mặt của JJ. Không phải thái độ đưa ra yêu cầu mà không bảo lưu trước hình ảnh khuôn mẫu của người Nhật Bản sao? Hay đó là sự táo bạo cho thấy anh ấy không lo lắng về việc đồ uống của mình bị tăng vọt?
Mặc dù đó không phải là những gì Tatsuya dự định, nhưng khoảng thời gian ngắn ngủi mà JJ dành để lấy lại suy nghĩ của mình cũng có tác dụng với Tatsuya. Cà phê dành cho hai người đã đến, và cuộc trò chuyện lại tiếp tục trong một bầu không khí phẳng lặng mà không bên nào có quyền chủ động.
"Bây giờ, Tatsuya. Hãy vào chủ đề chính."
"JJ, ý định của tôi đã được nêu trong thư trả lời mà tôi gửi qua Miss Shields. Có điều gì chưa rõ ràng không?"
Theo lời mời của JJ, Tatsuya quay lại với một cú đánh nhẹ.
"Không, cảm ơn vì bạn đã sẵn sàng đồng ý với lời đề nghị này. Thành thật mà nói, nó còn hơn cả những gì chúng tôi mong đợi."
JJ đáp lại những lời của Tatsuya với vẻ mặt thấp hơn mong đợi. Nếu có thái độ như vậy, Tatsuya không thể bất cẩn.
Tatsuya thậm chí còn thận trọng hơn và cẩn thận lựa chọn những lời tiếp theo của mình.
"Tôi không muốn chống lại đất nước của các bạn. Tôi nghĩ đây là trách nhiệm cá nhân của Edward Clark."
"... Đó là những gì bạn nghĩ về kế hoạch Dione?"
"Đúng."
Tatsuya và JJ nhìn nhau trong im lặng trong khoảng 3 giây.
"Điều đó thật tốt. Thật đáng để đến Nhật Bản chỉ để biết rằng không có sự hiểu lầm nghiêm trọng nào về câu hỏi của chúng ta."
JJ tự nhiên thở ra.
"Đối với tôi, thật đáng giá khi biết rằng USNA không có bất kỳ sự thù địch nào với tôi."
Tatsuya đáp lại bằng một nụ cười nghi lễ.
"Chúng tôi hy vọng sẽ tăng cường tình bạn của chúng tôi với bạn."
Tatsuya thúc giục JJ tiếp tục với đôi mắt của mình.
Không thể nghĩ ra một đề nghị như vậy. Tatsuya không ngờ rằng mình sẽ đưa ra một lời đề nghị táo bạo như vậy.
"Đến Mỹ?"
Tatsuya hỏi lại mà không giấu vẻ ngạc nhiên.
"Chúng tôi sẽ cung cấp môi trường nghiên cứu tốt nhất. Và sử dụng trí tuệ của bạn cho các quốc gia yêu tự do và dân chủ."
Trái ngược với những gì anh vừa nói, giọng điệu của JJ không hề nhạt nhẽo.
"Bạn không nói rằng đó là vì lợi ích của con người, phải không?"
Tatsuya hỏi JJ, người đang phát biểu một cách nóng nảy, bằng một giọng thích thú.
"Cô không thích nó?"
JJ đáp lại với một giọng khó chịu. Mặc dù giọng điệu của anh ta không thoải mái, nhưng khuôn mặt của anh ta có một nụ cười rộng.
"Không, tôi nghĩ thật tốt khi mục đích của bạn rõ ràng."
Tatsuya trả lời câu hỏi của JJ với vẻ mặt tương tự. Và đồng thời, họ xóa nụ cười và hướng ánh mắt về phía nhau. Trong số đó, đồng cảm và chán ghét đồng thời sinh ra.
"Tôi rất tiếc phải nói rằng tôi không thể rời Nhật Bản cho đến khi dự án về Miyakijima hoàn thành."
"Đúng vậy. Thật là xấu hổ. Vì lý do đó, e rằng không có cách nào."
JJ nhanh chóng rút lui sau khi Tatsuya từ chối.
"Vậy còn giải pháp thay thế? Bạn có chấp nhận việc cử một kỹ sư không?"
Một giải pháp thay thế ngay lập tức được đưa ra. Với tốc độ nhanh, có vẻ như yêu cầu này là dự kiến.
"Bạn có muốn gửi cho tôi một kỹ sư? Cho một chương trình đào tạo?"
"Vâng. Tôi đã tự hỏi liệu bạn có thể cung cấp công nghệ lò phản ứng sao không, vì vậy tôi muốn học hỏi không chỉ thông qua dữ liệu mà còn cả kinh nghiệm thực tế."
"Chà..."
Tatsuya không đưa ra câu trả lời ngay lập tức vì cậu nghĩ rằng sự chấp nhận của kỹ sư có thể được sử dụng để xâm nhập vào một đơn vị.
"Được rồi. Tôi không thể tự mình quyết định, nhưng tôi sẽ cố gắng điều chỉnh theo hướng đó."
Tuy nhiên, anh ngay lập tức cân nhắc lại và quyết định rằng việc loại bỏ các kỹ thuật viên là vô nghĩa vì giới truyền thông được phép phỏng vấn.
"Cảm ơn bạn rất nhiều. Nếu bạn đưa ra bất kỳ quyết định nào, vui lòng cho tôi biết tại địa chỉ này."
Nói rồi, JJ đưa ra một mảnh giấy cỡ danh thiếp với một sợi dây dài và mã màu in trên đó.
Tatsuya đọc chuỗi và hiểu rằng đó là một dòng riêng ảo được mã hóa cao. Đây không phải là mạng thông thường. Có lẽ chỉ mở cửa cho các đại lý hạn chế của Bộ Quốc phòng.
"Như vậy có được không?"
Tatsuya vô tình hỏi JJ.
"Nó là gì?"
Nhưng khi hỏi lại, anh nhận ra rằng đó là một câu hỏi vô nghĩa.
"Không tôi hiểu."
"Tôi mong đợi một câu trả lời tích cực."
Sau đó, Tatsuya nói chuyện với JJ trong khoảng năm phút và rời khỏi phòng của mình.
Cuộc thảo luận giữa Tatsuya và Jeffrey James kết thúc lúc 10 giờ sáng. Tatsuya rời khách sạn do Bộ trưởng Quốc phòng sử dụng và trở về nhà của mình ở Chofu.
Ngôi nhà đang được duy trì bằng cách tự động hóa gia đình trong khi Tatsuya và bạn bè đi vắng. Tuy nhiên, khi anh ta về nhà, bụi bặm mong đợi cho một ngôi nhà trống hoàn toàn không có. Chắc hẳn là do Miyuki và Minami, người đã về nhà trước cậu, đã cố gắng hết sức để dọn dẹp.
"Chào mừng về nhà, Onii-sama."
Ngay sau khi anh mở cửa phòng, giọng của Miyuki chào đón anh.
"Tôi đã trở lại."
Tatsuya giao tiếp bằng mắt với Miyuki để đáp lại, sau đó nhìn xuống để cởi giày. Ở đó, anh nhận thấy rằng đã có ba đôi giày nằm trên lối vào.
"Lina đang đến?"
"Ừ. Bởi vì gần đến giờ ăn trưa."
Cho đến lúc này, Miyuki nghiêm túc trả lời,
"Cô ấy đã dọn dẹp phòng của mình rồi? Nó khá gọn gàng, đến từ Lina."
Miyuki không thể chịu được những lời nói của Tatsuya và cười nhẹ.
"Onii-sama, anh không giỏi lắng nghe mọi người cho lắm."
"Ừ ... vậy nó thực sự như thế nào?"
"Bữa trưa sắp đến."
"Tôi hiểu rồi."
Tatsuya cũng vậy, cười một chút như thể bị bắt quả tang.
"Sau này anh sẽ giúp em."
Miyuki nói thêm rằng cậu ấy nên làm theo với một nụ cười trên môi.
Sau khi ăn trưa cùng với Miyuki, Minami và Lina. Bốn người họ hướng đến chùa Yakumo "Kyuuchouji".
Chiếc xe hơi bốn chỗ đời mới đậu trong bãi đậu xe của chùa, họ leo lên cầu thang dẫn lên cổng núi.
Không có sự chào đón thô bạo ngày hôm nay. Xét về mục đích chuyến thăm của Tatsuya, Yakumo hẳn đã cân nhắc tình hình. Từ các khu vực, một dấu hiệu râm ran có thể được nghe thấy.
Ngoài cầu thang, Yakumo đang đợi ở phía bên kia cổng núi.
"Xin chào."
"Chủ nhân, rất cảm ơn ngài đã tiếp đón chúng ta."
Tatsuya cúi chào một cách trang trọng. Anh thực sự cảm ơn, không giả vờ gì cả.
"Đừng lo lắng, kết giới sẽ phản ứng ngay cả khi tôi không đến đây."
Tuy nhiên, khi nghe những lời của Yakumo, Tatsuya đã thổi bay ma thuật mà không cần lịch sự. Nét mặt anh căng thẳng một cách cứng nhắc. Không, nó có thể thích hợp hơn để mô tả "nghiêm trọng" hơn là "cứng nhắc" và "tăng cường" hơn là "thắt chặt".
"Hãy nói về chi tiết bên trong."
Yakumo chặn đường của Tatsuya và hướng dẫn bốn người đến Soubou, không phải sảnh chính.
Yakumo và bốn người khác ngồi xuống chiếc đệm đặt trong phòng. Yakumo ở Goza, trong khi Tatsuya, Miyuki và Minami ở Seiza. Lúc đầu, Lina cố gắng ngồi cho đúng, nhưng sau khi di chuyển hông, cô hơi mở ngón chân ra ngoài để không bị nổi bật.
Khi mọi người ngồi xuống, các cửa sổ đã được đóng lại từ bên ngoài. Tatsuya vẫn không biết liệu một đệ tử đã đóng nó lại hay đó là do một kỹ thuật. Vì không có dấu hiệu của con người hoặc ma thuật, nó có thể là một thiết bị máy móc trái ngược với vẻ ngoài cổ kính của tòa nhà.
Căn phòng gần như kín gió, trở nên tối tăm mặc dù vẫn còn là buổi trưa. Tuy nhiên, nó không nóng và ẩm ướt. Đúng hơn, có một luồng không khí lạnh. Đó là điều kỳ lạ đối với mùa giải hiện tại. Khả năng sử dụng điều hòa không khí không có gió không phải là không, nhưng bốn du khách cảm thấy rằng họ không được làm mát cơ học.
Những ngọn nến được thắp sáng trên khắp bức tường. Rõ ràng, việc đánh lửa là tác phẩm của phép thuật của Yakumo. Mùi tinh dầu nước hoa thoảng qua trong hoàng hôn khác với những gì Tatsuya và Miyuki đã trải qua trước đó. Nó phải là thứ gì đó giúp xây dựng kết giới, nhưng Tatsuya cảm thấy rằng kết giới là một "lĩnh vực" ma thuật giữ bên trong chứ không phải ngăn bên ngoài.
"Hiện nay..."
Giọng nói của Yakumo khiến Tatsuya không khỏi lo lắng. Anh ta đã bị phân tâm bởi kết giới.
"Trước hết, hãy để tôi xem. Sakurai Minami-kun, tiến lên."
"Minami."
"Đúng."
Theo lời nhắc của Tatsuya, Minami, người đang ngồi ở phía bên phải của nhóm, tiến về phía Yakumo. Chờ Minami ổn định chỗ ngồi, Yakumo kết ấn thủ ấn. Tatsuya và hai người kia nín thở nhìn Minami và Yakumo.
Khu vực của các linh mục đầy căng thẳng. Mồ hôi chảy dài trên trán của Miyuki và Lina. Tatsuya vẫn giữ bộ mặt xì phé của mình, nhưng hai tay của anh đã bị đóng chặt lại.
Khoảng năm phút trôi qua trong im lặng.
Yakumo dừng thủ ấn và thở ra một chút.
Không khí căng thẳng bên trong căn phòng tạm lắng xuống một chút.
"Tóm lại, tôi không nghĩ rằng cần phải lo lắng về điều đó vào lúc này."
Yakumo thông báo với giọng thiếu cảm giác khủng hoảng. Nếu bạn thực sự lo lắng thì không sao, nhưng không có vấn đề gì với tình trạng "tức thì" của cô ấy. Hơn nữa, tôi không hiểu ý nghĩa của "thời gian tồn tại". Có ổn để giữ nó như hiện tại không, hay có khả năng là nó sẽ xấu đi ngay cả khi nó đã ổn?
Câu trả lời cho cả hai khác nhau đến mức chúng có thể được gọi là đối lập nhau.
"......"
"......"
"......"
Miyuki, Lina, và những người có liên quan, Minami im lặng nhìn lại Yakumo.
"...Bậc thầy."
Và chỉ có Tatsuya đưa ra câu hỏi.
"Ngay cả khi bạn không hỏi nó,
Dưới ánh mắt trách móc của Tatsuya và Miyuki, Yakumo mỉm cười.
"Đó là ký sinh trùng khuất phục kiểm soát kỹ năng ma thuật của Minami-kun. Bằng cách đánh chìm ký sinh trùng đã bị phong ấn vào sâu trong tâm thức, bạn có thể nói rằng nó đang ngăn cấm khu vực tính toán ma thuật."
"Ký sinh khuất phục ......?"
Tatsuya tự hỏi liệu điều đó có khả thi không.
"Em cũng làm được chứ?"
Yakumo đáp lại bằng cách nói, "Bạn đang nói gì vậy?"
"Nguyên tắc cơ bản cũng giống như đối với" quả cầu phong ấn ". Nó giới hạn nó, vì vậy nó không thể di chuyển tự do. Kỹ thuật sử dụng trên ký sinh trùng do Minami-kun sở hữu là khéo léo hơn."
"Sensei, cô không lo lắng về việc phong ấn bị phá vỡ sao?"
"Nó không chỉ là một con hải cẩu ... Ký sinh trùng này đang trong tình trạng bị ràng buộc bởi mệnh lệnh" Không làm gì cả, ở lại đó. Đừng di chuyển ". Không giống như phong ấn buộc nó tự giam mình bằng cách phớt lờ ý muốn của con quỷ, tôi nghĩ không sao cả, miễn là mối quan hệ kiểm soát phụ thuộc vẫn tiếp tục." "
Câu trả lời này không dành cho những gì Miyuki yêu cầu.
" Mối quan hệ này kéo dài? "
Có phép thuật nào gây ra những thay đổi không thể đảo ngược, nhưng không có phép thuật nào có hiệu lực vĩnh viễn. Ví dụ," Cocytus "của Miyuki làm bất hoạt tâm trí một cách không thể phục hồi, nhưng không tiếp tục ép trạng thái đóng băng.
" sắp hết hạn, tôi nghĩ người bán hàng sẽ đến sửa nó. "
" ... Có nghĩa là nó đã thắng '
"Vậy là Minoru sẽ đến sau Minami?"
Trước khi Yakumo trả lời câu hỏi của Miyuki, Tatsuya đã hỏi một câu hỏi khác.
"Tôi nghĩ đó là những gì anh ta định làm. Một khi phong ấn được giải phóng, ký sinh trùng sẽ bắt đầu ăn mòn Minami-kun. Nếu anh ta định để điều đó xảy ra, anh ta đã không sử dụng một kỹ thuật rắc rối như vậy ngay từ đầu. Nếu không, Mục đích của Kudou Minoru sẽ không tốt hơn nếu không để ý đến Minami-kun và hoàn toàn biến cô ấy thành một vật ký sinh.
"Mục đích của Minoru là gì?"
Lina đặt một câu hỏi cho không ai cụ thể. Không ai trả lời.
Tatsuya và Miyuki biết rằng Minoru nói "Tôi chỉ muốn chữa khỏi bệnh cho Minami." Lúc đầu cả hai đều tin điều đó. Tuy nhiên, bây giờ Tatsuya và Miyuki nghi ngờ rằng Minoru '
Và, trong suy nghĩ của Miyuki, cô ấy sợ đó cũng là "Điều mà Minami thực sự mong muốn", và Tatsuya sợ rằng Miyuki sẽ bị tổn thương khi ý định thực sự của Minoru bị bại lộ.
Sau khi trở về nhà của họ ở Chofu từ Đền Yakumo, Tatsuya và những người bạn của anh, bao gồm cả Lina, đang tụ tập trong phòng khách với vẻ mặt nghiêm túc.
"Ừm, cho đến giờ thì không có vấn đề gì trong cuộc sống hàng ngày của tôi cả. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng cho tôi ..."
Có lẽ cô ấy không thể chịu được bầu không khí nặng nề, vì vậy Minami lặng lẽ phá vỡ sự im lặng.
"... Không có một pháp sư nào trong gia đình Yotsuba giỏi về phép thuật Không hệ thống sao?"
Bỏ qua những lời của Minami, Lina hỏi Tatsuya và Miyuki.
"Loại ma thuật đó là đặc sản của gia tộc Tsukuba, nhưng nếu đó là thứ mà Sensei không thể xử lý ... Tôi không nghĩ rằng ngay cả người đứng đầu gia tộc Tsukuba cũng như Yuka, người đứng đầu tiếp theo, có thể làm được điều gì đó."
Miyuki lắc đầu một cách yếu ớt.
Sau khi chẩn đoán, Tatsuya và những người khác tự nhiên hỏi Yakumo rằng liệu cậu có thể loại bỏ ký sinh trùng bên trong Minami hay không. Tuy nhiên, câu trả lời của Yakumo không ổn.
Yakumo là một pháp sư chuyên về Ma thuật Cổ đại. Không giống như "trường phái Chủ nghĩa truyền thống", những người chỉ là "người theo chủ nghĩa truyền thống" trên danh nghĩa ?, mà Tatsuya đã đối đầu khi truy đuổi Chu Công Cẩn, anh ta đã kế thừa truyền thống thực sự với tư cách là một học viên.
Từ xa xưa, nhiệm vụ quan trọng nhất của người sử dụng phép thuật là bảo vệ người dân khỏi ma quỷ và linh hồn. Vì lý do đó, Yakumo đã thành thạo những phép thuật cấp cao có thể đánh bại yêu quái. Ngay cả khi đó, Yakumo cũng không thể loại bỏ ký sinh trùng khỏi Minami.
Theo lời của anh ta, ký sinh trùng bên trong Minami đã bị phong ấn. Không, có sắc thái hơn khi nói rằng "một ký sinh trùng bị phong ấn bên trong Minami" không? Yakumo giải thích rằng ký sinh trùng được phong ấn bằng cách sử dụng Minami như một vật chứa, và ký sinh trùng bị phong ấn đóng vai trò như một cái nắp để ngăn chặn hoạt động của khu vực tính toán ma thuật của Minami.
Quy trình cần thiết để loại bỏ ký sinh trùng vĩnh viễn là loại bỏ phong ấn trong Minami và sau đó diệt trừ nó, nhưng ở giai đoạn giải phóng, có nguy cơ bị ăn mòn bởi ký sinh trùng tiếp xúc. Ký sinh trùng chìm trong một khu vực sâu bên trong tâm trí, giữa ý thức và vô thức, và nếu sự xói mòn bắt đầu xảy ra, tâm trí của Minami chắc chắn sẽ bị tổn thương lớn, ngay cả khi có thể tránh được sự đồng hóa.
Theo kết luận của Yakumo, kỹ thuật phục tùng thay vì đẩy lùi là cần thiết để tiêu diệt ký sinh trùng. Nói cách khác, nó là một kỹ thuật để khuất phục và thao túng ký sinh trùng. Tôi chỉ có thể tiêu diệt ký sinh trùng hoặc phong ấn chúng. Yakumo cười khổ khi nói vậy.
"... Không có lựa chọn nào khác ngoài việc tìm Minoru và giải trừ kỹ thuật?"
Cả Tatsuya, Miyuki và Lina đều không mong đợi phản ứng thất vọng của Minami.
"Rốt cuộc chỉ có như vậy?"
"Nhưng làm thế nào bạn sẽ tìm thấy anh ta? Không phải không có manh mối về nơi ở của Minoru?"
Miyuki gật đầu với lời của Tatsuya, và Lina chỉ ra vấn đề.
Cô ấy không có ý định xấu với Minami. Ngược lại, cô ấy thực sự lo lắng cho Minami, vì vậy cô ấy không thể ngăn mình nói lên điều mà cô ấy đang cảm thấy lo lắng.
"Không có nhiều nơi mà Minoru có thể trốn đến."
"Ý anh là gì?"
Không hiểu Tatsuya đang muốn nói gì, Lina hỏi với một dấu hỏi lớn trên đầu. Miyuki cũng không thể che giấu sự bối rối của mình.
Tất nhiên,
"Dù có giỏi phép thuật đến đâu, Minoru vẫn chỉ là một nam sinh trung học năm hai. Bởi vì cậu ấy thường xuyên bị ốm, cậu ấy không có cơ hội để mở rộng các mối quan hệ cá nhân của mình bên ngoài trường học."
"Nhưng, Onii-sama. Không phải Minoru đã tiếp thu kiến thức của Chu Công Cẩn sao?"
"Đó là nó."
Tatsuya gật đầu trước sự phản bác của Miyuki, Tatsuya tiếp tục, "Đó là lý do tại sao".
"Tôi tin rằng lối thoát mà Minoru đã chọn sẽ chỉ giới hạn trong những gì Chu Công Cẩn biết."
"Đặc biệt?"
Lina không biết nhiều về Chu Công Cẩn. Tự nhiên, cô nhớ lại câu hỏi, "Chu Công Cẩn là người như thế nào, và Minoru đã có được kiến thức đó trong hoàn cảnh nào?" Tuy nhiên, Lina, người cho rằng đó sẽ là một câu chuyện phức tạp nếu cô ấy hỏi về nó, cho rằng không cần thiết phải gấp gáp. Vì vậy, cô ấy kìm lại sự tò mò của mình và chỉ hỏi Tatsuya cho kết luận.
"Phần Viễn Đông của châu Á và Bắc Mỹ là những nơi mà Chu Công Cẩn có mối liên hệ."
"Như vậy không quá rộng sao?"
Lina nhìn điếng người.
Đó là một điểm tốt, nhưng Tatsuya có vẻ không lo lắng về điều đó.
"Tổ chức tội phạm, No Head Dragon, từng ở Viễn Đông Á hai năm trước, đã bị phá hủy bởi sự hợp tác giữa Lực lượng Cảnh sát Nhật Bản và Liên minh Đại Á. Ngoài ra, tôi nghe nói rằng tuyến đường được sử dụng như một lối thoát đang trong tình trạng đổ nát do bị phơi bày quá mức. ""
"Bạn không nghĩ rằng Đông Á là nơi anh ấy trốn đến, đúng không?"
"Vâng."
Tatsuya gật đầu về phía Miyuki.
"Minami, nói cho tôi biết một điều "
Tatsuya nhìn Minami, người đã bị Tatsuya và những người khác phớt lờ.
" Đúng vậy, tôi có thể làm gì đây? "
Minami không hề tỏ ra bất bình. cô ấy đã trở lại.
"Không có người đồng hành ký sinh với Minoru khi cậu bị đưa ra khỏi Nhật Bản sao?"
"...Đúng."
Đây là lần đầu tiên Tatsuya hỏi Minami về thời điểm cô trốn thoát. Cho đến tận bây giờ, ngay cả khi Minami cảm thấy thôi thúc phải thú nhận, Tatsuya và Miyuki vẫn lảng tránh chủ đề này. Họ không để Minami nói chuyện.
"Cô có biết anh ta thực sự là ai không? Chỉ cần cái tên là được."
"Minoru gọi anh ấy là" Raymond "."
Minami nhanh chóng trả lời câu hỏi của Tatsuya, không ngừng nhớ lại.
"Anh ta có phải là một thanh niên da trắng, tóc trắng với đôi mắt xanh lam tinh anh, nhưng lại có ấn tượng trẻ con không?"
"Đúng vậy. Cậu có biết anh ấy là ai không, Tatsuya-sama?"
"Onii-sama, đó là..."
"Đông Á không còn là ứng cử viên cho nơi nghỉ ngơi của anh ta. Bắc Mỹ, đặc biệt là California, là khu vực mà Jiedo Heigu, trùm của Chu Công, đã ẩn náu cho đến nửa năm trước. Và bây giờ, chắc chắn rằng ký sinh trùng Mỹ sẽ đi cùng với Minoru, người đã chạy trốn khỏi Quần đảo Tây Bắc Hawaii như Minami đã nói với tôi. Tôi nghĩ nơi ẩn náu nhiều nhất của Minoru là Bờ Tây USNA. ''
"Tôi nghĩ nó vẫn còn quá rộng ... Làm sao chúng ta có thể tìm thấy anh ấy?"
Lina, người biết kích thước của quê hương cô, hỏi với một giọng điệu không che giấu sự bất an của cô là "thật sự có thể tìm thấy anh ta?"
"Tôi nghĩ rằng nó quá rộng để một cá nhân có thể tìm kiếm. Tôi cũng nghĩ rằng sẽ rất khó để huy động đầy đủ mạng lưới thông tin của gia đình Yotsuba. Nhưng còn chính phủ liên bang USNA thì sao? Tôi nghĩ Bộ An ninh Nội địa không phải là không thể. (DHS) hoặc trung tâm chống khủng bố của CIA để tìm ký sinh trùng đã được tuồn vào khu vực của họ. "
Lina khẽ cau mày trước câu trả lời của Tatsuya cho câu hỏi của mình.
"Sẽ không khó nếu bạn chuyển Cục An ninh Quốc gia của FBI."
Rõ ràng việc Tatsuya sử dụng từ "không phải là không thể" dường như là một cách nói nhẹ nhàng đối với Lina.
"Vậy? Yêu cầu Thượng nghị sĩ Curtis" tìm Minoru? "Hoặc có lẽ tôi nên yêu cầu văn phòng thư ký hỏi Bộ trưởng Quốc phòng?"
Tatsuya cười toe toét trước những câu thoại hơi hữu ích của Lina.
"Bạch gia phái ta đi. Ta lập tức yêu cầu nhiệm vụ."
Điều mỉa mai đối với Tatsuya là trong lá thư của văn phòng tổng thống USNA gửi cho anh ta nói: "Cho Đại tá Angelina Shields mượn miễn phí và vô thời hạn."
Lina rời quân đội USNA và đến Nhật Bản. Cô ấy sau đó sẽ được nhập quốc tịch Nhật Bản. Theo một nghĩa nào đó, đây là một "nơi tị nạn hòa bình" và có thể nói USNA đã để một Pháp sư cấp Chiến lược được cấp chứng nhận quốc gia trốn thoát. Tuy nhiên, không có cách nào mà bạn có thể chấp nhận một cú đánh như vậy vào danh dự của bạn. Do đó, chính phủ USNA và quân đội đã nhận đơn từ chức của Thiếu tá Angie Sirius, nhưng họ không cho phép Angelina Shields nghỉ hưu. Lina quyết định lập luận rằng cấp bậc danh tính thực sự của Angie Sirius, "Trung tá" Angelina Shields là kết quả của việc cô bị đưa vào một nhiệm vụ làm việc bí mật ở Nhật Bản.
Và nhiệm vụ bí mật đó là "giám sát và xoa dịu Tatsuya Shiba, một Pháp sư cấp chiến lược," xuất hiện dưới dạng "miễn phí và cho vay không giới hạn".
Tất nhiên, Tatsuya không thể tiết lộ tình tiết cơ bản. Điều duy nhất mà anh ta được chính phủ USNA cho biết là phần "tài trợ / cho vay vô thời hạn". Phần còn lại chỉ là suy luận của Tatsuya. Nhưng lúc này, việc suy luận của anh đúng hay sai không quan trọng.
"Lina, yêu cầu chính phủ liên bang tìm kiếm Minoru."
"Được rồi. Được rồi. Tôi đã cho cậu mượn, phải không?"
Thực tế là một trong những người có mặt đóng vai trò là người đưa tin là đủ.
Chờ đến trời sáng ở bờ biển phía đông nước Mỹ, Lina mới dám gọi thẳng vào điện thoại Lầu Năm Góc của Đại tá Balance và không sử dụng mã đặc biệt nào.
Trong một cuộc gọi thông thường, không được mã hóa có nghĩa là "dành cho quân đội", Lina đã yêu cầu Balance tìm kiếm Minoru.
"Minoru. Có vẻ như chính phủ liên bang đang bắt đầu di chuyển."
Trên bờ biển phía tây vẫn còn là sáng sớm, nhưng Minoru và Raymond đã thức.
Không, sẽ tốt hơn nếu nói rằng họ vẫn còn tỉnh táo. Có vẻ như ma cà rồng ngày nay có thói quen đi ngủ vào buổi sáng và thức dậy vào lúc hoàng hôn.
"Chính phủ liên bang? Không phải quân đội?"
Mở rèm cửa sổ trên tầng hai một chút, Minoru, người đang ngắm nhìn thành phố mới bắt đầu trở nên sống động, nói với giọng của Raymond.
Họ không cần phải nói to, nhưng ký sinh trùng không phải là loài duy nhất ở nơi ẩn náu của họ. Đúng hơn, có cả những pháp sư con người. Lý do chính khiến họ cố gắng nói chuyện bằng giọng nói của mình là vì điều đó vốn dĩ là tự nhiên của cả hai, nhưng cũng là để tránh gây ra sự nghi ngờ không cần thiết từ những người xung quanh.
Hai người ở một góc gần bến cảng ở Los Angeles. Minoru và Raymond được che giấu tại một căn cứ ẩn của một tổ chức cấp tiến gồm các pháp sư.
"Chỉ có quân đội nhận được yêu cầu, nhưng tôi nghĩ FBI và CIA cũng sẽ di chuyển."
"Không phải CIA phụ trách đối ngoại sao"
Raymond lắc đầu cười với Minoru, người đang nghiêng đầu sang một bên.
"Khi đối phó với những kẻ khủng bố, không có sự phân biệt giữa các biện pháp trong nước hay quốc tế."
"Vậy chúng ta là những kẻ khủng bố? Chà ... Tôi đoán điều đó không thể tránh khỏi."
Ngay trước khi đến đây, Minoru đã xóa sổ một trong những căn cứ của Liên bang. Mặc dù quân đội USNA tin rằng Tatsuya phải chịu trách nhiệm cho việc phá hủy căn cứ Pearl và Hermes, nhưng chính Minoru đã giết tất cả các sĩ quan còn lại tại căn cứ. Nhìn lại sự thật này, không thể phủ nhận rằng hắn từng là một kẻ khủng bố.
"Tatsuya đã yêu cầu cuộc tìm kiếm. Nó nhanh hơn nhiều so với dự đoán của bạn."
Minoru cau mày trước quan điểm của Raymond. Đó không phải là biểu hiện của sự khó chịu mà là biểu hiện của sự lo lắng về những điều tồi tệ bất ngờ xảy ra.
"Vậy bạn sẽ làm gì? Chúng tôi mới chỉ ở đây được nửa tháng, nhưng với FBI và CIA, tôi nghĩ việc họ phát hiện ra chỉ còn là vấn đề thời gian."
"Tôi sẽ trở lại Nhật Bản."
Raymond mở to mắt trước câu trả lời của Minoru.
"Nó không nguy hiểm chứ? Tôi chắc rằng Tatsuya đang đợi."
"Tôi phải giải quyết chuyện này."
Có một sự kiên định trong mắt Minoru. Raymond hiểu rằng không thể có sự chuyển đổi mà không sử dụng thần giao cách cảm.
"Vậy thì, tôi cũng đi."
Thay vì thuyết phục, Raymond nói với giọng thiếu nghiêm túc.
"Anh nói gì vậy !? Tôi phải trở về Nhật Bản vì tôi cần phải làm việc đó. Còn khá sớm, nhưng cuối cùng tôi đã định trở về nhà.
Minoru thay đổi nước da và nhìn Raymond với ánh mắt nghiêm túc.
"Tôi có lý do để quay lại. Lâm Phong, cậu không cần phải mạo hiểm."
"Là do Minami điều trị sao?"
Giọng điệu nhẹ của Raymond không thay đổi.
"Không phải tôi đã nói rồi sao? Mong muốn của tôi là được xem chuyện của hai người cho đến cùng.
Vì lẽ đó, tôi không hối hận cả đời này."