Vol 32 - Hy Sinh : Chương 9

56 0 0
                                    

Tatsuya đã nói chuyện cởi mở với Maya và Toudou về việc xử lý vụ án của Minoru và Minami.
Không ai trong số họ phản đối.
Lúc này Minoru, Minami và Tatsuya đang ở trong một nhà tù được xây dựng sâu dưới lòng đất ở Miyakijima.
Được bao quanh bởi một hỗn hợp bê tông, nhựa thông, chì và sắt dày và chắc hơn các bức tường của hầm trú ẩn hạt nhân, nhà tù dưới lòng đất chỉ được kết nối với mặt đất bằng một cầu thang xoắn ốc lớn duy nhất. Cầu thang đó bị chặn bởi ba cánh cửa bọc thép trên đường đi, và bạn phải đi qua tổng cộng năm cánh cửa trước khi có thể lên được bề mặt.
Nhà tù chật chội bất thường này là nơi Minoru và Minami sẽ ngủ.
Hôm nay là ngày 28 tháng 8. Đã ba ngày trôi qua kể từ đêm của trận chiến quyết định giữa Tatsuya và Minoru. Mất ba ngày chuẩn bị để Minoru và Minami có thể ngủ trong căn phòng này.
"Minoru, bắt đầu thôi."
Tatsuya, người đã đưa họ đến đây, thúc giục Minoru.
"Tôi hiểu.... Minami-san, không sao chứ?"
Minoru sắp thực hiện quá trình ký sinh.
Lúc này, Minami vẫn là con người.
"Vâng, làm ơn."
Câu trả lời của Minami không hề do dự. Khoảng thời gian ba ngày này là một bài kiểm tra cho quyết tâm của cô.
"Vậy thì, nằm xuống đó."
Minami, người đang mặc một chiếc áo choàng che đi hình dáng của cô ấy - đó là một chiếc áo choàng trắng tinh khôi còn nhớ một chiếc váy cưới -, nằm trên giường như Minoru nói với cô ấy.

"Đúng."
Minami nhắm mắt lại và ý thức của cô chìm vào một nơi sâu thẳm.
Khi tỉnh dậy, Minami đã trở thành một kẻ ăn bám.
Ngay khi tỉnh dậy, cô biết mình là người ăn bám.
(Minami-san, bạn có nghe thấy tôi không?)
Cô ấy có thể nghe thấy giọng nói của Minoru từ sâu trong tâm thức của mình.
Cô nhanh chóng nhận ra giọng của Minoru ngay lập tức. Cô có thể phân biệt chính xác nó với suy nghĩ của chính mình.
(Vâng, tôi có thể nghe thấy bạn.)
Cô ấy đáp lại bằng trái tim của mình. Một lần nữa, không có gì nhầm lẫn giữa suy nghĩ của cô ấy với của Minoru.
"Đó là một thành công. Bản ngã của Minami-san vẫn còn nguyên vẹn."
Những lời của Minoru chủ yếu nhắm vào Tatsuya, hơn là vào Minami.
"Tôi rất vui vì tôi đã đi tốt."
Những lời cảm kích của Tatsuya không hề có ý mỉa mai.
"Đúng."
Tatsuya thực sự vui mừng vì cậu đã thành công và Minoru cũng cảm thấy nhẹ nhõm từ tận đáy lòng.
"Vậy thì, cả hai người. Bây giờ, tôi tạm biệt bạn. Nếu bạn thức dậy do nhầm lẫn, hãy gọi cho tôi bằng hệ thống liên lạc nội bộ."
"Bạn có chắc là ổn không ...?"
Minoru hỏi lại với vẻ mặt ngạc nhiên, và Minami không thể giấu nổi sự ngạc nhiên của mình.
Tatsuya hiểu họ đang muốn nói gì. Nhưng Tatsuya không thừa nhận rằng anh phải thấy rằng Minoru và Minami chắc chắn đã ngủ.
Cả Minoru và Minami đều biết rằng hiện tại họ không thuộc về thế giới này.
Minoru hiểu điều đó, và đó là lý do anh ấy chọn ở lại phòng giam dưới lòng đất này.
Minami đã chọn ở lại với Minoru.
Không thể tưởng tượng được rằng quyết tâm của họ sẽ bị lung lay sau ngần ấy thời gian.
"Chúc ngủ ngon và có giấc mơ đẹp."
Tatsuya nói vậy và rời khỏi ngôi nhà mới của họ.

Khi Tatsuya trở lại mặt đất, anh được nhân viên giám sát nhà tù dưới lòng đất thông báo ngay lập tức.
Minoru và Minami chìm vào giấc ngủ sâu ngay sau khi Tatsuya rời đi. Các dấu hiệu sinh tồn của họ đã ổn định sau khi giảm gần như đến mức tử vong rõ ràng, ông nói.
Tatsuya cũng đã cảm nhận được một ma thuật hướng nội đang được kích hoạt trên con đường đi lên trong hơn hai trăm bước. Anh ta không cố ý đọc chi tiết của ma thuật, nhưng có thể dễ dàng đoán được rằng đó là ma thuật ngủ đông nhân tạo mà anh ta đã nhận được dữ liệu chi tiết từ Minoru vào ngày hôm trước.
Raymond đã được bàn giao cho tàu vận chuyển tù nhân của quân đội USNA hôm qua. Tatsuya không biết chuyện gì sẽ xảy ra với Raymond sau chuyện này. Raymond là một công dân Mỹ, mặc dù đã ký sinh. Hình phạt của anh ta có thể do chính phủ USNA hoặc tòa án quyết định. Tatsuya không có ý định chịu trách nhiệm đến mức đó.
(Vậy là kết thúc câu chuyện tạm thời ......)
Tatsuya có một kế hoạch cho việc này. Nhưng đó là vấn đề cho tương lai. Sẽ mất ít nhất hai năm để chuẩn bị cho việc này. Hiện tại, có thể an toàn khi cho rằng tình hình đã được giải quyết.
Để nói với Miyuki, người vẫn ở Tokyo, rằng cuộc chia ly tạm thời đã kết thúc, Tatsuya đi đến tầng tám của tòa nhà dân cư Yotsuba, nơi được sử dụng như một nơi ở riêng biệt.

Mahouka Koukou no Rettousei  2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ