Tối chủ nhật ngày 25 tháng 8.
Địa điểm mà Minoru xác định là sân được sử dụng làm sân cỏ Monolith Code của trò chơi chín trường cho đến năm ngoái, và nó là địa điểm được lên kế hoạch cho trò chơi trong các Trận đấu giữa các trường sắp tới.
Việc san lấp mặt bằng đã được hoàn thành. Không có kế hoạch xây dựng một chỗ ngồi cho khán giả trong các Trận đấu giữa các trường năm nay, vì vậy tất cả những gì cần làm là lắp đặt các tảng đá nguyên khối.
Hôm nay là chủ nhật nên địa điểm vẫn chưa được sắp đặt. Hơn nữa, bây giờ đã gần 10 giờ tối. Không có ai xung quanh.
Mặc dù, đây là trong khuôn viên của bãi tập của Lực lượng Phòng vệ. Đã có hàng rào và thiết bị giám sát. Các lính canh cũng đi tuần thường xuyên. Nó không phải là một nơi dễ dàng để vào.
Tuy nhiên, chiếc xe tự lái mà Tatsuya đang lái không chỉ đi qua cổng khu vực tập thể mà không bị yêu cầu xuất trình giấy tờ tùy thân mà còn băng qua bằng một đường đèo cận mặt, và không có một binh sĩ nào đang tuần tra. bãi đậu xe đến sân cỏ nơi anh được mời.
"Này, làm sao kỳ quái vậy?"
Đáp lại Lina nói lên cảm giác tồi tệ của mình,
"Onii-sama, đây là ..."
Miyuki nói với Tatsuya với vẻ mặt dữ tợn.
"Ừ, chắc là Minoru đang làm."
Lina ngạc nhiên nhìn Tatsuya.
"Ý của bạn là anh ta đang thao túng bằng ma thuật Giao thoa tinh thần !? Với phạm vi quá rộng !?"
"Chu Công Cẩn ở Minoru rất giỏi với một Ma thuật Cổ đại lục địa Đông Á tên là Kimon Toukou, làm trật hướng cảm giác về phương hướng. Ma thuật đó không nhằm vào một ai đó cụ thể, mà là bất kỳ đối thủ không xác định nào cũng có cảm giác về phương hướng của riêng mình. Có lẽ đó là ứng dụng của nó, để những người lính an ninh không nhận ra chúng tôi. "
" Bạn nói "mục tiêu không xác định", điều đó thực sự có thể? "
"Đó không phải là trường hợp của cuộc Diễu hành của bạn sao? Tác động của việc ngụy trang một cơ quan thông tin đối với một người quan sát không nhất thiết chỉ giới hạn ở một người."
"Đúng vậy ... Sau đó ở cổng !? Người gác cổng không biết chúng ta sao.?"
"Đó sẽ là một phép thuật khác. Tôi nghĩ rằng có một số loại gợi ý rằng họ sẽ không nghi ngờ gì về việc cho chúng tôi vào. Sự cho phép mà tôi đã chuẩn bị đã bị lãng phí."
Tatsuya có giấy phép vào căn cứ tiếp giáp với sân tập một cách hợp pháp. Nhưng cuối cùng nó trở nên không cần thiết. ... Chà, đối với Tatsuya, nó không quá thất vọng vì cậu ấy đã nhận được nó trong nửa ngày.
Dường như không còn điều gì nữa mà Lina muốn hỏi. Cả bốn im lặng và dừng lại ở nơi được chỉ định bởi bức thư thách thức.
Hầu như không cần phải chờ đợi.
Minoru và Raymond xuất hiện từ phía bên kia của bóng tối, đối diện với con đường đi bộ của Tatsuya.
Khoảng 5 mét. Minoru dừng lại ở khoảng cách hơi xa để nói chuyện, và trong khoảng thời gian ngắn chưa đầy một giây, trong số ba người đứng chéo bên trái Tatsuya, mắt Minoru dán chặt vào Minami, lập tức quay lại nhìn Tatsuya.
"Tatsuya-san. Tôi rất vui vì bạn đã đến, mặc dù tôi đã gọi cho bạn ngày hôm qua."
"Tôi không có quyền lựa chọn không đến, bởi vì tôi cũng có việc với anh."
Tatsuya quay lại nhìn Minami.
Đó là một chuyển động của mắt rất dễ hiểu, mặc dù, có thể nó có chủ đích.
"Tất nhiên, tôi nghĩ bạn biết đó là công việc kinh doanh gì."
"Vâng, tôi hiểu. Bạn có muốn nhờ tôi loại bỏ ký sinh trùng đang phong tỏa khu vực tính toán ma thuật của Minami không?"
"Đúng. Minoru, cậu đã nói là sẽ không đưa ký sinh trùng vào người cô ấy, trừ khi Minami tự ý chấp nhận."
Minoru cười một cách kỳ quái trước lời tố cáo của Tatsuya.
"Ký sinh trùng ngăn Minami quá nóng hoàn toàn không hoạt động. Trừ khi được ra lệnh, cô ấy sẽ không trở thành ký sinh trùng."
"Em có muốn anh tin vào khả năng tự chủ của em không?"
Nụ cười của Minoru càng trở nên kỳ lạ hơn. Nụ cười ấy, hợp với bóng đêm, mang một vẻ đẹp vô tình làm say đắm lòng người.
Đó là một vẻ đẹp hoàn toàn phi nhân tính.
"Bạn không thể tin tưởng nó, phải không? Thành thật mà nói, tôi không thể tin tưởng 100% bản thân mình."
"Minoru, cậu..."
"Tatsuya sẽ không hiểu đâu. Cậu, người được phép sống với người thân yêu của mình.
Miyuki lẩm bẩm buồn bã.
"Tôi không nghĩ rằng cuộc sống của Tatsuya-san lại thuận buồm xuôi gió. Tôi đã dành một phần tư năm trên giường bệnh và ba phần tư còn lại của năm không được phép làm bất cứ điều gì nguy hiểm. Vì vậy, tôi nghĩ bạn có thể đã có một số Những trải nghiệm đáng buồn mà tôi thậm chí không thể tưởng tượng được. Nếu không, tôi sẽ không tưởng tượng rằng bạn sẽ chiến đấu với cả thế giới như vậy. "
Nụ cười biến mất khỏi khuôn mặt của Minoru, và thay vào đó là biểu cảm như thể anh ta nuốt một thứ gì đó lạ thường lóe lên qua vẻ đẹp của mình.
"Nhưng Tatsuya không đơn độc. Tôi không biết quá khứ của bạn, nhưng ở hiện tại và tương lai, bạn không đơn độc."
"... Mặc dù bạn cũng không đơn độc?"
Minoru lắc đầu trước câu hỏi của Tatsuya.
"Tôi biết. Tôi không đơn độc. Ngay cả bây giờ, tôi có những người bạn sẵn sàng liều chết theo tôi."
Minoru bật ra một tiếng cười tự mãn.
"Không phải lỗi của ai cả. Đây là kết quả của sự lựa chọn của chính tôi. Tôi không nghĩ nó sai. Có thể đó không phải là điều tốt nhất để trở thành một người ăn bám, nhưng tôi vẫn nghĩ đó là sự lựa chọn đúng đắn . "
Tatsuya không chỉ ra rằng "sự lựa chọn đúng đắn" dẫn đến hậu quả bi thảm là giết ông mình.
"Đó là sự đúng đắn ngu ngốc."
Anh ta chỉ nói vậy với một giọng lạnh lùng.
"Theo quan điểm của Tatsuya-san, tôi nghĩ vậy. Bạn là một người mạnh mẽ. Bạn có thể hiểu được điểm yếu khi bám vào sự ngu ngốc của mình, nhưng bạn không thể thông cảm cho điều đó."
Cái đó'
—Hắn không được phép yếu đuối.
Tuy nhiên, anh chỉ nghĩ mà không nói ra. Đó có lẽ không phải là điều gì đó thích hợp để nói ở đây.
"Và tôi yếu đuối đến mức tôi không tự tin rằng mình có thể tự chủ được cảm xúc thật của mình. Tôi không biết liệu mình có thể giữ được mong muốn được ở bên cô ấy và khiến cô ấy giống như tôi không. . "
"Ngươi cho rằng ngươi yếu được tha thứ sao?"
Tatsuya hỏi với một giọng gay gắt.
"Tôi không nghĩ rằng yếu đuối là một sự biện minh."
Minoru lắc đầu từ bên này sang bên kia một cách yếu ớt.
"Tôi chỉ đang thừa nhận sự thật."
"Điều đó thậm chí còn hơn thế nữa. Hãy loại bỏ ký sinh trùng đang chiếm hữu Minami ngay bây giờ."
"Bạn sẽ làm gì sau khi loại bỏ nó? Nếu ký sinh trùng ngủ đông đóng vai trò như một cái nắp bị loại bỏ, Minami-san sẽ có nguy cơ làm nóng khu vực tính toán phép thuật một lần nữa."
Minoru hỏi với giọng hơi giễu cợt và nghiêm túc nhìn Tatsuya.
"Thậm chí nếu điều trị là không thể, sự xói mòn có thể được dừng lại, và chắc chắn, chúng tôi sẽ phát triển một chữa bệnh trước khi quá muộn.
Tatsuya đã trả lời 'chắc chắn' và ánh mắt của anh đã có một ánh sáng không nao núng.
'Thật vậy sao?'
Nghe câu trả lời Tatsuya, Chắc chắn hơn mong đợi, Minoru lẩm bẩm với biểu cảm giống như một chiếc mặt nạ Noh.
Ngay sau đó, nụ cười kỳ quái trở lại trên khuôn mặt cậu.
"Có hai cách để làm điều này. Không cần phải nói, tôi ra lệnh cho Parasite rời khỏi Minami-san, trạng thái ngủ đông của Parasite được giải phóng trong giây lát, nhưng vì nó nằm trong tầm kiểm soát của tôi, Minami-san sẽ không bị xói mòn."
Nếu Minoru định làm như vậy, cậu ấy sẽ lấy ký sinh trùng khỏi Minami trước khi giải thích. Nói cách khác, anh ta không có ý định áp dụng phương pháp đầu tiên này.
"Và thứ hai là giết tôi. Trong trường hợp này, ký sinh trùng sẽ được giải phóng, nhưng vì nó bị suy yếu bởi quá trình ngủ đông bắt buộc, Minami không chắc sẽ bị xói mòn. Xin lỗi vì những con số trực quan, nhưng tôi không nghĩ là có. đủ 10% xác suất bắt đầu xói mòn. Nhiều nhất là 5%. "
Nếu giết được Minoru, điều ước của Tatsuya sẽ thành hiện thực. Nói cách khác, chính Minoru đang bảo Tatsuya giết anh ta, như thể anh ta đang bình tĩnh kể một câu chuyện.
"Tatsuya, một giây."
Lina, người đã im lặng theo dõi cuộc đối đầu giữa Tatsuya và Minoru, kéo tay áo Tatsuya hai lần. Tatsuya chuyển sự chú ý sang Lina mà không quay mặt lại.
"Không thể tin được. Đó không phải là một cái bẫy, mà là một cách để biến Minami thành một con ký sinh."
Lina thì thầm với một giọng nhỏ.
"Đó không phải là một lời nói dối. Ngay cả khi Minami trở thành ký sinh trùng, nó sẽ không có ý nghĩa gì với Minoru nếu cậu ấy chết."
Tatsuya trả lời Lina đủ lớn để Minoru có thể nghe thấy.
Khi Minoru nghe thấy những lời đó, nét mặt của cậu ấy biến dạng trong giây lát.
Nhưng sớm thôi,
"Vậy đó. Tatsuya-san, bắt đầu thôi."
"—Hãy giết nhau."
Một âm thanh bùng nổ xảy ra ngay sau đó.
Đèn điện bật sáng ngay trước mặt Tatsuya.
Các tia lửa biến mất mà không phát triển thành một tia sét.
"Spark" của Minoru và "Gram Dispersion" của Tatsuya.
"Ba người lùi lại! Lina, tôi để Miyuki và Minami cho hai người."
"Đúng!"
Theo chỉ dẫn của Tatsuya, Miyuki kéo tay Minami và ngã ra sau,
"Để đó cho tôi!"
Lina đứng trước Miyuki và Minami.
Mặt khác, không có lời nào trao đổi giữa Minoru và Raymond.
Raymond nhảy ra khỏi đường đi khi Minoru thi triển ma thuật.
Ánh sáng Psion được phát ra từ toàn bộ cơ thể của Minoru. Đó là dấu hiệu cho thấy phép thuật công suất cao vừa được sử dụng.
Nhưng không có gì xảy ra.
Nếu bạn nhìn kỹ, một ánh sáng psion mờ nhạt đang bay xung quanh Tatsuya. Các psion trong không khí đang bị đẩy lùi ở ranh giới cách cơ thể Tatsuya 50 cm.
Psion có thể thẩm thấu vào vật chất. Đẩy lùi có nghĩa là một trường lực ma thuật tác động lên psion được triển khai xung quanh Tatsuya.
Tuy nhiên, không có cấu trúc thông tin ma thuật nào ở đó. Đó là một sự thật hiển nhiên đối với những pháp sư có năng lực tri giác để nhận ra sự tồn tại của các cơ quan thông tin, ngay cả khi nó không phải là một "Elemental Sight" chính thức.
"Nó có phải là một lớp psion mật độ cao, hoàn toàn đồng nhất ...?"
"Và tôi đã không nhận thấy một sự rò rỉ nào của Psion. Đây là dạng hoàn chỉnh của bộ giáp psion, Phá hủy Gram Loại Tiếp xúc, phải không? Onii-sama ..."
Miyuki thốt lên đầy sợ hãi và phấn khích. Nó không chỉ đơn giản là Phá hủy Gram không cấu trúc, không tiếp xúc, sử dụng hỗn loạn làm áo giáp, mà là một biện pháp phòng thủ chống lại ma thuật được tạo ra với kỹ năng cao.
"Các đòn tấn công trực tiếp không hiệu quả..."
Minoru bất giác lẩm bẩm. Anh ta không biết rằng anh ta đang nói to. Đó có lẽ là cách anh ấy bị sốc với phiên bản Phá hủy Gram Loại Tiếp xúc của Tatsuya.
Tatsuya đã sử dụng kỹ năng này trong một trận chiến thực sự lần đầu tiên vào giữa tháng 7 khi anh đối đầu với Yakumo. Đây là lần đầu tiên nhìn thấy phép thuật phản công này đối với Minoru. Do chuyên môn về "Phân hủy" và "Tái sinh", Tatsuya gặp bất lợi trong phép thuật phòng thủ. Đặc biệt, rất khó để chống lại ma thuật tác động từ khoảng cách gần. Minoru chắc hẳn nghĩ đó là điểm chiến lược để đánh bại Tatsuya.
Phép thuật mà Minoru sử dụng bây giờ là "Jintai Hakka". Nó rất giống với "Human Ignition", nhưng nó là một phép thuật khác.
Nó giống nhau ở chỗ gây ra hiện tượng oxi hóa theo nghĩa "lấy electron". Tuy nhiên, trong khi "Human Ignition" phá hủy các mô bằng cách hợp chất nhanh với oxy, thì "Jintai Hakka" là một phép thuật phá hủy tế bào ở cấp độ phân tử bằng cách cướp các điện tử được sử dụng cho liên kết giữa các phân tử. "Jintai Hakka" vượt trội hơn về độ khó và sức mạnh, nhưng nó giống nhau ở chỗ nó tấn công trực tiếp vào cơ thể đối thủ bằng ma thuật. Đây là điểm quan trọng trong trận chiến này.
Vì nó tác động trực tiếp lên cơ thể nên sát thương vẫn sẽ được áp dụng ngay cả khi phép thuật bị vô hiệu hóa trên đường đi.
Sau khi trở thành ký sinh, tốc độ kích hoạt phép thuật của Minoru có thể so sánh với Tatsuya. Nếu Tatsuya sử dụng phiên bản "Gram Dispersion" để tạo ra một ma thuật sau khi nhận ra chuỗi ma thuật của đối thủ, thì khi Minoru sử dụng "Jintai Hakka", Tatsuya sẽ cố gắng quyết định trận đấu trước khi không thể ngăn cản việc kích hoạt. Mục đích của Minoru là giải tỏa sự thiếu kiên nhẫn đó.
Tuy nhiên, chiến thuật này sẽ không hiệu quả nếu khả năng phòng thủ của anh ta được củng cố trước bằng Phá hủy Gram Loại Tiếp xúc. Ngược lại, tình trạng tấn công và phòng thủ hiện tại khiến Minoru không khỏi sốt ruột.
Tatsuya lao về phía Minoru.
Minoru tung ra một loạt các đòn tấn công phép thuật trong khi rút lui bằng "Nhảy cóc".
Tuy nhiên, không chỉ ma thuật can thiệp trực tiếp vào cơ thể, mà còn cả ma thuật tấn công sử dụng các hiện tượng vật lý biến đổi như sét, nhiệt, khí lạnh, khí nén, v.v., nếu điểm kích hoạt cách cơ thể Tatsuya trong vòng 50 cm. bị chặn bởi Psions mật độ cao và kết thúc không hoạt động.
Vì vậy, tất cả phép thuật mà anh ta có thể sử dụng cần phải đến từ một điểm cách xa hơn 50 cm. Tuy nhiên, khoảng cách ngắn 50 cm là khoảng cách đủ an toàn cho Tatsuya.
Vì vậy, nếu anh ta cố gắng giải phóng một ma thuật mạnh mẽ ngoài phạm vi 50 cm đó, anh ta có thể đưa ra một dấu hiệu trước khi chiếu chuỗi ma thuật và cuối cùng sẽ bị vô hiệu hóa bởi "Gram Dispersion".
Anh ấy đã trở nên mạnh mẽ hơn. Minoru nghĩ vậy.
Nó đang trở nên dữ dội
Sức chiến đấu của Tatsuya đã được cải thiện thêm một cấp... Không, không chỉ một cấp. Mặc dù chỉ mới hai tháng trôi qua kể từ cuộc đối đầu trực tiếp của họ tại bệnh viện nơi Minami nhập viện. Anh ấy đã mạnh mẽ ngay cả vào thời điểm đó, nhưng bây giờ anh ấy rõ ràng hơn.
Với hành vi phạm tội ngắn ngủi này, Minoru đã nhận ra điều đó.
Minoru nghĩ rằng nếu tình hình không thay đổi, nó sẽ ngày càng trở nên tồi tệ hơn.
(Với điều này, tôi sẽ thua mà không làm gì được)
(Tại sao lại có nhiều sự khác biệt như vậy?)
Một câu hỏi nảy lên trong lòng anh ta.
(... Có phải sự khác biệt giữa tôi, người đã bỏ chạy và Tatsuya, người tiếp tục chiến đấu chống lại những đối thủ mạnh?)
Và một câu trả lời tự trả lời dưới dạng một câu hỏi cho chính mình.
(Với tốc độ này, Tatsuya thậm chí sẽ không thừa nhận rằng tôi cần phải bị giết)
Minoru nghiến chặt răng và chịu đựng sự thất vọng của mình.
(Điều đó không tốt)
(Ít nhất thì tôi cũng phải trả đũa)
Tatsuya không sử dụng phép thuật. Anh ta đang theo đuổi Minoru chỉ bằng khả năng thể chất của mình. Mặc dù vậy, Tatsuya đang thu hẹp khoảng cách đến vùng lân cận của Minoru, người đang rút lui với sự hỗ trợ của ma thuật.
Minoru ngừng kích hoạt liên tục "Leap" và thả mình trên đồng cỏ.
Sau đó, tập trung sức mạnh của mình, bao gồm cả sức mạnh ma thuật được dành cho "Leap", vào một phép thuật khác.
Ngay sau khi Minoru dừng lại, Tatsuya cũng dừng lại.
Nó không phải là để giữ khoảng cách với anh ta. Ngay từ đầu, Tatsuya đã lao về phía Minoru để đưa anh ta vào gần.
(Bạn có dừng việc kích hoạt Leap liên tục không? Có vẻ như anh ta đã nhận ra)
Ngay sau khi trận chiến bắt đầu, Minoru sử dụng "Parade" và "Kimon Tonkou" để che giấu sự hiện diện của mình. Do hai phép thuật ngụy trang này, Tatsuya không thể nắm được vị trí chính xác của Minoru.
Không phải chính Minoru mà anh ta đang đuổi theo. Anh ta đang đuổi theo những dấu hiệu của phép thuật mà Minoru sử dụng để trốn thoát. Tuy nhiên, manh mối của Tatsuya không phải là sự dư thừa của ánh sáng psion. Các sản phẩm kỳ diệu như vậy được bao phủ bởi "Diễu hành". Những gì anh ta nhận thấy là sự bóp méo cục bộ của các quy luật của thế giới được tạo ra bởi ma thuật. Đó không phải là sự biến dạng gây ra bởi sự thay đổi sự kiện của ma thuật, mà là luật của thế giới tái lập sau khi hoàn thành hiệu ứng ma thuật.
Tatsuya vẫn chưa đạt đến trình độ nhận thức các quy luật của thế giới theo định nghĩa. Tất cả những gì anh ta có thể cảm thấy là một dấu hiệu mơ hồ. Nhưng ngay cả như vậy, nó đã đủ để đi theo quỹ đạo của thế giới đang được phục hồi.
Minoru dừng "Leap" không phải vì cậu ấy biết Tatsuya đang làm gì. ? Tatsuya đã hiểu sai điểm đó. Nhưng kết cục vẫn vậy: anh ta mất dấu vị trí của Minoru.
"Parade" và "Kimon Tonkou" Hai phép thuật ngụy trang này vẫn có hiệu quả với Tatsuya.
Nếu chỉ có "Kimon Tonkou", anh ta có thể vô hiệu hóa nó bằng "Gram Dispersion".
Tuy nhiên, Cuộc diễu hành của Minoru ngụy trang ngay cả tọa độ của chuỗi ma thuật trong không gian thông tin và không cho phép nhắm mục tiêu "Gram Dispersion".
Điều đó không có nghĩa là không còn gì để làm.
Minoru đã không cải trang ngoại hình của mình, không giống như Lina khi cô ấy đóng vai Angie Sirius.
Chỉ cần Tatsuya có thể xác định được nơi ở của hắn, hắn sẽ biết được vị trí của những bộ phận trọng yếu. Anh ta không cần phải phá vỡ "Parade" hoặc "Kimon Tonkou". Tất cả những gì anh ấy phải làm là biết Minoru đang ở đâu. Sau đó, anh ta có thể sử dụng đôi tay của mình, giống như khi anh ta chiến đấu với Yakumo.
Theo dõi từ xưa đến nay. Thông tin sai lệch được truy ngược trở lại quá khứ, và thông tin hiện tại không sai được lấy từ quá khứ không sai.
Anh ấy không cần phải đánh bại Minoru với tư cách là một pháp sư. Ngay cả khi anh ta không thể phá vỡ "Parade" hoặc "Kimon Tonkou", anh ta có thể giết Minoru.
Mục đích của Tatsuya là phá hủy trái tim của Minoru. Để đạt được điều này, tất cả những gì anh ấy phải làm là chạm vào giữa lồng ngực, nơi đặt trái tim.
Nhưng Minoru không chỉ chờ đợi để bị tấn công bởi Tatsuya.
Sức mạnh can thiệp của sự kiện nhanh chóng được tập hợp trong tay hình ảnh ảo của Minoru.
Thông thường, nó sẽ là một dấu hiệu của ma thuật mạnh mẽ.
Tatsuya đã cố gắng xóa ma pháp thức trước khi ma thuật được phát hành.
Tuy nhiên, không có ma thuật nào ở đó.
(—Sự can thiệp của
Zone !) "Sự can thiệp của vùng" phản ma thuật lấp đầy một không gian nhất định với sự can thiệp của sự kiện để cản trở phép thuật của đối thủ. Những gì Minoru tạo ra trong hình ảnh ảo của mình được bản địa hóa "Giao thoa vùng".
Mục đích là để chuyển hướng "đôi mắt" của Tatsuya.
(—Tốt!)
Minoru cảm thấy "ánh mắt" của Tatsuya đang tập trung vào hình ảnh ảo.
Vào lúc đó, Minoru ném phương tiện kích hoạt ma thuật mà anh ta có trong tay.
Một tấm bùa đen bay trong không trung, từ lớp ngói triệu hồi này đột nhiên xuất hiện một con quái thú cuộn tròn trong tia chớp. Đây là một phiên bản sắp đặt của đặc sản của Chu Công Cẩn, ma thuật tấn công "Quái thú bóng tối" tạo ra một mô phỏng hóa học của một con quái thú, được thực hiện với một lớp phủ của ma thuật sét. Thay vì gọi là "Shadow Beast", với màu đen toàn bộ, phiên bản này không nên được gọi là "Thunder Beast3", một con quái vật đeo tia chớp sao?
Khoảng cách giữa Minoru và Tatsuya chỉ là 15 mét. "Thunder Beast" chạy qua khoảng cách đó trong tích tắc. Nhưng ngay cả như vậy, nó vẫn không thể đến được với Tatsuya. Khi "Thunder Beast" còn cách một mét, nó sẽ bị xóa bởi "Gram Dispersion".
(Điều đó cũng đã được tính toán!
Khả năng tích trữ ma thuật trong bản thân anh ta. Đây là một lợi thế rõ ràng của Minoru so với Tatsuya. Lúc này, vị trí của điểm kích hoạt phép thuật, tức là Minoru, đã lộ diện, nhưng Tatsuya không thể chớp lấy cơ hội này trong thời gian thực.
Tia chớp từ tay của Minoru về phía Tatsuya.
Nó không được tạo ra một cách kỳ diệu cũng không phải là hội tụ, là một sự phóng điện trên không được hiện thực hóa như một hiện tượng vật lý.
Một mét bên trái của Minoru có thể nhìn thấy. Khoảnh khắc sau khi bắt được sự kích hoạt của phép phóng điện, ngay sau điểm mà con thú hóa học xuất hiện, Tatsuya dùng hết sức đá xuống đất và ném cơ thể sang trái.
Một nhánh của tia sét rơi xuống bãi cỏ ngay bên phải nơi Tatsuya lăn tới.
Vừa kịp giờ.
Việc trốn tránh đã muộn một chút vì anh ta đã ở lại quá lâu để cố gắng vô hiệu hóa ma thuật tia chớp sau khi kích hoạt bằng "Gram Dispersion", chỉ để nhận ra rằng điều đó là không thể.
Một sự phóng điện đơn thuần được tạo ra sẽ khuếch tán trong không khí. Thông thường, cho đến khi tia sét đánh trúng mục tiêu, nó phải được gây ra và hội tụ một cách kỳ diệu, để nó không lan truyền. Bằng cách phân hủy chuỗi ma thuật chịu trách nhiệm cho sự hội tụ và cảm ứng này, ngay cả khi quá trình phóng điện đã được kích hoạt, nó vẫn có thể bị vô hiệu hóa.
Nhưng cú sét đánh của Minoru không bao gồm một quá trình hội tụ và hướng dẫn.
Những tia sét lao tới Tatsuya thành một đám mà không có sự hội tụ hay hướng dẫn của phép thuật.
Trừ khi quỹ đạo được điều khiển bởi ma thuật, việc sử dụng "Gram Dispersion" sẽ không vô hiệu hóa nó.
Không, không còn một chuỗi phép thuật để phân hủy với "Gram Dispersion". Anh ấy sẽ sử dụng "Mist Dispersion", thay vì "Gram Dispersion", để loại bỏ sự hội tụ và lan truyền nó, nhưng anh ấy không đủ khả năng để chuyển đổi phép thuật. Do đó anh phải trốn tránh dựa vào khả năng thể chất của mình.
(Có phải simulacrum ma thuật đã được chuẩn bị từ trước không?)
Trong khi đứng dậy, Tatsuya suy luận về mẹo mà Minoru đã sử dụng.
Con thú hóa học cuộn lại trong tia chớp không phải để đánh bại Tatsuya. Đó là bước đệm cho phép chớp tiếp theo đề phòng bị hỏng trên đường đi.
Quái thú Sấm sét mang một điện áp cao. Vẻ ngoài của con quái vật là một hình ảnh ảo không tồn tại, nhưng điện trên bề mặt của nó là năng lượng thực. Vì vậy, khi con thú sét chạy qua, không khí trên đường đi sẽ bị ion hóa.
Nói cách khác, có một đường dẫn cho dòng điện. Tia sét được dẫn hướng bởi lớp không khí ion hóa này.
Do đó, tại điểm một mét nơi Quái thú Sấm sét bị phân hủy, tia sét lan truyền nhanh chóng. Tia sét nhỏ mà Tatsuya né tránh là một nhánh duy nhất của các tia sét phân nhánh.
(Đó là một cuộc gọi gần ... nhưng tôi đã
nắm bắt được nó) Tia sét hiện tại chắc chắn là do chính tay Minoru phóng ra.
"Elemental Sight" của Tatsuya đọc thông tin tích lũy theo thời gian. Đó là "ánh mắt" đã khóa Minoru kể từ thời điểm ma thuật tia chớp được phát hành.
Tatsuya tiếp tục theo dõi con đường di chuyển của Minoru theo thời gian.
(Anh ta đã trốn tránh !? Không, không có nghĩa là nó không hiệu quả)
Tatsuya phải né đòn sét đánh hiện tại bằng khả năng vật lý của mình. Có vẻ như Minoru không để cho anh ta có nhiều thời gian. Ở một mức độ lớn, đó là một sự trốn tránh dựa vào cơ hội.
Hơn hết, nó không bị vô hiệu bởi phản phép thuật. Anh ấy có lẽ không thể. Cú đánh hiện tại chắc chắn đã đẩy Tatsuya vào chân tường.
(Chiến thuật này không sai. Tôi sẽ dồn Tatsuya-san hơn nữa và khiến anh ấy mất kiên nhẫn)
Nếu không còn chỗ trống, Tatsuya thậm chí sẽ không nghĩ đến việc cố bắt sống Minoru. Nếu Tatsuya không bị đẩy đến mức đó, Minoru sẽ không có cơ hội chiến thắng.
Anh ta lấy gạch triệu hồi ra khỏi túi thắt lưng. Trong khi băng qua Thái Bình Dương trên con tàu, anh đã tạo ra hơn mười viên gạch. Anh ta đã tiêu thụ một số trong số chúng kể từ khi hạ cánh, nhưng vẫn còn năm chiếc trong túi, không bao gồm cái anh ta sử dụng bây giờ.
Chỉ với điều này, nó sẽ đủ để lấy đi sự bình tĩnh của Tatsuya.
Minoru nghĩ vậy. Thay vì nói điều đó với chính mình.
Anh buộc phải xua tan nỗi lo lắng đang trào dâng từ đáy lòng lên đầu, bất chấp sự thật rằng đó được cho là một tình huống chiến đấu thuận lợi. Và Minoru đã phát hành "Thunder Beast" thứ hai của mình.
Anh ấy đã cố gắng giải phóng nó.
Tuy nhiên-.
Phép thuật kết thúc sai lầm.
(Phép thuật đã bị phá hủy !?)
Đó không phải là một sai lầm từ phần Minoru.
Phép thuật của Viện Côn Lôn, kế thừa từ Chu Công Cẩn chắc chắn đã có phản ứng kích hoạt.
Ngoài ra, những viên gạch dùng một lần được làm trên tàu không đủ thời gian và thiết bị cũng biến mất.
(Gram Dispersion !?)
Minoru vội vàng nhìn xuống cơ thể mình bằng "đôi mắt" ma thuật của mình.
(Cuộc diễu hành vẫn được kích hoạt, tại sao !?)
Ngay sau khi kích hoạt phép thuật, trong khi cải trang bằng "Diễu hành", vị trí của anh ta đã được tìm ra. Do sự kết hợp chiến lược giữa việc tạo ra một đường dẫn cho dòng điện với "Thần thú sấm sét", nó phải được phóng ra từ phía trước của anh ta, và ma thuật tia chớp phải được bắn ra từ chính tay anh ta.
Nếu anh ấy nhìn vào điểm mà cơ thể hóa học xuất hiện và điểm phóng tia sét, anh ấy có thể đoán rằng Minoru đang ở đó.
Nhưng giờ đây, chuỗi ma thuật đang cố gắng tạo hình dạng cho chất mô phỏng hóa học đã bị xóa bỏ.
Anh ta không tiếp xúc với vỏ của psion cũng như không tiếp xúc với các dòng suối của psion.
Chuỗi ma thuật xuất hiện trên ô triệu hồi đã bị phá hủy trực tiếp.
Trong kiến thức của Minoru, chỉ có một loại ma thuật như "
Và, theo như Minoru biết, chỉ có Tatsuya mới có thể sử dụng "Gram Dispersion" trong các trận chiến thực tế.
(Nhưng anh ấy sẽ không thể sử dụng Gram Dispersion trừ khi anh ấy biết tọa độ chính xác của chuỗi ma thuật)
(Anh ấy có vô hiệu hóa Parade mà không phá hủy nó không?)
Minoru vẫn không biết sự khác biệt giữa "Elemental Sight" của mình và Tatsuya "Tầm nhìn nguyên tố". Thật không thể tưởng tượng được đối với Minoru khi có thể xác định tọa độ hiện tại từ thông tin vị trí trong quá khứ.
Tatsuya, người đã dừng lại, lại bắt đầu chạy về phía Minoru.
Trong khi giữ sự mất kiên nhẫn, Minoru tập trung vào Tatsuya và kích hoạt lại "Kimon Tonkou".
"Kimon Tonkou" về bản chất là một phép thuật bị động. Có thể nói nó là một phần mềm độc hại kỳ diệu.
Nhìn, nghe, xúc giác, xúc giác. Mục đích của ý thức và tri giác là đưa thông tin về môi trường đến con người. Về hệ thống ma thuật của nó, "Kimon Tonkou" điều khiển thông tin bằng cách thêm một chuỗi ma thuật vào EIDOS của thông tin thị giác = ánh sáng phản chiếu và thông tin thính giác = âm thanh phát ra, rồi lây nhiễm vào ý thức của người quan sát nhìn thấy caster của phép thuật hoặc nghe thấy những âm thanh họ phát ra cùng với trình tự, khiến họ hiểu sai thông tin. Không quan trọng đó là mắt thường hay máy ảnh, âm thanh được nghe trực tiếp hoặc thu được bằng micrô. Nó cản trở ý thức của tất cả những người tiếp nhận thông tin thị giác và thính giác.
Do bản chất của hệ thống này, "Kimon Tonkou" không được cho là chủ động nhắm vào bất kỳ ai cụ thể. Lý do tại sao anh ta có thể nhắm mục tiêu, và làm điều gì đó như bắn "Kimon Tonkou '' vào Tatsuya, là bởi vì giác quan ma thuật của Minoru đã được Parasitized, và vẫn còn rất nổi bật.
Nhưng vì ý thức đó, Minoru nhận thấy một sự thật gây sốc.
Không chỉ Ma thuật hoạt động trên các hiện tượng vật lý, nhưng cả ma thuật Giao thoa tâm thần không có hệ thống hiện không hoạt động với Tatsuya. Lý do "Kimon Tonkou" có hiệu quả là vì nó là một ma thuật thụ động.
Nó không có nghĩa là Tatsuya thường sẽ không bị ảnh hưởng bởi ma thuật loại Không hệ thống. Tuy nhiên, giờ đây, bộ giáp của Psion, mà Tatsuya mặc quanh người, được triển khai dày đặc và đồng đều không chỉ trên kích thước vật lý mà còn trên cả kích thước thông tin.
Psion là một hạt phi vật chất làm trung gian thông tin. Điều tự nhiên là không bị ràng buộc bởi kích thước vật chất, và điều tự nhiên là thông tin "được bọc trong một lớp Psion" trong kích thước vật chất được tái tạo trong chiều thông tin, vì nó là một hạt trung gian thông tin.
Tuy nhiên, Minoru không thể đoán được rằng lớp Psion được tái tạo sẽ chặn ma thuật Phi hệ thống tác động lên tâm trí thông qua chiều thông tin. Có lẽ, ngay cả đối với Tatsuya, tác dụng ngăn chặn ma thuật Không có hệ thống đang hoạt động hẳn là một sản phẩm phụ không mong đợi.
Đối với Tatsuya bây giờ, chỉ có "Kimon Tonkou" bình thường, thụ động hoạt động thông qua thông tin lấy từ anh ta là hợp lệ. Tuy nhiên, có nhiều khả năng là nó sẽ bị vô hiệu hóa bởi "Gram Dispersion". "Elemental Sight" có thể lọc và nhận ra thông tin thị giác và thính giác. "Kimon Tonkou" là một phép thuật hoạt động liên tục thông qua thị giác và thính giác, nhưng giữ cho thời gian của mỗi chu kỳ cực kỳ ngắn. Khi thị giác và thính giác bị cô lập,
Minoru nhận ra rằng anh ấy không thể dựa vào Kimon Tonkou. Anh ta không biết liệu Tatsuya có biết chiến lược này hay không. Có lẽ Tatsuya vẫn chưa nhận ra điều đó. Nhưng giờ Minoru đã biết, cậu không còn muốn dựa dẫm vào Kimon Tonkou nữa.
Minoru làm mới "Parade" và sau đó kích hoạt "Mock Teleportation".
Cơ thể của Minoru ngay lập tức di chuyển đến vị trí theo đường chéo phía sau Tatsuya 5 mét, để lại hình ảnh ảo ở vị trí của anh ta.
Anh ta chuẩn bị xây dựng một chuỗi phép thuật với ý định sử dụng phép thuật dạng phóng thích "Cloudless Thunder" ngay sau khi hoàn thành chuyển động "Mock Teleportation", không có độ trễ thời gian.
"Cloudless Thunder" là một phép thuật biến không khí thành plasma và chiếu vào mục tiêu tấn công bằng vòi sen điện tử chiết xuất từ nó. Mục tiêu mang điện tích âm của cuộc tấn công sau đó tiếp xúc với một loạt các cation bị bỏ lại, dẫn đến một cuộc tấn công hai giai đoạn.
Điểm xuất phát kỳ diệu là 333 cm so với mặt đất. Nó là một chiều dài của quy mô lục địa Đông Á.
Tatsuya cao 182 cm. Với chiều cao bổ sung của "Vật liệu phá hủy Gram loại tiếp xúc" mà anh ta đeo, là cộng thêm năm mươi cm, tức là 232 cm tính từ mặt đất. "Cloudless Thunder" lẽ ra có thể bắn tỉa Tatsuya mà không bị chặn bởi phản phép thuật.
Tuy nhiên, vào thời điểm Minoru quay lại sau khi "Mock Teleportation" được hoàn thành,
Tatsuya đang tiếp cận Minoru.
Tatsuya ngay lập tức cảm nhận được rằng hiệu ứng của "Kimon Tonkou" đã biến mất.
(Bạn đã hủy bỏ Kimon Tonkou?)
Nó không chỉ là những hiệu ứng đã biến mất. Phép thuật của "Kimon Tonkou" đã bị hủy bỏ.
(Nó có phải là một cái bẫy không? Không...)
Bạn sẽ làm gì bằng cách hoàn tác một trong những lớp ngụy trang của mình? Bất kể tình huống mà chiêu thức đã bị phá vỡ, "Kimon Tonkou" vẫn tiếp tục đánh lừa các giác quan của Tatsuya. Không quá khó để vô hiệu hóa "Kimon Tonkou" một mình bằng "Gram Dispersion", nhưng nó đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn, vì vậy anh ta có thể bị trễ để đáp trả một cuộc tấn công. Kết hợp với Diễu hành thì càng khó chịu hơn.
Với sự gián đoạn của "Kimon Tonkou", Tatsuya có thể tập trung vào các biện pháp đối phó cho "Diễu hành", vì vậy nó làm cho cuộc chiến với anh ta dễ dàng hơn. Tuy nhiên, thật đáng ngại khi không hiểu ý định của Minoru.
(... Đừng
chìm đắm trong suy nghĩ. Có thể mục đích của anh ấy là khiến tôi do dự) Tatsuya tự nhủ điều đó và tránh bước vào mê cung suy nghĩ.
Dấu hiệu cho thấy Minoru sử dụng phép thuật đã đánh thức Tatsuya. Anh ấy đã không "nhìn thấy" nó với "Elemental Sight". Đó là trực giác. Đó là kết quả của lời khuyên lặp đi lặp lại của Yakumo đối với anh ta không nên quá phụ thuộc vào "Elemental Sight".
Nhìn lại dấu hiệu. Cách đó khoảng năm mét, Tatsuya nhận ra một sự thay đổi sự kiện ma thuật. Đó là dấu vết của sự thay đổi đột ngột trong khối lượng quán tính. Một nhà vật lý có thể đã mô tả nó như một sóng hấp dẫn. Tatsuya, một pháp sư, coi nó như là hậu quả của phép thuật điều khiển quán tính kiểu Hệ thống Trọng lượng.
(Có phải là Mock Teleportation không? Vậy thì Minoru đang ở đó)
Nếu bạn tin vào thông tin vị trí, Minoru đã không di chuyển kể từ đó. Nhưng không cần phải nói rằng Minoru đang ngụy tạo thông tin của mình.
Tatsuya sử dụng chiêu thức chớp nhoáng để giảm quán tính trên cơ thể và đá xuống đất về phía nơi mà Dịch chuyển giả tưởng đã kết thúc. Có những dấu hiệu của phép thuật trên bầu trời, nhưng vị trí được cho là của Minoru ở ngay gần đó.
Tatsuya thả sức giảm quán tính và đạp mạnh chân phải, không dựa vào mắt mà chỉ dùng khoảng cách trong trí nhớ khi phát hiện ra dấu vết ma thuật lúc nãy.
Đưa tay phải ra theo hình thức đẩy lòng bàn tay về phía trước. Tay anh ta có một phản ứng chắc chắn.
Đột nhiên, Tatsuya xuất hiện trước mắt Minoru.
Mặc dù Minoru rất ngạc nhiên, nhưng cậu ấy không nghĩ điều đó là lạ. Có thể đoán ra ngay là anh ta đã sử dụng phép tự gia tốc bằng điều khiển quán tính.
Anh chỉ có thể nghĩ về nó, nhưng không thể đối phó với nó.
Anh ta có thể nhìn thấy bàn tay phải của Tatsuya đang kéo dài đến trước ngực của mình.
Tuy nhiên, Minoru, người chưa rèn luyện cơ thể của mình, không thể do dự hay ngăn cản cú đập lòng bàn tay của Tatsuya. Dù vậy, một phần trong trái tim anh vẫn lạc quan.
Minoru Parasitized có sức mạnh tự phục hồi mạnh mẽ. Ngay cả khi anh ta bị tổn thương về thể chất, điều đó cũng không ngăn cản anh ta di chuyển.
Trên thực tế, được tiếp xúc gần gũi với anh ấy là một cơ hội cho Minoru. Minoru nghĩ rằng, nếu anh ta giải phóng ma thuật "Sấm sét không mây" với quyết tâm tự gây sát thương cho bản thân trong quá trình này, anh ta sẽ bị thương, nhưng Tatsuya, người chỉ là một con người - không trộn lẫn với ma quỷ hoặc không nhận được bất kỳ biện pháp tăng cường nào - , có thể sẽ bị thiệt hại nhiều hơn.
Nhưng mọi thứ không đơn giản như vậy.
Lực đẩy của Tatsuya sắc như tia chớp. Nhưng vì lý do nào đó mà Minoru có thể nhìn thấy nó từ từ. Cơ thể hoàn toàn không phản ứng. Ngay cả việc kích hoạt phép thuật cũng không thể bắt kịp.
Chỉ có nhận thức là tuân theo kỹ thuật của Tatsuya.
Ngay trước khi tay của Tatsuya chạm đến cơ thể của Minoru.
Mặc dù anh ấy chưa chạm vào nó, một tác động đã truyền đến toàn bộ cơ thể của Minoru.
Nó không phải là một nỗi đau. Đó không phải là cảm giác vật chất, nhưng nếu anh ấy dám nói ra, đó là một làn sóng. Một ảo giác gợn sóng chạy qua da.
(Cuộc diễu hành đã bị phá vỡ !?)
Suy nghĩ được cấp tốc nhận ra bản chất thực sự của cảm giác đó.
Trước khi tiếp xúc với lòng bàn tay của Tatsuya, bộ giáp Psion dày đặc mà cậu mặc đã đẩy vào cơ quan thông tin Psion phủ lên cơ thể của Minoru, thổi bay ma pháp trận "Diễu hành" trên cơ thể Minoru.
Tất nhiên, đó không phải là kết thúc.
Lòng bàn tay của Tatsuya va vào ngực của Minoru.
Lần này tác động là đau.
Còn Minoru thì đau đớn đến không thở nổi. Đó không chỉ là do không khí bị đẩy ra khỏi phổi của anh ấy.
Tim anh ta ngừng đập trong giây lát, và dòng máu ngừng chảy.
Nó không chỉ đơn thuần là một vấn đề với quá trình trao đổi chất của cơ thể, nơi các tế bào không thể nhận được oxy cần thiết cho các hoạt động của chúng.
Psion của Tatsuya đi từ trái tim của Minoru, qua các mạch máu, đến toàn bộ cơ thể cậu, gây ra sự từ chối từ cơ quan thông tin Psion của chính Minoru.
Chân tay của Minoru bị co giật nghiêm trọng. Không, không chỉ tay chân. Thân của anh ta, vốn nằm ngửa, liên tục nảy lên trên cỏ, uốn cong và duỗi ra như một con tôm trên cạn, và đầu của anh ta lắc qua lại để phản đối chuyển động.
Ngay cả nhận thức ngoài vật thể cũng bị xóa mờ do sự nhầm lẫn tương tự như cơ thể.
Tatsuya giữ chặt eo của Minoru và cúi người về phía trước để nhìn cậu ấy.
Cả hai mắt đều không nhắm vào khuôn mặt của Minoru, mà nhắm vào chính giữa lồng ngực, nơi trái tim của cậu ấy.
Ngay cạnh chỗ anh vừa phát lực đẩy đáy lòng bàn tay.
Cúi xuống, Tatsuya ôm ngực phải của Minoru bằng tay trái và siết chặt tay phải của cậu ấy.
Tuy nhiên, lần này tay phải của anh ta đảm nhận thế đứng dưới dạng một tay giáo thay vì cầm lòng bàn tay.
Những cơn co thắt của Minoru giảm dần như thể cậu ấy đã cạn kiệt sức lực.
Tuy nhiên, anh vẫn chưa hồi phục ý thức của mình.
Với đôi mắt mờ ảo, không tập trung, Minoru nhìn lên Tatsuya, người đang cố khoét ngực mình.
Tatsuya cảm thấy Lớp Psion cuộn quanh đầu bàn tay phải của mình đang cắm sâu vào cơ thể Psion của Minoru.
Trong khoảnh khắc tiếp theo, "Parade" mất tác dụng và hình dạng thật của Minoru lộ diện.
Tatsuya nhận ra nó trong khoảng thời gian 0,1 giây.
Anh không nghĩ về điều đó, anh biết.
Trên tay phải của anh ấy là một bộ sưu tập các Psions được sử dụng trong bộ giáp toàn thân của anh ấy.
Đây không phải là vì anh ấy đã tắt "Parade". Đó là điều mà anh ấy đã quyết định thực hiện vào thời điểm anh ấy tung ra lực đẩy lòng bàn tay.
Tatsuya đã chuẩn bị sẵn sàng để không thể tự vệ. Thấy sự do dự của Minoru trong việc giải giáp Kimon Tonkou, anh quyết định đưa cuộc chiến lên cấp độ tiếp theo.
Tay phải bắt lấy ngực của Minoru. Khẽ chếch về bên trái, nơi hắn hướng tới không xa bị va chạm do lòng bàn tay, từ đó hắn đổ ra Psions.
Đã có một phản hồi tích cực mà Psion đã thâm nhập.
Cũng có một phản ứng đối với Minoru, người bị ngã trên đồng cỏ.
Minoru co thắt và quằn quại.
Tatsuya giữ chặt eo của Minoru để ngăn cậu ấy thoát ra, và nghiêng người về phía trước để quan sát tình trạng của cậu ấy.
Cơn co giật ngừng lại và cơ thể của Minoru nằm mềm nhũn trên bãi cỏ.
Cuộc kháng chiến dường như không còn nữa. Tatsuya đánh giá rằng đó không phải là hành động.
Tuy nhiên, vì anh ấy không biết tình trạng này sẽ kéo dài bao lâu, anh ấy nên kết thúc thủ tục khi nó vẫn còn.
Tatsuya nghiêng người và đặt tay trái lên ngực phải của Minoru.
(Lấy thông tin cấu trúc của cơ thể — đã hoàn thành)
(Đặt ở chế độ chờ thông tin cấu trúc thu được như một biến số)
Sau đó, Tatsuya siết chặt bàn tay phải của mình theo hình dạng bàn tay giáo bốn cánh chỉ với ngón cái xòe ra,
và tình cờ
đâm vào ngực của Minoru.
Một tiếng kêu đau đớn thoát ra khỏi miệng Minoru, và cơ thể cậu lại co thắt mạnh thêm một lần nữa.
Không phải chỉ có bốn ngón tay từ ngón trỏ đến ngón út đang thâm nhập vào ngực anh. Ngón tay cái cũng cắm vào mà không có lực cản trong khi mở rộng sang một bên.
Tất nhiên, đây là kết quả của việc sử dụng "Phân hủy". Sự thay đổi sự kiện của "Phân hủy" được thể hiện trong khu vực hình thức hiệu ứng, được bao bọc trong tay phải của anh ta, và bất kỳ vật thể nào tiếp xúc với nó đều bị phân hủy một cách bừa bãi.
Khi các ngón tay đã chìm xuống đáy, Tatsuya nắm chặt bàn tay phải của mình. Nó chỉ là vị trí để kẹp chặt trái tim.
Minoru mở to mắt và mở miệng dưới dạng hét lên. Tuy nhiên, không có giọng nói nào thoát ra khỏi miệng anh ta.
Tatsuya rút tay phải ra.
Không có gì ở đó ngoài một lỗ hổng.
Tatsuya ngay lập tức đứng dậy và lùi lại một bước. Không có máu phun ra được tìm thấy. Thậm chí không có máu trên bàn tay phải của anh ta, thứ đáng lẽ đã bóp nát trái tim anh ta.
Tatsuya đang nhìn Minoru với vẻ mặt nghiêm túc.
Một giây đã trôi qua. Tatsuya để mắt đến Minoru.
Hai giây đã trôi qua.
(Nó phát ra)
Anh ấy lẩm bẩm trong đầu. Cơ thể chính của ký sinh trùng sắp thoát ra khỏi cơ thể của Minoru.
(Đang phân tích cấu trúc hỗ trợ của cơ thể thông tin Pushion.)
Tatsuya hướng "mắt" của mình về phía ký sinh trùng, một nửa trong số đó vẫn nằm đè lên cơ thể của Minoru.
Mục đích của việc này là tiêu diệt ký sinh trùng đã được đồng hóa vào Minoru thông qua Phép thuật Phân hủy Cơ thể Hỗ trợ Thông tin Pushion "Astral Dispersion".
(Phân tích Cấu trúc Hỗ trợ Cơ thể Thông tin Pushion đã được hoàn thành. Phân tán Tinh linh—)
Nhưng một lúc trước khi anh ta kích hoạt Phân tán Tinh linh.
Ký sinh trùng được cho là đã vứt bỏ cơ thể vật chất của nó đã bị hút trở lại vào Minoru.
(Đây là—!)
Cuối ánh mắt kinh ngạc của Tatsuya, cái lỗ trên ngực của Minoru đang đóng lại.
Mặc dù biết rằng Minoru bị Parasitized có khả năng hồi phục cao, Tatsuya không mong đợi nó đến mức tái tạo toàn bộ trái tim.
Vết thương trên ngực khép lại và Minoru mở mắt.
Theo bản năng, Tatsuya lùi lại một hoặc hai bước.
Minoru đứng dậy.
"Vì vậy, đó là trường hợp."
Minoru vừa nói vừa đứng dậy và nở một nụ cười vô nghĩa với Tatsuya.
Sau khi nhận được lực đẩy từ lòng bàn tay của Tatsuya, Minoru đã mất tự do về thể chất, nhưng tinh thần của cậu ấy vẫn hoạt động bình thường. Cơ thể chỉ đơn giản là không chấp nhận mệnh lệnh của tinh thần, nhưng tinh thần đang lưu trữ thông tin của cơ thể.
Tay trái của Tatsuya đặt trên ngực phải của mình.
Ngay sau đó, Minoru cảm thấy rằng Tatsuya đã đọc được thông tin về cơ thể mình.
Thông tin cấu trúc của cơ thể anh ta, xuống đến tế bào nhỏ nhất. Tất cả các thông tin của cơ thể của mình.
Anh trực giác nhận ra rằng nó đã được tích trữ bên trong Tatsuya.
(Đây có thể là bí mật về khả năng phục hồi của Tatsuya...?)
Nhưng khôi phục lại cơ thể hiện tại của anh ta sẽ có ích lợi gì?
Anh giữ lại câu hỏi đó trong giây lát.
Minoru sau đó bị một cơn đau dữ dội ập đến dường như tẩy trắng ý thức của anh.
Tín hiệu cho thấy trái tim anh đã bị xóa sạch đã được gửi đi khỏi cơ thể anh, cùng với những tín hiệu về những cảm giác đau đớn xảy ra cùng lúc.
Nhưng cơn đau dữ dội nhanh chóng biến mất.
Cơn đau quá lớn đến nỗi não bộ đã chặn thông tin về cơn đau.
Trái tim đã mất, nhưng mối liên hệ giữa tinh thần và thể xác vẫn được duy trì.
Đại não là thiết bị truyền và nhận giữa tinh thần tồn tại ở chiều tinh thần và thể xác tồn tại ở chiều vật chất.
Đại não vẫn hoạt động trong 3-5 giây, ngay cả khi tim ngừng hoạt động. Vì vậy linh hồn của Minoru vẫn có thể biết về tình trạng thể chất của cậu ấy.
Đối với tinh thần, cơ thể vẫn còn sống miễn là bộ não còn hoạt động.
Tuy nhiên, do bản chất của quá trình ban đầu được đồng hóa vào cơ thể người bằng dòng máu, ký sinh trùng cảm nhận sự mất chức năng của tim như cái chết của vật chủ, ngay cả sau khi đồng hóa, khi nó không còn liên kết với vật chất tồn tại của máu.
Và "cái chết" của vật chủ khiến ký sinh trùng rời khỏi cơ thể.
(Có phải đây là mục tiêu của Tatsuya?)
Ký sinh trùng thực sự thoát ra khỏi cơ thể của Minoru.
Tatsuya chuẩn bị sử dụng một phép thuật mà Minoru không biết về nó, về phía Parasite đó.
Minoru cảm thấy đó là một phép thuật để chôn vùi ký sinh trùng,
Minoru có linh cảm - Anh ấy không biết nó hoạt động như thế nào, nhưng Tatsuya đã tạo ra một câu thần chú để xóa ký sinh trùng khỏi thế giới này.
Anh ấy đã hiểu.
Tatsuya đang cố gắng cứu anh ta.
Có lẽ không phải vì lợi ích của anh ấy. Tatsuya nói rằng anh ấy đang cố gắng tránh hậu quả của việc giết anh ấy vì Miyuki và Minami.
(Nhưng như vậy vẫn chưa đủ.)
(Điều đó sẽ không cứu được cô ấy...!)
Anh ấy không thể để Tatsuya làm những gì anh ấy muốn.
Tinh thần không thể can thiệp vào thế giới này nếu không có cơ thể. Mất trái tim của mình, Minoru nhanh chóng mất đi sức mạnh để can thiệp vào thế giới này.
Tuy nhiên, Minoru đã sử dụng tất cả sức lực còn lại của mình để kéo lại ký sinh trùng đang cố gắng rời khỏi mình và phục hồi cơ thể của mình.
"Thì ra là vậy, Tatsuya-san."
Minoru lặp lại câu nói đó về phía Tatsuya.
"Tatsuya-san đã cố gắng biến tôi trở lại thành một con người. Và bằng cách đó, bạn đã cố gắng giúp tôi."
Tatsuya không đáp lại lời của Minoru.
Anh ta chỉ làm gián đoạn sự Phân tán Tinh linh của mình, đang trong quá trình được kích hoạt, và loại bỏ chuỗi ma thuật đã chuẩn bị cho Regrowth, đang ở chế độ chờ để khôi phục cơ thể của Minoru, cùng với dữ liệu cấu trúc vật lý của Minoru.
"Sau khi đẩy tôi đến chỗ chết tim, anh sẽ phá hủy cơ thể chính của Ký sinh trùng đã trốn thoát, và khôi phục lại cơ thể của tôi. Làm như vậy, anh định tách Ký sinh trùng khỏi tôi và biến tôi trở lại thành người, đúng không?"
"Đúng."
Lần này, Tatsuya đáp lại lời của Minoru.
Anh không còn lựa chọn nào khác ngoài việc thừa nhận điều đó sau khi hoàn toàn bị nhìn thấu đáo.
'' Tatsuya-san là một người tốt sau khi tất cả, mặc dù anh ta có vẻ lạnh lùng, phải không?"
'?'
Minoru không thể giữ lại một nụ cười vào khuôn mặt cáu kỉnh Tatsuya. Không có dấu hiệu của sự thù địch trong nụ cười đó.
"Nhưng tôi không thể trở lại làm người."
"Tại sao không !?" "Tại sao bạn lại không !?"
Tiếng kêu của họ đồng loạt phát ra.
Miyuki và Minami ngay lập tức hỏi lý do cho câu thoại của Minoru.
Họ đổ lỗi cho Minoru dưới dạng một câu hỏi.
Họ muốn Minoru thay đổi suy nghĩ của mình.
"Bằng cách bị giết như một Parasite, tôi sẽ hấp thụ Parasite vào cơ thể linh hồn của mình và sử dụng khả năng của Parasite để sở hữu linh hồn con người để nhấn chìm bản thân vào sâu thẳm linh hồn của Minami, và cũng kết hợp với Parasite mà cô ấy đã sở hữu để trở thành một vật an toàn. thiết bị trong khu vực tính toán ma thuật của cô ấy. "
Lần này, không có chỗ cho câu hỏi "tại sao".
"Đây là cách khả thi duy nhất hiện tại để chữa trị hoàn toàn cho Minami."
Đó là câu trả lời của Minoru. Lý do tại sao anh ta từ chối biến trở lại thành một con người.
Minami mạnh mẽ che miệng mình.
"Vì lợi ích của tôi,
Minami nuốt lại một tiếng hét và hỏi một cách uể oải khi cô ấy từ từ hạ tay xuống.
Minoru buồn bã lắc đầu.
Cử chỉ từ chối không phải là từ chối trực tiếp câu hỏi của Minami.
"... Tatsuya-san, tôi phải thú nhận rằng đó là lỗi của tôi khi tình trạng của Minami-san đã xấu đi một cách rõ ràng."
Tatsuya không nói gì cả.
Anh ấy chỉ nhìn chằm chằm vào Minoru.
Minoru giải thích ánh mắt của Tatsuya như được thúc giục tiếp tục.
"Tại căn cứ quân sự Hoa Kỳ, nơi chúng tôi đưa Minami-san đến, chúng tôi đã bị tấn công bởi những người lính Mỹ đang cố gắng loại bỏ ký sinh trùng. Lúc đó, Minami đã bảo vệ tôi bằng cách sử dụng phép thuật rào cản chống vật thể công suất cao."
Vẻ mặt của Tatsuya hiện lên vẻ thấu hiểu thầm lặng.
"Đó là lý do tại sao các triệu chứng quá nóng của Minami chắc chắn trở nên tồi tệ hơn.
'' Vì vậy, các triệu chứng quá nóng của Minami-san chắc chắn đã trở nên tồi tệ hơn. Ngay cả với sự hiểu biết về Chu Công Cẩn bên trong tôi, điều đó là quá nhiều đối với tôi. Thật khó để câu giờ . ''
'' Vậy thì cậu đang tự chịu trách nhiệm với cuộc sống của mình? ''
Minoru nở một nụ cười cay đắng mà không hề mỉa mai trước lời nói của Tatsuya.
"" Đó không phải là vấn đề trách nhiệm. ""
Minoru do dự một chút trước khi tiếp tục với một cái nhìn nhút nhát trên khuôn mặt của mình.
"tôi chỉ muốn Minami-san để sống."
ý định thực sự của Ngài.
"Đó là lý do tại sao Tatsuya-san, xin giết tôi."
"Bạn có phải bị giết không? "
"Tự sát sẽ là vô ích. Bản năng của ký sinh trùng là tránh tự sát. Điều đó sẽ tạo ra rạn nứt giữa tinh thần của tôi và thể xác của ký sinh trùng, khiến chúng khó hấp thụ sau đó."
Tatsuya hiểu rằng Minoru không có vẻ gì là đang quấy rầy mình, và đưa cánh tay phải với chiếc vòng bạc trên cổ tay cho Minoru.
"Xin hãy đợi!"
Một giọng nói kiềm chế được cất lên.
Miyuki đã mất cảnh giác, và Lina đã đưa tay ra để ngăn cô ấy lại, nhưng cô ấy không thể làm điều đó kịp thời, vì vậy Minami đã chạy vào giữa Tatsuya và Minoru.
Quay lưng về phía Tatsuya, cô ấy đối mặt với Minoru.
"Minoru-sama, tôi không muốn điều đó xảy ra."
Minoru chuyển hướng nhìn đau đớn.
"Tôi không muốn sống trên Minoru-sama '
"......Tôi biết."
Minoru biết rằng những gì anh ấy đang làm là ích kỷ.
Anh ấy hiểu rằng anh ấy đang đặt gánh nặng cả đời lên Minami.
Tuy nhiên, anh ấy không thể nghĩ ra bất cứ điều gì khác để làm.
"Tuy nhiên, tôi ..."
"Minoru-sama."
Minami không để Minoru nói hết.
"Tôi đã quyết định."
"..."
"Cuối cùng thì tôi cũng đã quyết định."
"......Gì?"
Minoru không chơi ngu. Anh thực sự không biết Minami đang cố nói gì.
"Minoru-sama, làm ơn hãy biến tôi thành vật ký sinh."
Những lời của Minami không chỉ được nghe bởi Minoru, mà còn cả Tatsuya và Miyuki.
"Minami-chan, em đang nói gì vậy !?"
Miyuki hét lên nhanh hơn Minoru có thể phản ứng.
"Tôi rất xin lỗi, Miyuki-sama."
Minami quay lại trước giọng nói của Miyuki và cúi đầu thật sâu.
"Tôi không cần phải nghe điều đó từ cô, Minoru-sama, nhưng tôi biết bằng cách nào đó. Cuộc sống làm người của tôi sẽ không còn bao lâu nữa."
Cô ấy nhìn lên và tiết lộ những gì cô ấy đang giấu trong lòng.
"Vậy là anh đang vứt bỏ nhân tính của mình sao !?"
Minami không nói "cuộc sống là không may".
'' Tôi nhận ra rằng mình không thể phục vụ Miyuki-sama quá lâu.
Đây không phải là một lời bào chữa, đây là cảm xúc thật của Minami.
"Không sao đâu. Chỉ một lúc trước, tôi đã nghĩ như vậy. Nếu Miyuki-sama cần tôi, tôi sẽ phục vụ cô ấy cho đến cuối đời, dù chỉ là trong một thời gian ngắn. Đó là điều duy nhất tôi có thể làm để sửa đổi sau khi phản bội Miyuki-sama,
"Ngươi không phải nghĩ đến chuộc tội! Ta không phải đòi báo đáp!"
"Miyuki-sama. Tatsuya-sama. Tôi muốn chủ nhân phục vụ. Và cảm thấy rằng chủ nhân cần tôi là điều hạnh phúc nhất đối với tôi. ... Lạ thật phải không?"
Cả Tatsuya và Miyuki đều không thể trả lời "Thật kỳ lạ" - bất chấp việc họ thực sự cảm thấy thế nào về điều đó.
Họ không thể phủ nhận giá trị của Minami, thứ đã in sâu vào cô ấy từ khi còn nhỏ, có lẽ là vì Miyuki.
"Tôi rất xin lỗi. , Miyuki-sama. "
Minami xin lỗi một lần nữa.
" Tôi đã không còn là một con người được lâu lắm, nhưng tôi tự hỏi liệu bạn có thể cân nhắc để tôi nghỉ hưu hôm nay, vào lúc này không.
"Minami-chan ..."
'' Tôi không thể chịu đựng được việc để Miyuki-sama chăm sóc tôi.
Minami nói thẳng với khuôn mặt của mình, khó mà biết được cô ấy đang nghiêm túc hay đang nói đùa.
Tự nhiên, không ai có thể cười được.
Trong bầu không khí có phần khó xử và căng thẳng, Minami lại quay sang đối mặt với Minoru.
"Minoru-sama. Xin đừng nghĩ đến việc chết vì tôi. Nếu anh yêu tôi đến thế, xin hãy sống với tôi như chủ nhân của tôi. Tôi muốn đáp lại tình cảm mà Minoru-sama đã cố gắng cứu sống tôi, ngay cả khi nó có nghĩa là từ bỏ của bạn. "
"Minami-san, điều đó có nghĩa là..."
Minoru định nói điều gì đó thiếu suy nghĩ, nhưng Minami đã làm cậu im lặng và mỉm cười.
"Nếu thế giới này không cho phép ký sinh trùng tồn tại, em sẽ ngủ với anh chứ? Chúng ta sẽ chỉ ở bên nhau trong chốc lát, nhưng anh nghĩ khoảnh khắc đó sẽ đáng giá cả đời."
Tatsuya, Miyuki, Lina và Minoru biết rằng từ "ngủ" mà Minami nói có nghĩa là "giấc ngủ vĩnh cửu". Bề ngoài lời nói của Minami rất mâu thuẫn, nhưng bốn người họ nghe những lời cô ấy nói đều không thấy lạ.
"—Được rồi, Minami-san."
Minoru gật đầu và bước về phía trước.
Trước mặt Tatsuya, trong tư thế bảo vệ với Minami ở sau lưng.
"Tatsuya-san, tôi có một việc cần hỏi."
"Muốn ta ngoảnh mặt làm ngơ thì không có cách nào."
Tatsuya không để bầu không khí cản trở. Anh cảm thấy bản thân tàn nhẫn, nhưng Tatsuya biết rằng nếu anh để họ trốn thoát ở đây và bây giờ, tất cả những gì đang chờ đợi họ sẽ là một ngày nữa bị xua đuổi bởi một thợ săn khác.
"Tôi không muốn điều đó."
Giọng điệu của Minoru đã được sáng tác. Thay vì một nụ cười, anh ấy có một biểu hiện rất bình tĩnh không hề bực bội hay tuyệt vọng.
"Tôi sẽ ngủ với Minami-san, không phải trong cái chết, mà là trong một giấc mơ. Minami Parasitized và tôi Parasitized sẽ chia sẻ cùng một giấc mơ, và tôi sẽ giam chúng tôi trong nhà tù cho đến khi mạng sống của tôi hết."
"Bạn đang nói rằng bạn sẽ sử dụng phép thuật ngủ đông nhân tạo trong chính bạn và trong Minami?"
"Ngủ đông nhân tạo ..., vâng, đúng vậy. Nó giống như ngủ đông nhân tạo theo nghĩa là người đó không tự đánh thức mình. Vì vậy, điều tôi yêu cầu là bạn tạo một chỗ cho chúng tôi ngủ."
"Em muốn anh bảo vệ em trong giấc ngủ?"
"Tôi biết đó là một yêu cầu ích kỷ, nhưng tôi không
Giọng nói phát ra ngay sau Tatsuya.
Trước khi Tatsuya biết điều đó, Miyuki đã cùng Lina đi tới chỗ cậu.
"Bạn không thể ban cho điều ước của Minoru-kun và Minami-chan sao?"
"-Được chứ."
Trên thực tế, trong khi đồng ý với yêu cầu của Miyuki, Tatsuya đã quyết định chấp nhận đề nghị của Minoru.
"Có một nơi tốt trên Miyakijima. Đó là một nhà tù dưới lòng đất, nhưng nếu bạn tiếp tục ngủ, sẽ không có vấn đề gì."
Miyakijima ban đầu được sử dụng như một nhà tù dành cho các pháp sư phạm tội nghiêm trọng. Ngay cả khi nó đã được chuyển đổi thành một hòn đảo nghiên cứu, một nhà tù dưới lòng đất với thiết bị giám sát 24 giờ được lắp đặt vẫn sẵn sàng sử dụng bất cứ lúc nào.
'' Tất nhiên, tôi không phiền ''
Minoru gật đầu với câu trả lời gấp đôi. Tất nhiên, anh không biết '' nhà tù dưới lòng đất '' là như thế nào, nhưng anh thấy mình bị mắc kẹt trong một giấc ngủ mà anh không biết chuyện gì đang xảy ra bên ngoài. Chỗ nào cũng được, miễn là không ảnh hưởng đến giấc ngủ của anh.
'' Tatsuya-san, làm ơn. Hãy nhốt chúng tôi trong nhà tù dưới lòng đất đó. ''
Cách anh ta sẽ đối phó với Minoru giờ đã được quyết định.
Nhưng một ký sinh trùng vẫn còn.
"Raymond Clark, còn bạn?"
"Tôi có lựa chọn nào khác không?"
Đáp lại lời kêu gọi của Tatsuya, Raymond, người đang đứng cách xa, tiến lại gần anh.
"Bạn có hai sự lựa chọn." "
" Hai? ""
Raymond cười tự mãn với bản thân.
"Hoặc là tôi tiêu diệt bạn ở đây, hoặc bạn sẽ bị giao cho chính quyền USNA.
Tatsuya không lãng phí một lời nào.
'Tôi sẽ chọn lựa chọn thứ hai, làm ơn."
Raymond trả lời ngay lập tức
. Sau đó, bạn sẽ đến với tôi. Không phải đằng sau. Đi phía trước. Minoru và Minami sẽ theo sau. Miyuki và Lina sẽ đi sau Minoru và Minami. Miyuki. "
" V-vâng. "
Miyuki đáp lại giọng nói lạnh lùng bất ngờ của Tatsuya bằng một giọng xuýt xoa. Trước
âm thanh lạnh lùng bất ngờ của Tatsuya, Miyuki đáp lại bằng một giọng the thé.
" Nếu Minoru thể hiện một hành vi kỳ lạ, đừng do dự khi sử dụng Cocytus. "
"
Miyuki quay lại và gật đầu với giọng kìm nén cảm xúc của mình. Tatsuya lặng lẽ gật đầu đáp lại.
Minoru không có ý định chống cự, nhưng cậu cũng không phản đối Tatsuya.
Đưa Raymond về phía trước một bước, Tatsuya bắt đầu bước đi.