[7]

505 31 15
                                    

XATG (XIUMIN AND THE GANG)
[7]:Deadly Guidance Office.
∈✘回

(ParkHyunLi17: Sensya na sa mga badwords.Sana walang magreport netong story.And sorry for the long long wait betlogs.Hihi.Yun lang.Enjoy reading!)


[XIUMIN'S POV]

"ANO?!TANGINA KA!LUMABAN KA GAGO!"sigaw ko dun sa lalaking nakahiga sa sahig saka ko inapakan yung mukha niya.

Marami nang nanunuod sa'min pero ni isa walang nagbalak na umawat.Tss.Tinitingnan lang nila kami na nasa gitna ng quadrangle ngayon.

"Tss. LUMABAN KA SABI EH! GUSTO MO TALAGANG MAMATAY NOH?!"sigaw ko pa ulit sa lalaking 'to . Hindi siya umiimik at bahagyang umungol. He have blood stains all over his uniform.He also have blood in his freaking mouth.Fucking weak.

"What the heck!"may narinig akong sigaw mula sa crowd .Bigla namang nanlaki ang mata ko nang nakita ko ang Exo-K. What are they doing here?What the f*ck.

"Siya lang ba kaya mo?!Ganyan kana ba kaduwag ha?!"sigaw ni Suho. What the fvck is his problem?

"Why?!Wag kang mangielam."cold na sagot ko saka ko sinipa sa tyan yung lalaki kaya napaungol siya.Tch.

"Putangina Xiumin!Ang duwag mo!You're such a piece of coward sh*t!"sigaw ni Suho na ikinakunot ng noo ko.

"Aba gago ka pala eh!Tangina ko sino ka para sabihan ako ng ganyan?!"wala na akong sinayang na oras at sinugod ko na yung hutaenang pandak na Suho. Kung malaki galit niya sa'kin dapat wag siya puro satsat!

I punched his face and that's alarm his gang members. Sumugod silang sabay-sabay. T-H-E H-E-L-L.

"Die now Xiumin!"sigaw ni Kai.Yeah kilala ko na siya. He's the one who made that stupid girl cry. He's that stupid girl's ex-bestfriend. His coward bestfriend na minsa'y nabugbog ko.Haha!So funny. Taking revenge huh?Nice.

Wala na akong pakielam kahit na napagtulungan na nila ako. Namamanhid na yung katawan ko. Ewan ko ba pero parang gusto ko'to. Haha.Sounds weird right?But I don't fuckin' care.

"Tama na yan please!Stooooop!"teka,boses yung nung babaeng yun.

"Suho!Kai!Exo-K!Tama na please!"hindi ako pwedeng magkamali. It's her voice.Angelic voice.Tss.Angelic?Nah-uh.

"S-suzy?Lumayo ka dito!"rinig kong sigaw ni Chanyeol.

"Please itgil niyo na y-yan."pagmamakaawa pa niya.Tss.She don't need to beg them.Wala lang to para sa'kin.

"Xiumiiiiiiiiiiin!"napahinto ang lahat nang marinig namin ang sigaw ng maldita kong kapatid. She's running towards our direction together with my group,Exo-m.

"Tss.This would be a great big show."bulong ni Baekhyun. Tangnang to,tanggalin ko iyang mata niyang puro eyeliner eh.Tch.

"FUCKIN' GUYS!Hu-"di ko na pinatapos ang sinasabi ni Kris at nagsalita na'ko.

"Andyan na sya."sabi ko sabay punas ng dugo sa labi ko.

Mukhang naguluhan naman sila sa sinabi ko.Tss.Mga bobo talaga!

"Sino?"tanong ni Lezor.

"Si Honestlyn."simpleng sagot ko saka na naglakad papunta sa direksyon kung nasaan ang guidance office.

"What the fvck?"rinig kong sabay-sabay na sabi nilang lahat.Including yung mga estudyanteng nanunuod.

I looked at them,and shoot.They are priceless!Sarap nilang picturan!Haha!

Lumapit na'ko kay Honestlyn na kanina pa nakatayo dun sa sulok sa tapat ng guidance office. Kanina ko pa siya nakikita eh. She's the daughter of the owner of this school pero ako ang hari. Tsss.

Xiumin And The GangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon