XATG (XIUMIN AND THE GANG)
[3]:Lezor Vs. Suzy
★∈✘回★[SUZY'S POV]
"Are you done?Tsk.Nabasa tuloy shirt ko.Mahal pa naman yan."ang arte ng lalaking to.Sagad.Psh.
Pero dahil tinulungan niya ako,"Thank you talaga,"Oha,bait ko ata?
"Tss.Ewan ko sayo,nakakairita yang salitang yan."saka pa siya umirap.Yak!So gay!
"Alin?Yumg Thank you?Nakakairita?Huh?"gulong-gulo na tanong ko.
"Wala!Tanong ka ng tanong gago!"sigaw niya kaya pinagtinginan kami ng mga taong napapadaan.Nag-pout nalang ako.Ang sama niya talaga.
"Makapag-mura ka parang hindi ako babae ah!"pagmamaktol ko.Totoo naman eh!Dapat kahit na masama ugali niya,dapat ginagalang niya parin ang mga babae kahit papaano.
"Babae?Ikaw?Ay akala ko bakla ka."sabi niya na ikinalaki ng mga mata ko.
"Anooooo?!"di makapaniwalang tanong ko sa kanya.
Tiningnan niya naman ako sa diretsa sa mata at tinaasan ng kilay.
"Bakit?Totoo naman ah?"tanong niya.
"Aaargh!Bahala ka sa buhay mo!"sigaw ko saka na ako naglakad palayo.
"Hoy!Bahala ka marerape ka ng mga pangit dyan sa kanto!"pananakot niya pero wapakelz.
"Tang-ina mo ah!Bahala ka!Maraming bangkay ang nagkalat dyan!"sigaw pa niya ulit pero wapakels parin ako.
Di ako natatakot sa mga ganyan!Anong akala niya sa'kin?Bata?Psh.
Medyo madilim narin pero wala akong pake.Gusto ko nang umuwi.Tutal kaya ko naman eh.
Naglakad lang ako nang naglakad at lumiko ng lumiko everywhere.
Medyo wala nang taong dumadaan dito ah?Ang weird naman kasi magseseven palang naman ng gabi.At wala naring dumadaang sasakyan,eh?Yung mga street lights din nakapatay na.Woah!Nakakapangilabot naman.Saan ba kasing lugar ito?Hala saan na ako napunta?
Ang lamig rin ng hangin at feeling ko pa,may sumusunod sa'kin.
Lumingon ako sa likuran ko pero wala naman.Waaah!Mommy natatakot na'ko!Sana pala pinakinggan ko si Siopao este Xiumin!
Nilibot ko yung paningin ko sa daan at talagang nagsitayuan yung balahibo ko kasi wala na talagang katao-tao.Uwaaaah!Ang weird ng place na'to!
Humakbang ako patalikod.Babalik na'ko kay Xiumin!Ayoko na!Natatakot na'ko!
Kaso hindi pa yata ako nakakailang hakbang ay may biglang humarang sa'king tatlong lalaki na may malalaking tyan at may malulusog na muscles.Yaaaak!
Bigla naman akong kinabahan dahil ngumisi sila sa'kin ng nakakaloko.
"A-ano pong k-kailangan niyo?"nangangatal na tanong ko.Shetness nakakatakot sila pramis!Mga mukha silang ogre!Alam niyo ba yun?Yung mga kamukha ni Shrek.
"Miss?Bakit ka nandito?Mag-isa kaba?"tanong nung isa saka hinawakan yung buhok ko.Tinabig ko naman ito.
"Woah Miss!Palaban ka ha?"sabi ulit nung lalaking tinabig ko ang kamay sabay lick sa labi niyang puro balbas!Yuck!Eeew!
"Bawal ka dito miss."sabi naman nung guy na nasa gitna tapos ay may tinuro siyang isang sign na nakasabit dun sa isang poste.
"Gangsters' Street.Welcome to your DEATH."Nangilabot ako bigla sa nabasa ko pero at the same time ay nakornihan na'rin.Ang baduy lang ha.Pero nakakatakot talaga!Bakit ba kasi ako napunta dito?OMG!Baka namali ako ng liko?Hala!Alam ko nasa mall lang ako kanina tapos ngayon nasa isang Gangsters' Street(Corny) nako??WHAT THE!
BINABASA MO ANG
Xiumin And The Gang
FanfictionA delinquent and lawbreaker ungentleman guy with a very wild personality, are you ready to fall for his trap? *** Old title: Xiumin And Me New: Xiumin And The Gang ©2015 All Rights Reserved ParkHyunLi17 (hunny_slin) Date Started: January 2015 Date...