Chapter 14

38 2 0
                                    

Autumn's POV

Kunot noo akong pumasok sa bar kung saan nakita ng katrabaho ko si Kaynee, malayo pa lang ako sa kinaroroonan niya ay nakita ko na ang lalaking umaaligid sa kanya.

"You need a kiss?"

Aba! Ang kapal ng mukha ng gagong to ah?!

"What did you say?"

Wag mong pansinin yang mukhang aso na yan.

"Nothing."

"No! You said, You need a kiss?"

"Okay, if you insist. Come."

"What the hell are you doing?!"

That's it!

"I'm giving you what you asked."

Bago pa maglapat ang mga labi nila ay sinuntok ko na yung gagong iyon.

"Come with me Kaynee. We need to talk."

Nagulat ako ng sumalubong sakin ang isang sampal galing sa kanya.

"Don't touch me, asshole. I don't even know your name."

W..what?

"Kaynee....what the hell man!?"

Galit na sigaw ko dahil sa suntok ng gagong umaaligid sa kanya kanina.

"Who the fuck is this asshole, Summer?"

Tanong pa nito kaya sa init ng ulo ko ay kinuwelyuhan ko siya at tinignan ng masama.

"Who are you calling asshole?"

Bago pa kami sumabog ay inawat na kami ng mga bouncer kaya hinanap ng paningin ko si Kaynee pero naglalakad na ito palabas ng bar kaya dali dali ko siyang hinabol.

"Kaynee! What is going on with you?"

She's not even looking back at me!

"Kaynee! Why are you not answering my calls!?"

I don't remember any reason para magkaganito siya! We were having fun the last time we met.

"Kayn--"

"STOP CALLING ME! YOU'RE A LIAR!"

Sinungaling?

"What are you saying? I didn't lie to you, Kaynee "

Naguguluhang tanong ko dahil ni isang dahilan ay wala akong maalala para magalit siya ng ganito sakin.

"You can't fool me, Autumn. Get out of my life and don't ever come back. I don't want to see you anymore, you lying asshole."

Mahina ngunit matigas na saad niya habang nakatingin ng masama sa mata ko kaya hindi ko na siya nahabol ng umalis ito sa harap ko at sumakay sa kotse niya.

G..get out of her life?

I..I can't do that...

Hindi ko kayang gawin iyon lalo na at binigay mo sakin ang pagkakataong ito...

I still remember everything Kaynee...

Lahat lahat ng nangyari at kung bakit iyon nangyari sa nakaraan natin...

Totoong nagkagusto at minahal kita kahit noong college pa tayo, even the dare. Totoo din iyon, but I cut it off the day you and I talked to the principal about going to that University where you met Kith who was my enemy. My intention was to make you love me like how much I love you and I want it to be natural.

Book II: Your Sweet Embrace (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon