CHALCEY's POV
*BOOG*"Sor-- Aah, Sorry Miss, akala ko kasi wala tao sa likod ko eh, Hello"
Ampupu!
Taena!
Potek!
Shiit!
"A-ah hehe, okay lang *tingin kay Van* Halika dun tayo sa basketball! Daliii!"Waaahh!
>_< Bakit sila nandito?!?
"Uiiiiii, Chalce, Haha, soulmate ah"
>____<
"Ah, Miss, excuse me, pwede ba sumama sa inyo? Wala din kasi kaming maka-bonding eh, pwede?"
tanong ni Mr. WHITE-GREEN!!
(0.0'')
"OO NAMAN! By pair pa tayo eh! Kaming dalawa ni Van, Aay- hmmm.. hinde tayong tatlo tapos silang dalawa, Diba?" ~ Arisa
0/////////0
"Sige ba!" ~ Mr. White-Green
"Hoy teka! Tayo nalang tatlo, magkakaibigan naman tayo ah!"
"Para naman magkakilala tayo ng lubos! Diba? Mr... (''>_<)"
"Aah, Matthew siya naman si Jake"
Aaaaaah! So Jake pala name niya...
"Aah, My name is Arisa Suzuki"
"Giovanni, Van nalang, pre"
Tas tumingin sila sakin
(>.>) (>.>) (O.O) (<.<'') (<.<'')
"B-Ba-baket?"
"Duh, Chalcey, try mong magpakikilala, Nako, LUTANG NANAMAN"
"A-ah, Chalcedony Morganite Lazuli, Chalce nalang for short"
"Wow, Cooompeeleet name" ~ Van
I gave her a DEADLY GLARE
"Haha, hindi ka talaga mabiro, SO! Halika na?! Laro na tayo, kayo partner ni Jake tapos kami nila Van at Matthew"
"OK" ~Ako at Jake
(>.>) ~~~ (<.<)
ako ~~~~~ Jake
.
.
.
.
(<////////<) ~~~~~~~~ (">____<)
"EXCUSE ME PLAYERS! GOOD MORNING! MERON TAYONG GAME NGAYONG ARAW! BY PAIRS ANG LARONG GAGAWIN, SO NGAYON PILI NA DALI!!"
kalokohan ng Timezone >_< Ano naman ang prize?
"Ah! Kuya ano pong magiging prize?"
"AAY! SORRY I FORGOT! YUNG FIRST NA MANANALO MAGKAKAROON NG COU--AY SANDALE! ULAYANIN NA AKO! HAHAHA! SORRY. KAILANGAN GIRL AND BOY YUNG PAIR, TAPOS ITATALI NAMI YUNG BOTH HANDS NIYO TOGETHER, PARA SWEET DIBA? HIHI, KIDDING. TAPOS KAPAG NAKITA NAMIN NA HINDI KAYO NAGCOCOOPERATE SA ISA'T ISA, DISQUALIFIED NA KAYO, ANG PRIZE MALALAMAN NIYO NALANG PAG NANALO KAYO HAHA! SO OKAY NA KAYO?"