CHAPTER 8
Habang naglalakad na ako pauwi, naalala ko na gusto niya ng pizza kaya lumabas pa talaga siya para lang bumili kahit alam niyang delikado kasi gabi na.
Bumili ako ng pizza at iniwan ko sa harap ng pinto nila. Nagtago ako banda sa gilid ng dingding pagkatapos kong mag doorbell.
Lumabas si Jen at nakita niya yung pizza at yung papel na iniwan ko sa ibabaw nung kahon ng pizza..
Nung nakita niya yung papel..
ngumiti siya ^______________________^ ♥
Parang ambilis ng tibok ng puso ko, parang.. parang isang himala na ngumiti siya sa isang papel♥
Pagkapasok niya ng bahay.. umuwi na rin ako. Halos 20 minutes din akong naglakad pauwi sa bahay.. napagod ako -_____________- Pero naalala ko si Jen.. nawala agad pagod ko. Saktong pagkabihis ko.. tumatawag si Jen.
"Hello?" sabi ko.
"KEEEEEEEEEEEEEEEVIN! Salamat sa pizza! HAHAHAHAHAAHAHAHA. Tsaka sa.. sa papel ^_____________^ Salamat ng marami. Salamat sa lahat :'))) *sob* " sigaw niya.
Halos ilayo ko na yung cellphone sa tenga ko kakasigaw niya.. parang tanga. -____-
"Ano? Naiyak ka sa pizza? O sa kakasigaw mo? HAHAHAHAHAHAH. ^____^"
"Eh ikaw kasi e! Natouch ako. :"> Comfort food ko kasi to e."
"HAHAHAH. Para kang bata.. ang cute mo oy! Teka. Comfort food? Ba-bakit? May problema ka ba ngayon?"
"Bata agad? -__- HAHAHA. Wala naman akong problema ^___^ Salamat ulit ha? Siraulo ka talaga. "
"Hindi ka pa ba matutulog bata?"
"Sinong bata? Gusto mo makotongan?"
"Joke lang eh."
"I hate you na."
"Bakit? Dati ba "I love you" yan?! Ikaw ah!"
"HA?! Hindi no!"
"Eh bakit may "NA" ?!"
"Parang may "na" lang, hahahah."
"Eh bat guilty ka?!" sabi ko.
"Guilty ba ako?!"
"Oo. "
"Hindi kasi!"
"Eh bakit defensive ka?!"
"Wah. Ewan ko sayo!"
"Joke lang! Eto naman.. Teka. May tanong ako.. sabi mo kanina NBSB ka.. bakit wala ka pang boyfriend?"
"Hay. Gusto ko yung lalaking anjan sa tabi ko yung time na mamatay na ako. ^_____^" sabi niya.
"Mamamatay ka? HAHAHAHAHAHA. Parang nakataning na buhay mo ah.
"Sinasabi ko lang. HAHAHAHA. "
"Oo na. HAHA."
"Kevin.."
"Oh?"
"Wala wala.."
"Yung sa papel ba?"
"Ha? Hindi ah! Eto naman!"
"WEH!? HAHAHAHAHA."
"Para kang tanga, hindi nga."
"Eh bat namumula ka?! HAHAHA"
"Hi-hindi naman ah!"
"Yiiie. Ikaw talaga. Sarap mong asarin, para kang bata :)"
"Ewan ko sayo. HAHAHHAHAHA. Panget, goodnight na. Inaantok na ako e."
"Ay, sorry. Sige sige. Goodnight, sweetdreams, sleepwell :)"
"Salamat ulit."
. . . . . .
"I like you too* (whispered)
"Ha?"
*toot.. toot.. toot..*
Asdfghjkl. Hindi ako makakatulog ng ganito.. wait.. tama ba ako ng pagkarinig? She.. she likes me?!?! TOO!? O_____________________O Teka, baka gutom lang to. O kaya inaantok na ako. O baka nahamugan ako? Baka may sakit ako? Arrrgh. Nahibang lang siguro ako..
Erase.. erase.. erase..