002: "Kế tiếp, thỉnh chuẩn bị sẵn sàng"
Nakajima Atsushi: "? Vì cái gì?"
002: "Dù sao thỉnh trước tiên chuẩn bị sẵn sàng, bởi vì mặt sau tư liệu có như vậy trăm triệu một chút ân...... Kia gì......"
【 Tanizaki Junichiro ( たにざきじゅんいちろう ), Nhật Bản cận đại tiểu thuyết gia, duy mĩ phái văn học chủ yếu đại biểu nhân vật chi nhất, 《 Genji Monogatari 》 hiện đại văn dịch giả. Tác phẩm tiêu biểu có 《 Hình xăm 》, 《 Xuân cầm sao 》, 《 Tuyết mịn 》 chờ. 】
Naomi: "Ai ~ cư nhiên là onii-chan sao?"
Tanizaki Junichiro: "Ân?" Tuy rằng phía trước tên của mình xuất hiện ở trên màn hình lớn thời điểm liền cho chính mình đã làm chuẩn bị tâm lý, nhưng là ở chân chính nhìn đến "Chính mình" tư liệu thời điểm vẫn là có như vậy một ít chút hoảng, hơn nữa vừa mới 002 giống như còn nói ta tư liệu thực......
( Tanizaki Junichiro: Bảo bảo trong lòng khổ, nhưng bảo bảo không nói )
【 Tanizaki Junichiro sinh với Đông Kinh 1 mét thương gia đình, 1908 năm tiến vào Đông Kinh đế quốc đại học quốc văn học bộ, đại lượng tiếp xúc Hy Lạp, Ấn Độ cùng nước Đức chủ nghĩa duy tâm, bi quan chủ nghĩa triết học, hình thành hư vô hưởng lạc nhân sinh quan. Năm 3 khi bởi vì khất nợ học phí mà thôi học, do đó bắt đầu rồi này sáng tác kiếp sống, văn học thượng đã chịu Baudelaire, Edgar Allan Poe cùng Oscar Wilde ảnh hưởng. Bỏ học sau, cùng nhà soạn kịch Osanai Kaoru , thi nhân Shimazaki Toson cùng khởi xướng sáng lập 《 Tân trào lưu tư tưởng 》 tạp chí, đồng phát biểu duy mĩ chủ nghĩa truyện ngắn. Căn cứ giải Nobel official website công bố tư liệu, Tanizaki Junchiro đã từng ở 1958 năm, 1960-1965 năm 7 thứ đề danh Nobel văn học thưởng. 】
"A a ~~ onii-chan thật là lợi hại a ~, 7 năm thời gian bảy lần đề danh Nobel văn học thưởng a ~" Naomi treo ở Junichiro trên người nói.
"A a a, một thế giới khác ta xác thật hảo ưu tú a!" Tanizaki Junichiro thập phần hâm mộ nói.
( Đúng vậy, đến bây giờ mới thôi Tanizaki lão sư tư liệu còn thập phần bình thường, nhưng là...... )
"Tanizaki tiên sinh, kế tiếp, ngươi liền sẽ không hâm mộ hắn"
"Vì cái gì?"
"Bởi vì, một cái khác Tanizaki lão sư, hắn...... Là một cái có nghiêm trọng chịu //////// ngược /////// khuynh //////// hướng ///////// ////////// biến ///////// thái a"
"Ha???"
"Hơn nữa hắn đã từng còn muốn tìm một cái xướng /////// phụ /////// hình nữ tử làm thê tử......"
Tanizaki Junichiro hộc máu.
"Duy nhất bình thường điểm khả năng cũng chỉ có Junichiro lão sư cùng Akutagawa lão sư là bạn tốt......"
"Junichiro? Junichiro ngươi tỉnh lại một chút a!"
"Onii-chan? Ngươi như thế nào té xỉu!!! Không có việc gì đi?!"
( 002:? Một màn này như thế nào có một loại giống như đã từng quen biết cảm giác? )
Mọi người nhìn một chút cái kia té xỉu Tanizaki Junichiro lại nhìn một chút trên màn hình, sôi nổi tỏ vẻ, tương phản lại đại, có thể có Akutagawa đại? Nhưng là...... Giống như cái này tương phản, cũng không nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngưng] [BSD đọc thể] Văn dã quan ảnh văn luyện - A Nuan
Fanfiction🕊️ OOC bay đầy trời 🕊️ Tạm thời vô cp, về sau khả năng sẽ thêm, 🕊️ Thời gian tuyến: Đệ tam quý sau khi kết thúc 🕊️ Bản nhân nhà trẻ hành văn, thỉnh nhiều hơn thông cảm! Cảm ơn! 🕊️ Tư liệu hoặc là động họa nội dung sẽ dùng 【】 khoác lên Copyright...