【 Nakahara Chuuya ( なかはら ちゅうや, 1907 năm ~1937 năm ), là bị chịu người trẻ tuổi thích, chiêu cùng thi đàn nhất lóa mắt Nhật Bản minh tinh thi nhân, bị dự vì "Nhật Bản Rimbaud", đồng thời ở phiên dịch nước Pháp thơ ca phương diện cũng làm ra không nhỏ cống hiến. 】
"Randou...... Sao......" Nhìn đến Randou tên, Chuuya đè xuống vành nón, trên mặt nhiều một tia nói không rõ cảm xúc.
Cố tình có một người tổng có thể làm hắn táo bạo lên.
"Chuuya ~ ngươi xem! Ngươi chỉ sống đến 30 tuổi ai! Cư nhiên so với ta còn thiếu ming ai ~"
Nakahara Chuuya:...... "Dazai Osamu!!!!!!!"
Dưới hình ảnh quá mức tàn nhẫn, chúng ta trực tiếp nhảy qua.
( Dazai Osamu:002 giải thích một chút, không phải nói không thể tự mình ẩu đả sao?
002: Ta...... Ta sợ ta sẽ chịu liên lụy...... Chuuya tiên sinh nhất định sẽ hủy đi ta......
Dazai Osamu:...... )
【1907 năm, Nakahara Chuuya sinh ra với sơn khẩu huyện. Làm trong nhà trường nam, thân là quân y phụ thân hy vọng kỳ vọng nhi tử hảo hảo học tập tương lai trở thành ở lúc ấy lệnh người hâm mộ viên chức. Khi còn nhỏ Chuuya ngoan ngoãn đáng yêu, đặc biệt thông minh, có chút trưởng thành sớm. 】
"Bên kia Chuuya quân cư nhiên sinh ra ở quân y gia đình a!" Mori Ogai cười ngâm ngâm nói.
Mà một bên nằm liệt ghế trên không thể động đậy Dazai Osamu tưởng: Chuuya...... Ngoan ngoãn đáng yêu??? Tê, không dám tưởng tượng.
【 Nakahara Chuuya thơ làm cũng không nhiều, chỉ có 360 đầu tả hữu, nhưng ở hắn si sau thanh danh đại chấn. Rất nhiều thơ làm đều bị tuyển vào Nhật Bản quốc ngữ sách giáo khoa. Chủ yếu tác phẩm có thi tập 《 Sơn dương chi ca 》 ( 1934 ), 《 ngày xưa ca 》 ( 1938 ). 】
"Nga nha, Chuuya rất lợi hại sao ~ viết thơ cư nhiên đều bị tuyển nhập quốc ngữ sách giáo khoa" Koyo khích lệ đến.
"Cũng, còn hảo đi! Cảm ơn Koyo đại tỷ khích lệ" Chuuya có chút bành trướng, lại có chút ngượng ngùng.
"Chuuya, thiếp thân nói qua rất nhiều lần, không cần kêu thiếp thân đại tỷ, thiếp thân cũng không lão"
"Tốt đại tỷ"
Ozaki Koyo:......
"Ai ~ Chuuya thơ đều là ở Chuuya si sau mới nổi danh sao?" Không sai, chúng ta làm si tiểu thiên tài, Dazai Osamu lại về rồi!
Liền ở Chuuya tính toán làm Dazai cả đời khởi không được giường thời điểm, 002 phát ra lý trí thanh âm.
"Cái kia, ta cho các ngươi nói một ít bát quái đi! Bảo đảm làm Chuuya tiên sinh sau khi nghe xong cả người thoải mái!"
Nakahara Chuuya trên tay động tác dừng lại, làm 002 nói.
"Chính là, bên kia thế giới kia Chuuya tiên sinh rượu phẩm không phải thực hảo, sẽ phát, ngạch ngạch ngạch, rượu điên, nhưng là! Có một lần Chuuya tiên sinh uống say, chạy đến Dazai tiên sinh trong nhà, muốn gặp hắn, Dazai tiên sinh không dám ra tới thấy Chuuya tiên sinh liền trốn vào trong ổ chăn giả bộ ngủ, Chuuya tiên sinh ở bên cạnh vẫn luôn kêu ' ngu ngốc! Ngu ngốc!' nhưng Dazai tiên sinh vẫn là không dám ra tới, đều tránh ở trong ổ chăn khóc"
Lặng ngắt như tờ.....
Vài giây lúc sau....
"Phốc, ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha, hỗn đản Dazai! Ngươi cũng có hôm nay a! Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha" này đoạn lời nói quả nhiên làm Nakahara Chuuya tâm tình rất tốt.
Dazai Osamu tỏ vẻ, 002, ta nhất định sẽ làm ngươi hối hận nói này đoạn lời nói......
"Một thế giới khác Chuuya tiên sinh!"
Mọi người nhìn nhìn kia trương hình ảnh, lại nhìn nhìn mỗ cảng hắc cán bộ, cuối cùng từ Dazai phát ra âm thanh "Quả nhiên mũ mới là Chuuya bản thể sao?"
Chuuya mặt đen.
"A, đúng rồi...... Ta lão bản muốn ta nói một chút việc...... Chính là...... Cái kia...... Một thế giới khác Chuuya tiên sinh...... Thân cao mới......157...... A a a a a a a, a a a, đừng đánh ta, ta không nói nói, sẽ bị trừ tiền lương!!!!!!! Đừng đánh a!!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngưng] [BSD đọc thể] Văn dã quan ảnh văn luyện - A Nuan
Fiksi Penggemar🕊️ OOC bay đầy trời 🕊️ Tạm thời vô cp, về sau khả năng sẽ thêm, 🕊️ Thời gian tuyến: Đệ tam quý sau khi kết thúc 🕊️ Bản nhân nhà trẻ hành văn, thỉnh nhiều hơn thông cảm! Cảm ơn! 🕊️ Tư liệu hoặc là động họa nội dung sẽ dùng 【】 khoác lên Copyright...