1. Dazai Osamu

975 64 0
                                    

🕊️ OOC bay đầy trời

🕊️ Tạm thời vô cp, về sau khả năng sẽ thêm

🕊️ Thời gian tuyến: Đệ tam quý sau khi kết thúc

🕊️ Bản nhân nhà trẻ hành văn, thỉnh nhiều hơn thông cảm! Cảm ơn!

🕊️ Tư liệu hoặc là động họa nội dung sẽ dùng 【】 khoác lên

—————————————————————————

002: "Hảo, chúng ta trước tới xem một ít tư liệu đi!"

Chuuya: "A, có thể, cho nên ngươi có thể mau một chút sao?"

002: "Là là là, lập tức lập tức"

Dazai Osamu (だざい おさむ, 1909 năm 6 nguyệt 19 ngày -1948 năm 6 nguyệt 13 ngày ), tên thật Tân Đảo Tu Trị (つしま しゅうじ), Nhật Bản tiểu thuyết gia, Nhật Bản chiến hậu vô lại phái văn học tác phẩm tiêu biểu gia. Chủ yếu tác phẩm có tiểu thuyết Đi ngược chiều , Tà dương cùng Nhân gian thất cách chờ.

Dazai Osamu??? Sao lại thế này?????

"Dazai Osamu??? Tiểu thuyết gia??? Hơn nữa thoạt nhìn giống như rất có danh???" Nakahara Chuuya vẻ mặt không tin nhìn màn hình, nhưng là cái này tư liệu lại có điểm...... Giống thật sự......

"002, ra tới giải thích một chút" Dazai Osamu vẻ mặt hạch thiện hiền lành nói.

"A, cái này chính là một thế giới khác Dazai tiên sinh a!"

"Một thế giới khác?"

"Đúng vậy, kỳ thật có rất nhiều cái không giống nhau thế giới, các ngươi có thể đem chuyện này cho rằng là cho cùng cái đề tài, nhưng là bất đồng người, sẽ viết ra không giống nhau văn chương tới"

"Nga ~, có điểm ý tứ" nói, Ranpo rốt cuộc nhìn thoáng qua màn hình.

( 002: Không phải, ngài đừng nhìn ta, thỉnh tiếp tục ăn ngài đồ ăn vặt! Cảm ơn!!! )

"Ân??? Từ từ, nhân gian thất cách không phải Dazai ngươi dị năng danh sao?" Nakahara Chuuya hậu tri hậu giác nói.

"Ai ~ phải nói không hổ là con sên sao? Hiện tại mới phát hiện ~"

"......, Dazai!!!!!!"

~ Nhảy qua nhảy qua ~

002: "Hảo, ta tới giải thích một chút đi ~ các ngươi mỗi người dị năng đều là các ngươi ở một thế giới khác viết thư, tuy rằng có một ít không phải, nhưng là đại đa số đều là cái dạng này, hảo ~, chúng ta tiếp tục tới xem tư liệu đi!"

Dazai Osamu từ học sinh thời đại khởi đã hy vọng trở thành tác gia, 21 tuổi khi cùng Bạc Tòa quán cà phê nữ hầu đầu hải tự sát chưa toại. 1935 năm Lúc tuổi già một cuốn sách trung tác phẩm Đi ngược chiều liệt vào lần thứ nhất Akutagawa thưởng chờ tuyển tác phẩm. Kết hôn sau, viết ra Phú nhạc trăm cảnh cập Tà dương chờ tác phẩm, trở thành đương đại lưu hành tác gia. 1948 năm 6 nguyệt 13 ngày đêm khuya cùng sùng bái hắn nữ người đọc Sơn Kỳ Phú Vinh nhảy ngọc xuyên tiếp nước tự sát, khi năm 39 tuổi, để lại Nhân gian thất cách chờ tác phẩm. 】

Từ từ, cái kia thưởng, tên gọi là gì? Akutagawa thưởng??? Nakajima Atsushi đều bắt đầu hoài nghi chính mình có phải hay không thị lực không hảo, nói giỡn, nếu Akutagawa đều có thể đương tiểu thuyết gia, kia chính hắn cũng có thể đương!

"Ai ~ nhảy ngọc xuyên tiếp nước sao? Ngày nào đó có thể thử xem đâu ~ bất quá sao, một cái khác ta là như thế nào mời đến tiểu thư mỹ lệ, hảo muốn biết a ~" Dazai Osamu dùng tay làm cầu nguyện trạng, chân thành nói.

"Dazai Osamu tiên sinh, đừng nghĩ, ngươi si không được" 002 đánh vỡ Dazai ảo tưởng.

"Dazai Osamu tiên sinh, đừng nghĩ, ngươi si không được" 002 đánh vỡ Dazai ảo tưởng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"002...... Ngạch ngạch ngạch tiểu thư, xin hỏi một chút, đây là ai a?" Kunikida lễ phép hỏi.

"A, đây là một thế giới khác Dazai tiên sinh, phải biết rằng, ta chính là văn hay tranh đẹp!"

Một thế giới khác Dazai Osamu???

"Phốc, hỗn đản thanh hoa cá, một thế giới khác ngươi thoạt nhìn, hảo nhưng, ái a!!!" Nakahara Chuuya riêng đem đáng yêu hai chữ tăng thêm tới đọc, chính là muốn nhìn Dazai Osamu chê cười.

Nhưng Dazai Osamu da mặt cũng không phải ăn chay, còn vẻ mặt nghiêm túc nhìn màn hình nói: "Nga, nguyên lai hiện tại các tiểu thư đều thích cái dạng này a!" Hoàn hoàn toàn toàn xem nhẹ Chuuya nói.

—————————————————————————

Khả năng có điểm đoản, nhưng là đêm khuya càng văn, cũng chỉ có thể như vậy......

[Ngưng] [BSD đọc thể] Văn dã quan ảnh văn luyện - A NuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ