10. Kunikida Doppo

585 47 0
                                    

002: "Dazai tiên sinh, ngươi cảm thấy một thế giới khác Kunikida tiên sinh sẽ là cái dạng gì đâu?"

Dazai: "Ta cảm thấy? Kia nhất định là giống như bây giờ a ~ một cái notebook đem chính mình nhân sinh an bài rõ ràng, lại còn có viết như vậy hơn đối với chính mình tương lai thê tử yêu cầu, Kunikida quân a ~ ta nói cho ngươi nga ~ lý tưởng của ngươi hình nữ tính căn bản không tồn tại ~"

Kunikida: "...... Dazai!!!!"

( Nakahara Chuuya, Kunikida Doppo từ từ một loạt chịu quá Dazai tai họa người: Đánh tể, chúng ta là nghiêm túc )

Kunikida Doppo (18711908), tên thật Quốc Mộc Điền Triết Phu, Nhật Bản tiểu thuyết gia, thi nhân. Sinh với Ngàn Diệp huyện một cái hạ cấp quan lại gia đình. 1888 năm nhập Đông Kinh chuyên môn trường học ( Lúa Sớm Điền đại học đời trước ) học tập, từng thờ phụng đạo Cơ Đốc. Cùng dân hữu xã xã trưởng Defu Sufeng quen biết, tiếp cận dân hữu xã. Nhân đối trường học đương cục bất mãn mà thôi học. Sau từng nhậm giáo viên, phóng viên tin tức, tạp chí biên tập chờ

"Nha ~ Kunikida quân, ngươi xem ngươi xem, bắt đầu giới thiệu ngươi ai!" Dazai vui sướng khi người gặp họa nói, rốt cuộc lấy hắn kinh nghiệm tới xem, bị giới thiệu người nhất định sẽ bị bạo hắc lịch sử.

Kunikida cũng không phải ngốc tử, nghĩ nghĩ phía trước bị giới thiệu người, khóe miệng không cấm một trận run rẩy.

( tác giả: Yên tâm, ta cũng liền ở một cái khác Kunikida lão sư tướng mạo thượng làm làm văn ~ tư liệu vẫn là thực đứng đắn ~

002: ( hướng góc rụt rụt ) lão bản ngươi bình thường một chút, ta sợ hãi )

Lúc tuổi già cùng tiểu thuyết gia Tayama Katai tình giao hảo rất sâu. 1908 năm nhân bệnh lao phổi chết bệnh, hưởng thọ 36 tuổi. Hắn bị Nhật Bản người cho rằng là thuộc về tự nhiên chủ nghĩa văn học vận động tác gia, này giàu có ý thơ tiểu thuyết phản ánh bị giẫm đạp người thường bi kịch, trong đó chủ nghĩa lãng mạn sắc thái nhiều với tàn khốc chủ nghĩa tả thực miêu tả. Hắn Võ tàng dã (1898) biểu hiện hắn đối tự nhiên ái, hắn Thịt bò cùng khoai tây (1901) biểu hiện hắn đối lý tưởng chủ nghĩa tìm tòi, mà hắn Nguyên lão đầu nhi (1897) cùng Xuân điểu (1904) tắc biểu hiện hắn đối bất hạnh mọi người vận mệnh thân thiết đồng tình.

"Ai? Xem ra mặc kệ ở nơi nào, Kunikida tiên sinh đều cùng Katai tiên sinh là bằng hữu a!"

"Ân, đúng vậy"

Bên này không khí hoà thuận vui vẻ, nhưng liền có như vậy một ít người chú ý điểm không giống nhau, liền tỷ như, phía dưới vị này......

"Vì cái gì? Vì cái gì Kunikida quân chết so với ta còn sớm? Hơn nữa ta còn tự sát như vậy nhiều lần, đều so bất quá Kunikida quân sao?" Tin tưởng đây là ai, liền không cần ta nói đi......

1895 năm, từ đi phóng viên chức vụ Kunikida Doppo, tham gia biên tập Quốc dân chi hữu kết bạn sau lại trở thành hắn thê tử Nobuko Sasaki. Hai người nhất kiến chung tình, với năm đó 11 nguyệt không màng Nobuko Sasaki trong nhà mãnh liệt phản đối, ở Defu Sufeng đám người dưới sự trợ giúp, ở Đậu Tử kết hôn. Nhưng mà, Nobuko Sasaki là cái cận đại tự mình thức tỉnh, cực có cá tính nữ tính, thực mau liền đối bần cùng sinh hoạt chán ghét mà rời nhà trốn đi, hai người toại lần hai năm 4 nguyệt ly hôn. Vốn dĩ ly hôn đã đối Kunikida Doppo đả kích phi tiểu, sau đó Nobuko Sasaki lại nháo ra oanh động cả nước gièm pha -- Báo biết tin tức chữ to tiêu đề đưa tin: "Mỗ tàu thuỷ trung kỳ văn sự vụ trường cùng nữ hành khách bất luân chi luyến nữ khách là Kunikida Doppo vợ trước"; đặc biệt kêu hắn kinh hãi chính là Nobuko Sasaki còn hoài hắn hài tử

"Ai ~ Sasaki tiểu thư sao? Không nghĩ tới bên kia Kunikida quân cư nhiên vẫn là cùng Nobuko Sasaki nhất kiến chung tình a! Chỉ là không nghĩ tới Sasaki tiểu thư cư nhiên sẽ là loại người này, ai......" Dazai hiện tại hoàn mỹ suy diễn một câu "Không làm liền sẽ không si"

Vốn dĩ đang xem xong cái này tư liệu khi, Kunikida mặt cũng đã hắc có thể tích mặc, ở hắn bên người ngồi người đều yên lặng nhắm lại miệng hơn nữa ly Kunikida xa một chút, hiện tại Dazai như vậy vừa làm Kunikida bên người người đều ở trong lòng vì Dazai điểm một cây sáp.

Vốn dĩ đang xem xong cái này tư liệu khi, Kunikida mặt cũng đã hắc có thể tích mặc, ở hắn bên người ngồi người đều yên lặng nhắm lại miệng hơn nữa ly Kunikida xa một chút, hiện tại Dazai như vậy vừa làm Kunikida bên người người đều ở trong lòng vì...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ân? Này phấn mao ai? Kunikida?

002: "Dazai tiên sinh ngươi còn nhớ rõ ngươi phía trước đoán một cái khác Kunikida tiên sinh sao? Thực xin lỗi, ngươi đã đoán sai ~ bên kia Kunikida tiên sinh cùng nơi này một chút không giống!"

Kunikida:...... Quả nhiên, cái này hệ thống chính là tới hoắc hoắc chúng ta.

Dazai: Ai hắc, tuy rằng đã đoán sai, bất quá xem Kunikida ăn mệt thật sự hảo sảng!

[Ngưng] [BSD đọc thể] Văn dã quan ảnh văn luyện - A NuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ