6. Sakaguchi Ango

645 53 0
                                    

002: "Lạp lạp lạp lạp ~, các vị, chúng ta tiếp theo xem tư liệu đi!"

Sakaguchi Ango ( 1906 năm ~1955 năm ) Nhật Bản tác gia, tên thật Bản Khẩu Bỉnh Năm, Tân Tả huyện xuất thân, Đông Dương đại học văn học bộ Ấn Độ triết học khoa tốt nghiệp. Thời trẻ tính cách phản nghịch lãng mạn, thích đọc châm chọc hài kịch cập Balzac, Tanizaki Junichiro, Edgar Allan Poe (Allan Poe), Potter Lyle chờ danh gia tác phẩm. Một chín tam một năm lấy Phong tiến sĩ một văn nhảy lên văn đàn, tác phẩm nhiều trình hài hước cập phản loạn sắc thái.

Nào đó trong một góc xã súc run lên một chút, khác trước không nói, hắn phía trước còn đang liều mạng công tác, kết quả không biết làm sao vậy, đột nhiên một cái màu đen đồ vật đem hắn cấp nuốt, đương hắn lại lần nữa tỉnh lại khi, phát hiện chính mình ở một cái toàn hắc phòng, chung quanh tất cả đều là cảng hắc cùng võ trinh người, liền hắn một cái dị năng đặc vụ khoa, vì thế liền trước núp vào, không nghĩ tới này lúc sau lại toát ra một hệ thống, cái này hệ thống còn cưỡng chế tính làm cảng hắc cùng võ trinh người ( nga, đúng rồi còn có ta ) bắt đầu xem tư liệu, chính là, không nghĩ tới chính là, cái này hệ thống cho chúng ta xem tư liệu, cư nhiên......, khác trước không đề cập tới, hiện tại việc cấp bách chính là như thế nào làm chính mình hạ thấp tồn tại cảm......

Mà Dazai Osamu nhìn đến "Ango" tên này thời điểm, ánh mắt tối sầm một chút, bất quá Dazai lại lập tức khôi phục nguyên dạng, còn xả ra một cái mỉm cười, "Cười khanh khách" nhìn "Ango" tư liệu.

Sakaguchi Ango, 1906 năm sinh với Tân Tả huyện Tân Tân Đinh một cái hào môn gia tộc, phụ thân từng nhậm hạ nghị viện nghị viên. 1922 năm Sakaguchi ở trung học khi nhân sa vào văn nghệ mà ở khảo thí khi nộp giấy trắng bị khai trừ, rời đi khi ở bàn học bản trên có khắc như sau câu chữ: "Dư sẽ trở thành vĩ đại lạc đơn vị giả, một ngày kia tái hiện với trong lịch sử." Lúc sau đến Đông Kinh tiếp tục đọc trung học, tốt nghiệp sau đảm nhiệm quá tiểu học dạy thay giáo viên. 1926 năm nhập Đông Dương đại học Ấn Độ triết học hệ nghiên cứu Phật giáo, vì cầu ngộ đạo, quá một ngày chỉ ngủ bốn giờ sinh hoạt, hoạn thần kinh suy nhược chứng, sau lại thông qua liều mạng học tập tiếng Phạn, tiếng Latinh chờ ngôn ngữ tăng thêm khắc phục. Tốt nghiệp đại học sau, hắn với 1931 năm phát biểu tiểu thuyết Phong tiến sĩ cùng Hắc cốc thôn , đã chịu nổi danh tác gia Shimazaki Toson chờ thưởng thức, từ đây được đến Nhật Bản văn đàn thừa nhận.

Nghiên cứu Phật giáo? Ở bàn học trên có khắc tự? Còn khắc lại một câu như vậy trung nhị câu?

Sakaguchi Ango tỏ vẻ chính mình ở cái này địa phương ở không nổi nữa.

Dazai Osamu tỏ vẻ 002 ngươi có thể lại nhiều hãm hại một chút hắn, ta không ý kiến.

"Uy, 002" Dazai Osamu lười biếng nói.

"Làm sao vậy? Dazai tiên sinh?"

"Có phải hay không chỉ cần là tư liệu giới thiệu quá người đều ở cái này trong không gian a?"

"Đúng vậy, Dazai tiên sinh"

"Nga ~ kia không có việc gì, cảm ơn 002"

"Không khách khí, Dazai tiên sinh"

Tiếp theo, Dazai Osamu lại hô một câu: "Ango, lại trốn trốn tránh tránh cũng vô dụng, nghe thấy vừa mới ta cùng 002 đối thoại, đúng không?"

Chuyện tới hiện giờ, Ango cũng trốn không nổi nữa, liền chậm rãi đi ra, mà ở này trong lúc, hắn tận lực ở tránh cho cùng Dazai có ánh mắt va chạm, chính là Dazai ở Ango đi ra sau liền cái gì cũng chưa nói, hơn nữa xem đều không xem một cái hắn.

Có được góc nhìn của thượng đế 002 tỏ vẻ: Ai, rõ ràng một thế giới khác Dazai tiên sinh cùng Ango tiên sinh chính là thực tốt bằng hữu a, nhưng là, cái này địa phương Dazai tiên sinh cùng Ango tiên sinh lại bởi vì...... Ai......

Nhìn đến cái này hình ảnh, Nakajima Atsushi thập phần chột dạ nhìn thoáng qua bọn họ nơi này Ango

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhìn đến cái này hình ảnh, Nakajima Atsushi thập phần chột dạ nhìn thoáng qua bọn họ nơi này Ango...... Mép tóc, lại nhìn một chút trên bản vẽ, yên lặng cảm thán một chút thế sự vô thường, hơn nữa, hắn không nhìn lầm nói, trên bản vẽ Ango mang theo, là kính râm đi......

[Ngưng] [BSD đọc thể] Văn dã quan ảnh văn luyện - A NuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ