【 Fyodor · Mikhaylovich · Dostoyevsky ( Фёдор Михайлович Достоевский, 1821 năm 11 nguyệt 11 ngày —1881 năm 2 nguyệt 9 ngày ), nước Nga tác gia. 】
"Nga? Ma nhân quân ~ mau ra đây đi, trốn lâu như vậy, thực vất vả đi?" Dazai Osamu ngoài cười nhưng trong không cười nói.
"A, xác thật rất mệt a, chính là không né nói ta sẽ bị lập tức bắt lại, Dazai-kun, ngươi biết không? Tránh ở chỗ tối quan khán này đó tư liệu, chính là có khác một phen phong vị a" Fyodor. Mikhaylovich. Dostoyevsky vừa đi vừa nói chuyện ( ta thiên, hắn tên thật dài, muốn đánh đã lâu, hiện tại ta bàn phím đều có bàn phím ký ức...... Dứt khoát dùng tên gọi tắt hảo )
Fyodor là đi ra, 002 tâm cũng đi theo nhảy ra tới.
Ta 🌿🌿🌿, hảo tâm người Nga ra tới, hắn muốn làm gì? Còn cười hì hì, ngươi đừng cười, ngươi cười ta liền khiếp đến hoảng, tổng cảm thấy kế tiếp sẽ phát sinh cái gì không tốt sự tình, a a a a a a, làm sao bây giờ? Lão bản! Cứu cứu ta!
( tác giả: Thực xin lỗi, ngài sở gọi người dùng đã tạm dừng phục vụ, thỉnh kiểm chứng sau lại bát
002: ( vươn Nhĩ Khang tay ) không ————!!! Lão bản, Dazai tiên sinh cùng Fyodor, ngươi là tưởng làm si ta sao?
Tác giả: Cố lên ~ ta tin tưởng ngươi có thể! Cúi chào )
【 Dostoyevsky sinh ra với tiểu quý tộc gia đình, thơ ấu ở Mát-xcơ-va cùng ở nông thôn vượt qua. 1846 năm phát biểu đệ nhất bộ trưởng thiên tiểu thuyết 《 Người nghèo 》, đã chịu độ cao đánh giá. 1848 năm phát biểu tiểu thuyết vừa 《 Đêm trắng 》. 1849 năm nhân tham gia phản nông nô chế hoạt động mà bị lưu đày đến Siberia, tại đây trong lúc phát biểu có truyện dài 《 Bị vũ nhục cùng bị tổn hại 》, 《 Tội Ác và Hình Phạt 》, 《 Ngu ngốc 》, 《 Quần ma 》, 《 Tạp Kéo Mã Tá Phu huynh đệ 》 chờ tác phẩm. 】
"002, ma nhân quân tư liệu đều là như vậy đứng đắn?" Dazai Osamu chậm rì rì nói.
"......, hảo Đi, kỳ thật Dostoyevsky tiên sinh làm 《 Tội Ác và Hình Phạt 》 là ở hắn bởi vì đánh bạc mà thiếu hạ rất nhiều nợ nần xuất phát từ sinh kế mà viết ra tới......"
Dostoyevsky: Luận mới vừa ra tới liền chịu khổ hãm hại tâm tình
Đây mới là chân chính người Nga! Ngươi nhìn xem, này cường tráng thân hình, kiên nghị ánh mắt, ta đều có thể não bổ ra hắn kia một thân cơ bắp, đây mới là người Nga chính xác lên sân khấu phương thức!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngưng] [BSD đọc thể] Văn dã quan ảnh văn luyện - A Nuan
Fanfic🕊️ OOC bay đầy trời 🕊️ Tạm thời vô cp, về sau khả năng sẽ thêm, 🕊️ Thời gian tuyến: Đệ tam quý sau khi kết thúc 🕊️ Bản nhân nhà trẻ hành văn, thỉnh nhiều hơn thông cảm! Cảm ơn! 🕊️ Tư liệu hoặc là động họa nội dung sẽ dùng 【】 khoác lên Copyright...