Ngoại truyện

633 38 1
                                    

Kia một ngày, chú định là không tầm thường một ngày.

Đồng dạng màu đen đồ vật.

Đồng dạng nuốt pháp.

Đồng dạng rơi xuống đất.

Đồng dạng màu đen không gian.

Tốt, chúng ta không sai biệt lắm minh bạch đây là có ý tứ gì lạp!

"002! Mau ra đây!" Dazai Osamu kêu.

"emmmm, cái kia...... Ta là......003......" Một đạo cùng 002 hoàn toàn bất đồng nhút nhát sợ sệt thanh âm truyền ra tới.

"Ân? 003?" Nakahara Chuuya có chút nghi hoặc.

"Ân......002 nàng đi nghỉ phép, chúng ta lão bản mới vừa phóng giả...... Bất quá, về sau nàng khả năng sẽ đến xuyến môn......" 003 tỏ vẻ nàng thực hoảng.

【 Lâm vào hồi ức 】

Nàng vốn dĩ thực tiêu dao tự tại làm trò tầng dưới chót tiểu công nhân, kết quả đột nhiên có một ngày lão bản nói cho nàng:

"Ta tính toán đề bạt ngươi, ngươi về sau chính là hệ thống chi nhất, đánh số '003'!"

Nàng từ lão bản văn phòng ra tới thời điểm đều vẫn là ngốc.

003? Hệ thống chi nhất? Đề bạt ta?

Không phải, ta làm gì liền biến thành hệ thống chi nhất? Muốn tấn chức vì hệ thống ít nhất phải có nhị đẳng công ba lần này đó phần cứng mới được a!

Đang lúc nàng chuẩn bị lại lần nữa tiến lão bản văn phòng hỏi cái rõ ràng khi, 002 tới.

"002!"

"A ~003 a, ta nói cho ngươi a, ngươi muốn tiếp nhận chính là Bungo Stray Dog thế giới người, cũng chính là tiếp nhận công tác của ta! Kế tiếp lão bản sẽ cho ta nghỉ, đến lúc đó ta cho ngươi mang thổ đặc sản a!"

【 Hồi ức kết thúc 】

Cho nên, ta rốt cuộc là vì cái gì sẽ tiếp nhận nhóm người này bom! Ta nghe người khác nói Yokohama người đều là thực đáng sợ a! Ta phải đi về!!!!!!

"A kéo, như vậy kế tiếp lại phải cho chúng ta nhìn cái gì?" Dazai Osamu tuy rằng cười, nhưng không biết vì cái gì 003 phía sau lưng có chút lạnh cả người.

"Không không không không không không không không không! Ta cho các ngươi xem cùng 002 cho các ngươi xem không giống nhau, ta cho các ngươi xem vẫn là thực bình thường......" Không biết vì cái gì 003 chính mình nói ra đều không tin.

"Ai ai ai, tính, xem đi xem đi, dù sao không xem xong cũng ra không được đúng không?" Dazai Osamu thực vô lực nói, dù sao chỉ cần ta ở nhìn đến cái này màn hình có thả ra cái gì rất kỳ quái đồ vật nói, ta đương trường tạc màn hình.

—————————————————————————

Thanh ưu (seiyu) học mèo kêu

Nakahara Chuuya: "Không biết vì cái gì ta có loại điềm xấu dự cảm"

Cái thứ nhất lên sân khấu chính là chúng ta Nakahara Chuuya!

PS: Có Atsushi lui tới

"Từ từ! 003, phía trước nói chính là học mèo kêu có phải hay không?" Nakahara Chuuya tỏ vẻ hắn kia điềm xấu dự cảm giống như ứng nghiệm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 04, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Ngưng] [BSD đọc thể] Văn dã quan ảnh văn luyện - A NuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ