1

1.3K 71 4
                                    

Ta đã trở về!

Về nhà lúc sau thay đổi một bát thiết bị sau đó cảm giác phi thường không thích ứng, chủ yếu là trong nhà màn hình cùng bàn phím vấn đề......

Lại nói tiếp rõ ràng so với ta ở trường học dùng muốn hảo nhưng là cảm giác rất khó chịu đây là vì cái gì đâu...... ( lâm vào trầm tư )

Vẫn là trước viết đáp ứng cho đại gia văn luyện xem văn dã xem ảnh thể, OOC báo động trước.

Lại nói tiếp ta ngày này thiên quang làm liên động có phải hay không không tốt lắm...... ( lại lần nữa lâm vào trầm tư )

Mục tiêu là thanh khi cùng hắc khi!

b trạm văn dã đệ tam quý làn đạn ta cảm thấy có điểm phiền cho nên hẳn là sẽ toàn bộ hành trình không khai làn đạn, ăn ngay nói thật ở chính kịch bên trong xoát cp thật sự phiền......

Này sóng a...... Này sóng là các lão sư nhiệm vụ trong lúc xem phiên tiêu khiển thời gian.

—————————————————————————

Tư Thư tiểu thư ngày thường công tác học tập sinh hoạt phi thường bận rộn, không chỉ có muốn chiếu cố văn hào nhóm sinh hoạt, còn muốn rút ra thời gian tới xem phiên...... Ân? Giống như có chỗ nào không thích hợp.

Tính cũng không có gì không thích hợp.

Nakajima Atsushi ở nghe được Tư Thư tiểu thư dõng dạc nói ra "Ta rất bận, rốt cuộc còn muốn truy phiên" nói như vậy lúc sau, thân thiết mà ý thức được ở rất nhiều thời điểm ngươi là không thể cùng Tư Thư tiểu thư giảng đạo lý.

...... Chờ hắn phát hiện Tư Thư tiểu thư rốt cuộc đang xem gì đó thời điểm hắn liền càng thêm khắc sâu ý thức được điểm này.

Theo lý mà nói đi cách vách thư viện rút ra thời gian chụp phim phóng sự (? ) Tư Thư tiểu thư nhìn cũng liền nhìn, dù sao cũng khoảng cách bọn họ hiện thực sinh hoạt tương đối gần, nhưng là, Tư Thư tiểu thư hiện tại đang xem đây là cái thứ gì......?

Nakajima Atsushi nhìn trên màn hình mỗ chỉ lão hổ: "......" Người đều choáng váng.

Tuy rằng văn hào nhóm đều biết lấy bọn họ mức độ nổi tiếng, đời sau đối bọn họ tiến hành bố trí vốn dĩ chính là không thể tránh tránh cho sự tình, rốt cuộc tự cổ chí kim dã sử truyền thuyết ít ai biết đến truyền lưu chiều rộng cùng chiều sâu sợ là xa so chính sử muốn cao đến nhiều, hoặc là chúng ta có thể đối lập một chút lời đồn truyền bá tốc độ cùng bác bỏ tin đồn gian nan trình độ. Nguyên nhân vô hắn, nhị sang thường thường so nguyên tác càng thêm thú vị —— nghiêm khắc tới nói, nhị sang sẽ so nguyên tác càng thêm hấp dẫn tròng mắt. Một cái tương đồng đồ vật ở trải qua bất đồng người não gia công lúc sau thường thường sẽ xuất hiện bất đồng hiệu quả, tỷ như đồng dạng một bộ phim truyền hình, có chút người xem chỉ biết cảm thấy chế tác tổ ba trăm triệu kinh phí đại khái suất đều hoa đến diễn viên thù lao đóng phim lên rồi, mặt khác một ít người xem đại khái sẽ cảm thấy này bộ kịch từ kỹ thuật diễn đến đặc hiệu đều có thể thổi bạo đi.

Nhị sang bọn họ thấy được nhiều, khác không nói, Tư Thư tiểu thư các đồng sự ( Tư Thư tiểu thư tự xưng ) thường xuyên sẽ làm một chút bọn họ đồng nghiệp cũng lưu truyền rộng rãi, điểm này các lão sư đều mau thói quen ( đương nhiên, "Lưu truyền rộng rãi" đồ vật cũng là bị Tư Thư tiểu thư sàng chọn quá ). Nhưng là từ liền tính tình luôn luôn ôn hòa Nakajima Atsushi đều bị chỉnh ngốc điểm này tới xem, Tư Thư tiểu thư lần này chỉnh sống...... Lần này xem đến nhị sang cảm giác thực ghê gớm a.

[BTA đọc thể] Ở thời gian nhàn hạ hẳn là cấp văn hào nhóm một chút giải tríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ