8

424 33 1
                                    

Ta lại tới nữa!

Kỳ thật phía trước cái kia vấn đề xác thật không khó, bởi vì ta ở theo sau toát ra tới tiếp theo cái vấn đề là "Chuuya rốt cuộc cấp cái kia áo rồng gây bao lớn trọng lực tăng tốc độ cùng với rốt cuộc là như thế nào gây trọng lực tăng tốc độ, có thể đem hắn nện ở trên mặt đất mà không phải làm hắn nội tạng bởi vì thừa nhận rồi áp lực quá lớn mà trực tiếp nổ mạnh"

————————————————

Tình thế thoạt nhìn thập phần nghiêm túc.

Nghiêm túc? Nghiêm túc cái quỷ. Có lẽ vốn dĩ rất nghiêm túc, nhưng là......

"Xạ kích! Cái kia tiểu chú lùn là trọng lực sử Nakahara Chuuya!"

Áo rồng một câu tinh chuẩn dẫm lôi, Nakahara Chuuya theo sau bùng nổ không chỉ có làm Dazai Osamu cơ hồ liền thương đều không có chịu, càng là làm đám kia xui xẻo hài tử thực mau liền toàn bộ ngã xuống trên mặt đất, đồng thời trên màn hình thả ra hình ảnh cũng xác minh bọn họ phía trước suy đoán —— nói đúng ra, là Natsume lão sư suy đoán.

Ở chuẩn xác một chút, là Natsume Souseki thuận miệng vừa nói kỳ thật hoàn toàn không tin nhưng là cố tình thành thật sự suy đoán.

Natsume Souseki: "......?"

Ở trọng lực sử vận dụng kỳ diệu thủ đoạn thành công tá rớt cự lượng viên đạn động năng * lúc sau, một chân lại đem những cái đó viên đạn dựa theo nguyên lai quỹ đạo toàn bộ còn trở về, cũng thành công mà đem đại bộ phận người phóng ngã xuống đất. Bất quá mất đi nhắm chuẩn kính trọng lực sử chính xác hiển nhiên không thế nào hảo, chung quanh còn có mấy cái không giải quyết rớt. Nhưng là Nakahara Chuuya thực mau liền dựa vào sàn nhà giải quyết hai cái, dựa vào thể thuật cùng ngạnh đồ trang trí trên nóc đạn năng lực giải quyết mặt khác mấy cái. Trong lúc Dazai Osamu chỉ là lẳng lặng đứng ở nơi đó, dùng ngón tay yên lặng mà hủy diệt trên mặt vết máu, sau đó tầm mắt rơi xuống trên mặt đất súng lục thượng.

Newton Jun Planck đám người lập tức liền phải bóc quan dựng lên phun tào tạm thời bất luận, bị hủy đi mặt đất ai tới tu cũng tạm thời mặc kệ, Akutagawa Ryunosuke ở trầm ngâm sau một lát mở miệng: "Vị kia Nakahara Chuuya tựa hồ đối chính mình thân cao thực để ý."

Này đại khái là bởi vì trong lịch sử Nakahara Chuuya thân cao vấn đề *. Trên thực tế ở chuyển sang kiếp khác lúc sau Nakahara Chuuya ngược lại còn hơi chút cao chút, bất quá mọi người đều thực sáng suốt không có đi miệt mài theo đuổi vấn đề này, tuy rằng hắn bản nhân chưa chắc để ý nhưng là vẫn là làm chúng ta nhảy qua cái này đề tài đi......

Nhân tiện nhắc tới, bản nhân chưa chắc để ý hẳn là không đại biểu hậu nhân chưa chắc để ý, cũng không đại biểu bản nhân hoàn toàn không thèm để ý, đối trong này nguyên Chuuya không tỏ ý kiến......

Thanh tỉnh trạng thái hạ Nakahara Chuuya là tương đương bình tĩnh lý trí, hơn nữa lên tiếng giả là tiền bối vẫn là nào đó đào hoa hỗn đản kính ngưỡng người, xem tại tiền bối thêm bạn tốt mặt mũi thượng hắn liền tạm thời đương không nghe được câu nói kia.

[BTA đọc thể] Ở thời gian nhàn hạ hẳn là cấp văn hào nhóm một chút giải tríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ