Ta đã trở về!
Lại nói tiếp hôm nay là ta hai mươi tuổi sinh nhật, rất có kỷ niệm ý nghĩa nha. ( đương nhiên ta gần nhất trong khoảng thời gian này làm sự tình cũng rất có kỷ niệm ý nghĩa là được. )
Như vậy mọi người đều biết...... Ăn sinh nhật người là muốn thỉnh người ăn cơm.
Thỉnh các ngươi ăn cơm ta khẳng định là thỉnh không dậy nổi, vậy nhiều viết điểm đồ vật đi, thuận tiện bổ một chút phía trước bồ câu rớt đổi mới gì ~
——————————
Nakahara Chuuya suy nghĩ muôn vàn không chú ý tới danh trường hợp, nhưng là này không đại biểu những người khác không chú ý tới, trên thực tế mọi người đều kinh ngạc.
Mà đáng thương bác sĩ ở được đến Tư Thư tiểu thư cho tư liệu lúc sau liền lâm vào trầm mặc —— bởi vì bác sĩ sắc mặt thực rõ ràng không phải rất đẹp cho nên không ai dám đi hỏi những cái đó tư liệu rốt cuộc là cái gì —— sau đó Mori Ogai tự nhiên cũng không chú ý tới kế tiếp danh trường hợp.
【 "...... Hơn nữa, ta có thể trả lời ngươi một cái khác vấn đề." Hình ảnh trung Mori tiên sinh đem tầm mắt đầu hướng về phía trước mắt vẫn cứ đứng ở nơi đó Nakahara Chuuya. Bất quá hắn nói còn chưa dứt lời, chỉ là lẳng lặng cùng Nakahara Chuuya đối diện. 】
【 Thật lâu sau, Nakahara Chuuya rốt cuộc bại hạ trận tới: "Thật là...... Cái gì đều không thể gạt được ngươi sao? Nói cho ta một sự kiện, tổ chức thủ trưởng rốt cuộc là cái gì?" 】
【 "Cái gọi là thủ trưởng, hắn ở thống lĩnh tổ chức đồng thời, cũng là toàn bộ tổ chức nô lệ. Vì tổ chức tồn vong cùng ích lợi, cần thiết cam tâm tình nguyện ủy thân với tất cả dơ bẩn chi chúng...... Bồi dưỡng bộ hạ, cũng an bài ở thích hợp vị trí. Nếu cần thiết, dùng xong liền ném." 】
【 Nakahara Chuuya sắc mặt có điểm rất nhỏ biến hóa. 】
【 "Chỉ cần là vì tổ chức, lại cực kỳ tàn ác sự tình cũng nguyện ý đi làm...... Đây là cái gọi là thủ trưởng." 】
【 "Ta sở làm hết thảy đều là vì bảo hộ cái này tổ chức...... Cũng là vì bảo hộ này tòa ta sở trân ái thành thị." 】
Mọi người: "......"
Tư Thư tiểu thư cắm câu miệng: "Kỳ thật vị kia Mori tiên sinh nói không sai, bởi vì ở hắn xử lý tiền nhiệm thủ lĩnh trước kia, Yokohama ban đêm bị cảng mafia chi phối, phi thường khủng bố...... Ở hắn khống chế cảng mafia lúc sau tình huống thì tốt rồi...... Ân, rất nhiều."
Oda Sakunosuke: "...... Ngươi xác định sao?"
"Ân...... Trên cơ bản là xác định đi." Tư Thư tiểu thư tự hỏi một chút chủ tuyến cốt truyện, cũng có chút không xác định đi lên, "Ít nhất sẽ không xuất hiện cái gì đem Yokohama cấp xử lý cao tới cùng Godzilla gì đó......"
"...... Không, loại đồ vật này, chẳng sợ không có cảng mafia giống nhau cũng sẽ không xuất hiện đi?"
"Không nhất định...... Dù sao cũng là có dị năng thế giới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTA đọc thể] Ở thời gian nhàn hạ hẳn là cấp văn hào nhóm một chút giải trí
Fanfiction1. OOC báo động trước 2. Mục tiêu là thanh khi cùng hắc khi! Nguồn: https://tianshui49515.lofter.com/ Copyright Strike: Only in StrayDogsHouse - Wattpad. You don't have any permission to upload this outside Wattpad !!!