2

689 57 0
                                    

Ta tới!

Bởi vì trầm mê video cùng trò chơi cho nên đem đổi mới sự tình quên hết! ( đúng lý hợp tình )

( Di từ từ ngươi không thích hợp...... )

—————————————————————————

Tư Thư tiểu thư vui sướng khi người gặp họa được đến văn hào nhóm ghét bỏ, nhưng đáng tiếc nên thư viện Tư Thư tiểu thư cũng không phải cách vách thư viện Tư Thư tiểu thư, hoặc là càng chuẩn xác tới nói, "Nhà người khác Tư Thư tiểu thư".

Nhà người khác Tư Thư tiểu thư sẽ đối nhà mình lão sư hỏi han ân cần chiếu cố cẩn thận tỉ mỉ, nhà mình Tư Thư tiểu thư cũng chỉ biết hãm hại các lão sư, này thật cũng không phải lần đầu tiên, nhưng là Tư Thư tiểu thư cười đến như thế càn rỡ vẫn là lần đầu tiên, đại khái là bởi vì lúc này đây hãm hại phá lệ có ý tứ.

Trên màn hình hình ảnh còn ở tiếp tục truyền phát tin.

Hồi ức kết thúc, Dazai Osamu thanh âm truyền đến: "Ngươi chờ mong thất bại đâu. Một cái tự sát chưa toại người bệnh, xác thật là cái không tồi cùng phạm tội người được chọn. Nhưng sự tình đi qua một năm, ta lại còn sống." Hắn nghe tới không rất cao hứng —— hoặc là nói, hứng thú không cao.

Dan Kazuo: "......" Cảm giác cái này Dazai tình cảnh hiện tại có điểm nguy hiểm......

Dan Kazuo "Dazai Osamu nguy hiểm trinh trắc radar ( bị động )" mở ra! Trước mắt là cam chịu hình thức, vô phần ngoài phụ gia kiện.

Dazai Osamu nguy hiểm trình độ: 20%

"Ta chờ mong cũng không có thất bại," cho tới nay mới thôi chúng ta vẫn không biết nói tên họ Mori tiên sinh nhưng thật ra thực bình tĩnh, hơn nữa nghe tới thậm chí còn rất vui sướng, "Ngươi ta hợp tác, chính là xuất sắc mà hoàn thành tác chiến kế hoạch đâu."

"Cái gọi là tác chiến kế hoạch, chính là muốn đem sở hữu tham dự ám sát người đều diệt khẩu, lúc này mới có thể tính hoàn thành," Dazai Osamu thanh âm nghe tới vẫn như cũ hứng thú không cao, "Từ điểm này tới xem, tuyển ta đương cùng phạm tội là lại thích hợp bất quá. Bởi vì ngươi ở bằng vào ta bảng tường trình ngồi ổn thủ lĩnh bảo tọa lúc sau, liền tính ta tự sát thành công, thả động cơ không rõ, cũng không có người sẽ hoài nghi ta nguyên nhân chết."

Dan Kazuo điều chỉnh "Dazai Osamu nguy hiểm trinh trắc radar ( bị động )" hình thức, đem này điều chỉnh tới rồi cao rà quét tần suất hình thức!

Dazai Osamu nguy hiểm trình độ: 50%.

Dazai Osamu nói cho hết lời lúc sau, Mori tiên sinh trên mặt tươi cười không có biến hóa, bất quá hắn cũng không có lập tức nói tiếp, mà là hơi chút trầm mặc một hồi, lúc này mới mở miệng, hơn nữa dời đi đề tài: "Ta nhận thức một cái cùng ngươi rất giống người."

"Ân?" Dazai Osamu có chút kinh ngạc ngẩng đầu.

Nhưng là Mori tiên sinh cũng không có đem vấn đề này tiếp tục đi xuống, mà là lại đem đề tài chuyển hướng về phía cái thứ ba phương hướng: "Nói ngắn lại, ta muốn giết ngươi diệt khẩu, căn bản không cần phải chờ tới bây giờ." Theo sau hắn dừng một chút, lại tiếp theo nói đi xuống: "Ngươi nếu là thật sự như vậy muốn chết, ta có thể thế ngươi điều chế chết không đau dược."

[BTA đọc thể] Ở thời gian nhàn hạ hẳn là cấp văn hào nhóm một chút giải tríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ