15

617 41 4
                                    

Ta tới!

Cảm giác chính mình hôm nay mục tiêu sắp đạt thành!

——————————

"Ngươi quá sơ với phun tào, làm đến hắn càng thêm khó có thể ước thúc," Sakaguchi Ango nện bước trầm ổn hướng đi hai người, tuy rằng lời nói cùng ngữ khí hiển nhiên không quá phối hợp, "Dùng thiết chùy triều hắn cái ót tới một phát tốt nhất."

【 "Ango!" Dazai Osamu ngữ khí có thể rõ ràng nghe ra kinh hỉ tới. 】

Sakaguchi Ango không phản ứng hắn, nhìn về phía lão bản: "Hôm nay lái xe tới, cho ta một ly nước cà chua liền hảo."

"Đã lâu không thấy, mới vừa công tác trở về?" Ở Sakaguchi Ango ngồi xuống thời điểm, Dazai Osamu cười hỏi.

"Thật là xui xẻo một ngày," Sakaguchi Ango ngồi xuống, mở ra trong tay bao, "Thu mua buôn lậu phẩm chậm trễ không ít thời gian, giằng co đến buổi tối 8 giờ, thu mua đến cũng cũng chỉ có này đồ cổ đồng hồ," đối Dazai Osamu triển lãm một chút trong bao đồ vật lúc sau, hắn lại đem bao cấp che lại lên, "Như vậy liền hoàn thành bổn quý giao dịch ngạch 74%......"

Lấy Oda Sakunosuke thanh âm nói ra lời tự thuật lại lần nữa vang lên.

Người này tên là Sakaguchi Ango, lệ thuộc cảng Mafia tình báo viên, quan trọng cao cơ mật tình báo cơ bản đều đi qua hắn tay. Hắn trong đầu cũng có so hoàng kim còn muốn trân quý tổ chức tình báo, tưởng khảo vấn hắn đối địch tổ chức khó có thể đếm hết, là một phần yêu cầu tương đương kiên cố ý chí mới có thể đảm nhiệm công tác.

"Không nghĩ tới Ango còn rất lợi hại." Dazai Osamu cười hì hì.

"Có thể qua tay một tổ chức cao cơ mật tình báo, thoạt nhìn là man chịu vị kia Mori tiên sinh tín nhiệm đâu, điểm này thượng ta cũng thực kinh ngạc nga." Oda Sakunosuke cũng cười đến thực vui vẻ.

"Như vậy phiền toái công tác không nghĩ làm a."

Làm ầm ĩ một hồi, Dazai Osamu liền chuyển hướng Tư Thư tiểu thư: "Cho nên nói...... Dan có xuất hiện sao?"

Tư Thư tiểu thư lắc đầu: "Thật đáng tiếc, Dan lão sư tại đây bộ tác phẩm trung cũng không có xuất hiện."

"A, có điểm thất vọng đâu...... Bất quá có Odasaku cùng Ango cũng không quan hệ lạp." Dazai Osamu cười nói.

"Ân, Dazai lão sư ta kiến nghị ngài vẫn là kiềm chế điểm......" Tư Thư tiểu thư hảo tâm nhắc nhở một câu.

"Không thành vấn đề lạp —— hiện tại tới xem vẫn là rất thú vị không phải sao?" Dazai Osamu tựa hồ không hề có ý thức được vấn đề nghiêm trọng tính.

Ân, kia đại khái cũng chính là hiện tại đi...... Tư Thư tiểu thư dưới đáy lòng thở dài.

Bất quá không quan hệ, ở ra đại sự phía trước, còn có cái hai quyền năm thương chờ hắn......

"Nói cách khác Ango cũng ở công tác trung thất ly sao?"

"Thất ly?" Sakaguchi Ango đối với Dazai Osamu cách nói có vẻ có điểm không quá lý giải.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 15, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BTA đọc thể] Ở thời gian nhàn hạ hẳn là cấp văn hào nhóm một chút giải tríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ