7

413 37 0
                                    

Ta lại tới nữa!

Lại nói tiếp ta gần nhất khắc sâu cảm nhận được máy móc bàn phím đánh chữ thoải mái trình độ, nếu không phải thật sự quá sảo thả trầm hơn nữa ta notebook có bàn phím, ta đều có điểm muốn dọn đến trường học đi......

Oa notebook bàn phím kia đều là thứ gì, đánh lên tự tới kia xúc cảm liền thái quá.

————————————————

Phiến đuôi khúc bị Tư Thư tiểu thư mạnh mẽ nhảy vọt qua, sau đó là vô phùng hàm tiếp tiếp theo tập. Nói thật này đàn văn hào nhóm đích xác thực nhàn, nếu không bọn họ cũng sẽ không tụ ở chỗ này xem động vẽ.

Trong hình vẫn như cũ là giơ thương không rõ áo rồng, bất quá lúc này đây hắn lời kịch hơi chút nhiều chút: "Vốn tưởng rằng tới chính là tiếp viện bộ đội, không nghĩ tới cư nhiên là hai cái tiểu quỷ, cảng mafia hiện tại như vậy thiếu người sao? Vẫn là nói cái kia kêu Randou nhân duyên rất kém cỏi?"

Thiếu không thiếu người không biết, thiếu tiền đại khái là thật sự, nhìn xem phía trước Mori tiên sinh kia đáng sợ oán giận đi......

"Randou?" Nakahara Chuuya rõ ràng có điểm kinh ngạc.

Dazai Osamu vẫn như cũ là kia phó giếng cổ không gợn sóng bộ dáng: "Chúng ta kế tiếp chính là muốn đi tìm hắn hỏi tình báo, chính là cái kia dùng dị năng khảo trụ người của ngươi."

"Chính là hắn a." Nakahara Chuuya đảo cũng không có bởi vì Dazai Osamu nhắc tới kia sự kiện mà cảm thấy tức giận, ngược lại là một loại thì ra là thế biểu tình. Theo sau hắn chuyển hướng vẫn cứ không có tên áo rồng, thanh âm cũng không có cùng Dazai Osamu đối thoại khi bình thản, hung ác lên: "Uy đại thúc, tiết kiệm một chút lẫn nhau thời gian đi."

Hắn đi bước một về phía áo rồng đi đến: "Làm ngươi trước nổ súng, sau đó ta tới triển khai phản kích, đem ngươi một chân đá đến sát đường đi, dư lại kẻ tập kích, ta cũng sẽ tiện chân cùng nhau đá phi......" Hắn đã muốn chạy tới đối phương họng súng trước, sau đó ngẩng đầu lên, thanh âm cũng chợt biến lãnh: "Sau đó các ngươi như vậy tan họp đi."

"Ha?" Nghe áo rồng này động tĩnh đại khái là có điểm ngốc.

Nhưng không đâu, ngươi đều cho nhân gia an bài xong rồi người nọ gia có thể không mộng bức sao.

Phía trước thảo luận dị năng thảo luận đến tương đương vui vẻ văn hào nhóm cũng kinh ngạc: "......"

Nói thật phía trước chiến đấu cơ bản là dị năng giả chi gian chiến đấu, đều là quyền cước công phu, liền tính quảng tân tiên sinh móc ra tới thương kia cũng là nháy mắt bị Nakahara Chuuya đá bay, liền khai cũng chưa tới kịp khai. Nói cách khác đại gia hiện tại đối với dị năng cùng súng ống chi gian sức chiến đấu đối lập tạm thời còn không có khái niệm, nhưng là súng trường......

Nói như vậy, súng trường viên đạn đánh trúng tứ chi nói cơ bản chính là cắt chi, đánh trúng người thân thể nói kia cơ bản rất khó sống, cái gọi là trong trò chơi cầm viên đạn đối địch nhân thình thịch thượng nửa thoi địch nhân còn bất tử...... Kia đại khái là trò chơi ở lừa ngươi mua viên đạn ( tin tưởng ).

[BTA đọc thể] Ở thời gian nhàn hạ hẳn là cấp văn hào nhóm một chút giải tríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ