11

365 30 0
                                    

Ta đã trở về!

Rõ ràng mới là thanh minh kỳ nghỉ cũng đã bắt đầu kế hoạch 5-1 đi nơi nào chơi! ( emmmm...... )

————————————————

Tự nhiên chủ nghĩa sự tình tạm thời không đề cập tới, dù sao không có gì bất ngờ xảy ra nói bọn họ hẳn là cũng sẽ không có cái gì quá lớn vấn đề...... Mới đúng. Tư Thư tiểu thư có điểm lo lắng nhìn thoáng qua có ngại thư phương hướng, bất quá Quán miêu phi thường tri kỷ chủ động ngồi xổm thư bên cạnh.

"Ngươi đi về trước đi, ta lại ở chỗ này thủ. Yên tâm, bọn họ sẽ không xảy ra chuyện."

"Vẫn là có điểm lo lắng a......"

"Nhưng là đem văn hào nhóm đặt ở nơi đó cũng không hảo đi? Cho nên chạy nhanh trở về đi."

Tư Thư tiểu thư ngẫm lại cũng là, cuối cùng nhìn thoáng qua 《 Văn học giới 》 phương hướng, liền hướng về chiếu phim phiên kịch địa phương đi đến.

Đương nhiên, hiện tại Tư Thư tiểu thư còn không biết, ở không lâu về sau vài vị tự nhiên chủ nghĩa văn hào không chỉ có sẽ bình an trở về, còn sẽ cho nàng mang đến một cái thật lớn kinh hỉ......

Bên kia văn hào nhóm đối với phá giải thế giới quan thảo luận cũng tiến hành không sai biệt lắm, kết quả đương nhiên là không có kết quả...... Rốt cuộc tin tức lượng hoàn toàn không đủ, chẳng sợ trinh thám tác gia nhóm ở đây bọn họ nói không chừng cũng nghĩ không ra thứ gì tới.

"Dazai-kun," Randou thanh âm ở Dazai Osamu đối diện vang lên, màn ảnh cũng thực mau chuyển qua, "Ngươi phía trước nói ngươi đã biết hoang bá phun sự kiện phạm nhân, nhưng đây là thật vậy chăng? Vẫn là nói, này chỉ là vì khi dễ Chuuya mà rải dối?"

"Đương nhiên đều là lạp," Dazai Osamu ngữ khí không hề biến hóa, nghe tới đối với chính mình trả lời không hề tâm lý gánh nặng, "Ta chỉ cho nên ở trước mặt hắn nói như vậy, cũng là vì buộc hắn đánh với ta cái này đánh cuộc, nhưng ta cũng là thật sự đã biết phạm nhân thân phận."

Randou nghe vậy, hơi hơi ngẩng đầu: "Nga? Như vậy cái kia phạm nhân là ai?"

"Chính là ngươi a, Randou tiên sinh."

Dùng bình thường ngữ khí nói ra khủng bố nói đâu. Randou chớp chớp mắt, không nói.

Văn hào nhóm: "......?"

Lúc này bọn họ phát hiện ở đây đích xác thật thiếu trinh thám tác gia...... Cái này kết luận rốt cuộc là như thế nào ra tới a uy

Dazai Osamu tắc tiếp tục nói: "Là ngươi ngụy trang thành tiền nhiệm thủ lĩnh bộ dáng, nơi nơi truyền bá hoang bá phun lời đồn...... Ngươi có cái gì tưởng nói sao?"

Randou từ đầu tới đuôi liền biểu tình cũng chưa biến quá: "Ngươi căn cứ là cái gì?"

Những lời này ở đây không ít người đều muốn hỏi, chủ yếu là tự nhận trí nhớ còn tính không tồi văn hào nhóm cảm thấy chính mình cũng không sai quá cái gì mấu chốt tin tức...... Lại hoặc là cốt truyện không nhắc tới quá đi?

[BTA đọc thể] Ở thời gian nhàn hạ hẳn là cấp văn hào nhóm một chút giải tríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ