Ta tới!
Lại nói tiếp hôm nay trong nhà miêu rớt căn râu......
———————————————————
Tuy rằng nói nhiệm vụ là tiếp được, nhưng là chẳng sợ không biết kế tiếp cốt truyện, đại gia cũng có thể đoán được này hai tên gia hỏa chấp hành nhiệm vụ tám phần là không có thuận buồm xuôi gió nói đến...... Không ở trên đường sảo lên liền không tồi, tựa như Dazai Osamu cùng uống nhiều quá Nakahara Chuuya gặp được lúc sau tình huống.
...... Bất quá nói thật, loại tình huống này cơ bản cũng đều là ở Dazai Osamu bị Nakahara Chuuya mạnh mẽ kéo qua đi uống rượu thời điểm phát sinh, rốt cuộc Dazai Osamu là vô luận như thế nào cũng sẽ không chủ động tiếp cận uống nhiều quá Nakahara Chuuya, trừ phi có Dan Kazuo...... Trên cơ bản là như thế này.
Cốt truyện phát triển cũng hoàn toàn không ra ngoài đại gia đoán trước.
【 Màn ảnh chuyển tới ngoại cảnh, Dazai Osamu cùng Nakahara Chuuya hai người đại khái đang ở lên đường. Bất quá Nakahara Chuuya là ở trên đường, Dazai Osamu còn lại là tương đương không an phận mà ở rào chắn thượng giống chỉ chim sẻ giống nhau tung tăng nhảy nhót, đồng thời này hai còn ở vội vàng cãi nhau. 】
【 "Uy, ít nhất trước nói cho ta ngươi muốn đi đâu a?" 】
【 "Ngượng ngùng, ngươi có thể đừng cùng ta nói chuyện sao? Ta chính vội vàng hô hấp đâu." 】
【 "Tiểu tâm ta vặn gãy ngươi cổ, tự sát cuồng ma! Mau nói cho ta biết ngươi muốn đi đâu." 】
【 Nakahara Chuuya dùng đáng sợ ngữ khí uy hiếp Dazai Osamu, mà Dazai Osamu trả lời nhưng thật ra có vẻ chẳng hề để ý...... Hơn nữa phi thường làm giận, thực hiển nhiên Nakahara Chuuya tức giận giá trị ở thẳng tắp bay lên. 】
Bởi vì kiến thức rộng rãi cho nên người này thiết đại gia cũng tương đối bình tĩnh ( thậm chí từ nào đó ý nghĩa đi lên nói còn rất hoàn nguyên, rốt cuộc không uống nhiều Nakahara Chuuya còn hảo, uống nhiều quá thi nhân kia người bình thường đã có thể quản không được ), trừ bỏ Dazai Osamu có thể phản sặc Nakahara Chuuya chuyện này ở ngoài...... Bất quá cũng không biết hậu nhân có phải hay không khí bất quá năm đó Dazai Osamu đối mặt Nakahara Chuuya kia túng dạng, cho nên ở cái này chuyện xưa trung cấp Dazai Osamu cùng Nakahara Chuuya an bài như vậy kỳ diệu quan hệ.
Nói thật, ở điểm này Dan Kazuo đối với Dazai Osamu cũng là có điểm bất đắc dĩ, nhưng là hắn cũng biết đối phương là cái ôn nhu người, không cùng Nakahara Chuuya đánh lên tới nguyên nhân đại khái không phải bởi vì đánh không lại, nhưng là nói thật xác thật có điểm...... Chỉ là có điểm...... Túng.
Tuy rằng nói chuyển sang kiếp khác lúc sau đại gia dung mạo dáng người đều đã xảy ra chút thay đổi, nhưng là ở ngay lúc đó dưới tình huống, theo lý mà nói đi, Dazai Osamu 1m75 thân cao ở lúc ấy coi như là tương đương cao lớn, hơn nữa Nakahara Chuuya...... A không, nửa câu sau không thể nói lời tới, nói khả năng sẽ xảy ra chuyện.
Tóm lại lấy năm đó Dazai Osamu cùng Nakahara Chuuya thân cao kém tới nói, Dazai Osamu một cái xoay chuyển đá đại khái là có thể một lần là xong......* ( đương nhiên hiện tại hẳn là cũng có thể, bất quá lời này không thể minh nói, cho nên ta liền đặt ở dấu móc. )
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTA đọc thể] Ở thời gian nhàn hạ hẳn là cấp văn hào nhóm một chút giải trí
Fiksi Penggemar1. OOC báo động trước 2. Mục tiêu là thanh khi cùng hắc khi! Nguồn: https://tianshui49515.lofter.com/ Copyright Strike: Only in StrayDogsHouse - Wattpad. You don't have any permission to upload this outside Wattpad !!!