GTNV + Đôi lời

2.5K 262 15
                                    

Tên: Sawawa Hana

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tên: Sawawa Hana

Số năm đã sống trước khi chết: 12

Ngày sinh: 23 - 08

Ngày chết: ** - 11

Lí do chết: Bị bắt nạt

Kosei: Cương thi
+ Ưu điểm: Cho phép người dùng sống lại trong một khoảng thời gian nào đó và giúp xác không bị phân hủy khi chưa hết thời gian. Trong quá trình sống tiếp, xác tuy không phân hủy nhưng vẫn không giữ được nhiệt độ thân nhiệt, bù lại nó sẽ không bốc mùi và thể lực cùng một số giác quan cũng được cường hoá trừ vị giác. Các vết thương do tác động vật lí bên ngoài gây ra tổn hại đến xác sẽ được tự động lành lại.
+ Khuyết điểm: Vì đã chết nên không thể ngủ, không thể cảm nhận được vị giác và không thể cảm nhận được nhiệt độ của môi trường. Không cảm nhận được sự mệt mỏi nên có thể mất đi khả năng chiến đấu giữa trận lúc nào không hay. Không thể hấp thụ thức ăn và nếu cố ăn thì nó sẽ có vị cực kì tệ. Cả cơ thể chỉ như một cái xác biết đi.

Số năm đã sống sau khi quật mồ dậy: 2 năm

Tình trạng: Đang sống lại

Món ăn từng ưa thích: Bánh ngọt

Sở thích từng có: Ngủ

Sở thích hiện tại: Ngủ cạnh mộ của chính mình.

Sở ghét: Ánh sáng mặt trời, thức ăn, con người.

Nghề nghiệp: Tội phạm
__________________________________

Hana không chấp nhận những kẻ đã giết mình còn sống chính vì thế cô đã giết họ.

Cô bị gia đình kinh hãi vì lật mồ sống dậy, họ không chấp nhận việc này và quyết định lơ cô đi, coi như đứa con gái thân yêu đó đã chết và xây mộ cho cô ở một khu đất nằm ngoài vùng ngoại ô. Đó chính là nơi mà chẳng ai thèm muốn đến và là nơi mà chẳng ai muốn đến.

Không ai biết đến sự tồn tại của một wawa Hana thật sự vì họ luôn nghĩ rằng cô đã chết.

Một tên tội phạm ngày nào cũng lang thang khắp nơi, chẳng bao giờ tìm thấy nơi nương tựa.
______________________________________

Đôi lời: Thi xong nên đào cái hố này:)))

[Đn Bnha] Cương thi lật mồ sống dậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ