Sawawa Hana không có tiền, nếu cô có tiền gì thì đó chắc chắn là tiền âm phủ, và tiền âm phủ thì tất nhiên là không dùng được ở thế giới người sống nên vẫn là cô không có một xu dính túi.
Nhưng cô vẫn có đồ để mặc và tiền để chơi game, vậy cô đã lấy tiền ở đâu ra?
Đáp án đơn giản là từ công việc làm ngẫu hứng của cô - ca sĩ lang thang.
Cầm cây đàn guitar lên, đặt một chiếc ghế để ngồi rồi để cái túi đựng đàn mở ra dưới đất. Ngồi đó đàn và hát, khắc tự sẽ có người đến cho tiền vào cái túi đựng đàn của cô thôi.
Một ngày kiếm khoảng đủ để mua mấy bộ quần áo, lâu lâu đi đàn một lần, khi nào hết tiền rồi cô mới hát tiếp. Cảnh sát hay anh hùng đến kiểm tra thì tìm cách chuồng gấp trước.
Chính vì thế mà Hana chưa bao giờ lo lắng về tiền bạc hay gì cả.
Cô có thể cắt đuôi được sự theo dõi của các anh hùng và cảnh xác. Nhưng không có nghĩa là cô hoàn toàn có thể đi mua sắm mà không bị gì.
Vì cô không có hơi thở, màu da của cô thì trắng muốt còn người thì lặng ngắt, chính vì thế mà cô rất dễ bị lật tẩy.
Muốn đi chơi game thì chơi game ở những tiệp tạp hoá vắng vẻ ngoài ngoại ô vào buổi chiều tối. Không thể sử dụng tàu điện hay đi mua vé tàu nên phải chạy bộ, các bộ quần áo thì mua ở cửa hàng đồ sỉ vắng người.
Cuộc sống khó khăn của một cương thi là như thế, để đối phó với anh hùng thì cô phải tự học cách chế tạo hoá chất hay làm bom. Đôi lúc là học cách bẻ khoá nhà lao và nhiều thứ khác nữa.
Cô không còn có thể học ở trường một cách bình thường được nữa, nhưng vì sự sống còn cô mới bắt đầu tự giác học tập.
Nếu để một cái đầu dốt nát mà đi đối đầu với kẻ mạnh hơn thì chắng chắng không sống được. Đời người có câu "kẻ yếu thì dùng mưu", Hana không hề mạnh, cô sống sót là nhờ mưu kế của mình.
Người lớn thì lúc nào cũng nhiều kinh nghiệm và cái đầu cũng thường hay thông minh hơn đám trẻ con. Các anh hùng thì có vô vàng thể loại, chính vì thế, cô cần phải có cách đối phó.
Bây giờ học mới biết mình là thiên tài võ thuật, nếu như được quay về lúc còn sống thì cô đã sớm học võ để phòng thân, đánh cho cái đám kia nhừ tử.
Như mọi ngày, Sawawa Hana tiếp tục những ngày tháng nhàn rỗi đi gieo nghiệp rắc hoạ.
Mùi hương của máu cái tên tối hôm qua cô mới giết vẫn còn vương vấn trên mũi cô. Cũng tại là do hắn quá phiền phức nên cô mới giết, chứ thực sự thì cô không muốn giết hắn một tí nào.
Vì hiện tại là mười hai giờ tối nên Hana rất rảnh rỗi, đồng thời đây cũng là một khoảng thời gian thích hợp để dạo ma ai đó nên khá là "thú dị" với một con cương thi như cô.
Trò vui giải trí tao nhã của Sawawa Hana là dạo ma người khác vào lúc nửa đêm kiểu này.
Khoác lên mình cái váy ba lổ trắng và đẹp đẽ mà cô mua từ cửa hàng đồ cũ. Sawawa Hana bước đến ngồi trên xích đu của một công viên dành cho trẻ em, đồng thời cô ẩn đi sự hiện diện của mình bằng kinh nghiệm lâu nay của một tên tội phạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Bnha] Cương thi lật mồ sống dậy
ParanormalNăng lực cương thi là một loại năng lực khi chết đi thì nó mới xuất hiện. Cho phép người dùng lật mồ sống dậy và bất tử trong khoảng thời gian nhất định nào đó. Nhưng chẳng ai biết thời gian là bao lâu.