Chương 7: Drama chị em

987 168 7
                                    

- All For One! Tôi phải đi theo! - Sawawa Hana nói với giọng điệu cương quyết sau khi biết tin cô em gái đáng yêu của mình đã gia nhập vào U.A.

- [Không.] - Đáp lại cái ý chí đầy quyết tâm và nghị lực kia của Sawawa Hana thì All For One lại nói ngắn gọn ý định của mình chỉ trong một chữ duy nhất.

- Tại sao? Tôi sẽ không tác động gì nhiều đâu! Cho tôi đi đi mà! - Sawawa vẫn tiếp tục cương quyết xin đi theo.

- [U.A là cả một cái trụ sở toàn anh hùng chuyên nghiệp đứng top. Nếu cô mà bị bắt đi thì phiền lắm.] - All For One nói thẳng thừng ra một câu như ngàn lưỡi dao đâm vào trái tim thiếu nữ mỏng manh của Sawawa Hana.

- Đừng lo! Tôi chỉ muốn gặp mặt người quen một tí thôi! Hãy cho tôi theo với! - Sawawa Hana trong lòng cầu mong khẩn khiết sự đồng ý từ phía All For One.

Mà dù cho hắn không đồng ý đi chăng nữa thì cô cũng đã có ý định bám theo.

Sawawa Hana có thể chắc chắn mình sẽ không bị bắt lại, mà cho dù có bị bắt lại thì cô cũng có dư sức để vượt ngục.

Cô đã đọc cuốn sách một ngàn không trăm lẻ một cách để vượt ngục cao siêu rồi nên chắc là sẽ không sao đâu. Chắc là vậy!
_________________________________

- Chậc! Không thể ngờ được ra mày cũng có người quen ở U.A đấy. - Shigaraki Tomura tạch lưỡi nói với giọng điệu coi kinh người khác như thường ngày của mình.

- Bây giờ tôi cũng mới biết là mình có người quen ở U.A luôn đấy!~ - Đáp lại cái vẻ kinh bỉ kia của Shigaraki Tomura thì Sawawa Hana vẫn giữ nguyên nụ cười như thường lệ trên gương mặt của mình mà đáp lại.

Sawawa Hana được ông trời ban cho một gương mặt đẹp nhưng tiếc thay cô là một bông hoa chưa nở mà đã bị ngắt. Chính vì thể mà sắc đẹp của Sawawa Hana không được phô ra.

Tuy vậy dù sao thì cũng đâu chỉ có một bông hoa, cô em gái kia của cô chắc giờ cũng trở thành một thiếu nữ xinh xắn với gương mặt của Sawawa Hana trưởng thành rồi. Bây giờ thì đối với người thân của cô, đứa trẻ thay thế này sớm đã bị lãng quên từ lâu rồi.

- Hệ thống an ninh của U.A đã vô hiệu hoá hết rồi nhỉ? Tới lúc chúng ta nên đi rồi! Tôi cũng rất là hoá hức để gặp lại người quen đây! - Sawawa Hana hào hứng nói, cô gương mắt nhìn về phía Kurogiri đang trong hình dạng cái cổng dịch chuyển và chờ đợi nhân vật chính bước vào.

Trong trò chơi này vì Shigaraki Tomura là người khởi xướng, chính vì thế nên Sawawa Hana quyết định sẽ nhường cho cậu ta đi trước.

Shigaraki Tomura bước vào đầu tiên, Sawawa Hana bước vào thứ hai và theo sau là cả đám tội phạm lẻ tẻ.

Đối với anh hùng thì nó chính là một cuộc chiến, còn đối với tội phạm thì nó chẳng khác gì một trò chơi cả. Sawawa Hana cũng không ngoại lệ.

- Wao! U.A nè! Rộng lớn thiệt đoá! - Sawawa Hana cảm thán một câu sau khi vừa mới bước ra khỏi cổng dịch chuyển.

Mặc kệ xác của Shigaraki Tomura cho dù hắn nói gì, Sawawa Kuro đảo mắt đi dò xét từng thành viên một có ở đây.

[Đn Bnha] Cương thi lật mồ sống dậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ