"Liên minh tội phạm" quả là một cái tên đang rất nổi gần đây trong giới tội phạm kể từ khi nó bắt đầu kết nạp thêm nhiều thành viên.
Sawawa Hana thì vẫn chẳng quan tâm đến điều gì, cô vẫn cứ ung dung gây nghiệp và doạ ma người khác vào ban đêm cho đến khi...
- Tiểu thư có muốn gia nhập vào liên minh tội phạm không? - Một tên mà Sawawa Hana nhận định là biến thái nay từ lần đầu tiên gặp mặt đang luyên thuyên về thứ gì đó mà cô chẳng hiểu.
Liên minh tội phạm là gì? Ăn được không? Sawawa Hana mất đi khả năng ăn uống từ lúc sống lại nên cô không có hứng thú gì với đồ ăn nữa. Nhưng lúc còn sống thì cô vẫn là một đứa thích ăn uống, tất nhiên không nhiều đến mức làm cô béo phì nhưng cô từng là một kẻ phàm ăn.
Giờ đây thì vị thức ăn đối với cô chẳng khác gì đất cát cả. Cô chỉ uống mỗi mình nước lọc hay nước muối được thôi, tất nhiên là cô không thể uống các loại nước ép.
- Các ngươi là ai? Khoan!? Chẳng lẽ các ngươi là mấy tên biến thái mang trong mình bản chất cuồng loil sao!? Thật kinh tởm! Tránh xa ta ra! - Đáp lại lời kêu gọi đó chính là những lời nói như nhát dao đâm vào trái tim của những con người vô tội.
Sawawa Hana chính là kiểu người sẽ tùy tiện kết luận một vấn đề nào đó mà chẳng thèm nghe ý kiến của người khác. Với những thông tin ít ỏi và cái não bộ giàu tưởng tượng của mình, cô có thể liên tưởng đến nhiều cái khung cảnh xàm chó khác nhau. Tương tự như trường hợp lúc này.
- Khoan đã thưa tiểu thư, chúng tôi không phải là tên biến thái đâ-
- Đừng có gọi ta với cái tên đó! Nghe như thế chẳng khác gì tên biến thái cả! Và chỉ có tên biến thái mới chối bỏ mình là một tên biến thái. - Không kịp để đối phương nói xong thì Hana đã nhanh chóng cắt lời mà xen ngang vào. Buộc những lời nói như muốn khiến người ta tức điên lên người những con người trước mặt.
Nghe xong thì cái con người đang cố gắng thuyết phục thiếu nữ kia im bặt, đơn giản là không còn có từ nào để nói thuyết phục con người kia.
- Chậc! Phiền phức quá Kurogiri! Sao chúng ta không bắt cô ta lại rồi đem về cho rồi? - Shigaraki Tomura đứng bên cạnh bực tức gãi cổ nói.
Sawawa Hana tất nhiên là nghe được những lời đó, nhưng vì tính khác người nên cô cũng hiểu theo một nghĩa khác người.
Lời nói của Shigaraki Tomura như tia sét đánh xẹt ngang tai Hana gây ra hiểu lầm rất lớn giữa hai con người.
- Áaaaaa!!! Các ngươi định làm gì ta!? Đừng bảo là...! Đừng bảo là....! - Sawawa Hana ôm mặt nói.
- Im đi! Chẳng đứa nào có hứng thú với một con loil phẳng lì như ngươi đâu! Bớt liên tưởng bậy bạ! - Shigaraki Tomura hét toán lên với Hana.
Shigaraki không phải là kẻ ngốc, hắn cũng không thuộc dạng người trong sang đến mức không hiểu được ẩn ý đằng sau câu nói của cô gái kia.
Lời nói như một nhát dao đâm sâu vào trái tim thiếu nữ mỏng mảnh của Sawawa Hana khiến cô muốn khóc những giọt nước mắt hết sức giả trân. Nhưng cô chỉ đơn thuần là một cái xác chết, cô đâu còn có thể khóc được nữa.
- Đúng là tên ác độc! Trái tim thiếu nữ của ta tan rã rồi đấy! - Sawawa Hana nói với chất giọng yếu đuối của một cô gái.
Shigaraki Tomura trong lòng nhìn con Loil này thầm khinh bỉ nó, tự hỏi vì sao Sensei là muốn lôi kéo nó về phía phe mình đầu tiên. Hắn thừa nhận cô ta rất nguy hiểm, tên sát nhân đã giết hơn cả trăm mạng người. Sống trên đời này hiếm ai thấy đứa nào giết nhiều người như cô ta.
- E hèm! Vậy thì thưa quý cô Sawawa - sama, cô có muốn gia nhập liên minh tội phạm của chúng tôi không? - Kurogiri ho khan vài cái rồi vào liền chủ đề chính.
- Liên minh tôi phạm? - Sawawa Hana nghiên đầu thắc mắc.
- Đúng vậy, Liên mình tội phạm. Đó là một tổ chức được thành lập từ những tội phạm độc lập hợp lại với nhau và hoạt động có kế hoạch. Nếu cô tham gia vào, cô sẽ có được nhiều sự ưu ái tốt. - Kurogiri nói với giọng mời gọi, đưa đôi bằng tay ra như muốn thể hiện sự kêu gọi cô gái trẻ trước mặt.
- Khoan đã, từ từ chớ! Trước hết, ta phải đi gặp Boss của ngươi cái đã chứ! - Sawawa Hana thoạt đầu còn tỏ ra vẻ thiếu nữ, nhưng câu sau thì lại được đi kèm với nụ cười nguy hiểm hết sức ranh mãng.
Sợ sao? Sawawa Hana không còn cảm nhận được nỗi sợ sau khi chết nữa. Chẳng có lí do gì để cô phải cảnh giác với lũ này vì cô biết mình mạnh hơn chúng. Cô không sợ bất cứ thứ gì cả, đến cả đau đớn còn không cảm nhận được thì chẳng khác gì thứ vô cảm.
________________________________________- Sawawa - san, sao cô không thử uống một chút nước ép đi? - Kurogiri đặt lên bàn mà cô gái cương thi đang ngồi bấp game một cốc nước ép kinh dị không rõ nguồn gốc. Tất nhiên, hắn ta không thề biết gì về đặc tính kosei của Sawawa Hana.
- Không được đâu, kể từ khi chết đi thì tôi mất đi khả năng hấp thụ thức ăn và vị giác luôn rồi. Giờ ông mà bắt tôi uống thứ đó thì đảm bảo tôi nôn ra sàn một bãi máu cho ông xem đó! - Sawawa Hana vẫn rất chăm chú cắm chặt mắt vào chiếc máy chơi game của mình nói một cách nhàn nhạt.
- Thôi bỏ đi... Cậu chủ có muốn uống không? - Kurogiri nghe Hana nói liền mất hứng, thế là chuyển đối tượng sang Shigaraki Tomura.
- Đậu mợ! Nó không uống rồi ngươi đưa cho ta uống hả!? - Shigaraki Tomura cáu gắt hét lớn, tuy vẫn con người này vẫn hai tay hai mắt tập trung vào cái máy game.
- Tất nhiên rồi, nếu bỏ đi thì uổng lắm! - Kurogiri đáp lại với một câu như một vả vào mặt Shigaraki.
- Shigaraki, nếu ông thua tôi ván này thì uống hết li nước ép đó đi nhá! - Sawawa Hana tự tiện thành lập bảng cá cược không hề công bằng lên Shigaraki Tomura. Nếu hắn thua thì phải uống hết li nước ép kia, mà nếu như Sawawa Hana thua thì lại ko có chuyện gì xảy ra cả.
Đúng là không hề lấy chút một chút công bằng nào cho hắn cả.
Kể từ khi con zombie kia gia nhập vào đây, Shigaraki Tomura có cảm giác như hắn đang bị con nhỏ khốn nạn này điều khiển. Cô ta chỉ làm tất cả những gì cô ta thích, chưa bao giờ nghe theo mệnh lệnh của hắn và luôn tùy tiện quyết định mọi thứ theo ý mình. Cho đến giờ thì cô ta vẫn hành xử thản nhiên như mình là Boss ở đây.
- Chậc! Ngươi nghĩ ta sẽ thua sao? - Shigaraki Tomura tạch lưỡi nói với vẻ đầy tự tin. Nhưng sau ba phút sau thì hắn thất bại thảm hại.
- Cậu chủ, của cậu đây ạ! - Kurogiri đẩy cốc nước ép kinh dị sang cho Shigaraki Tomura và nhìn hắn một cách ép buộc.
Shigaraki Tomura đánh mắt sang nhìn Sawawa Hana và rõ ràng thì cô ta đang cười một cách thích thú. Cô ta đang cười nhạo trên nỗi đau của hắn.
- Uống đi Shigaraki, dù gì thì ông cũng đã cược với tôi rồi! - Sawawa Hana hết sức có duyên ép buộc hắn uống.
Ngày hôm đó, Shigaraki Tomura bị đau bụng đến mất ngủ.
_____________________________________Tôi cảm thấy gần đây tôi viết hơi khô khan phải ko????
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Bnha] Cương thi lật mồ sống dậy
Siêu nhiênNăng lực cương thi là một loại năng lực khi chết đi thì nó mới xuất hiện. Cho phép người dùng lật mồ sống dậy và bất tử trong khoảng thời gian nhất định nào đó. Nhưng chẳng ai biết thời gian là bao lâu.