- Ồ, thế là ông sẽ vào U.A ăn cắp lịch dạy học của giáo viên à? - Sawawa Hana nằm dài cả cơ thể của mình tên trên chiếc bàn trong quán bar như thể chỉ có mình cô ở đây.
- Ờ, đó là một phần của kế hoạch ám sát All Might. Noumu đã sẵn sàng từ lâu rồi, bây giờ bọn tao chỉ còn bước cố định thời điểm thôi. - Shigaraki Tomura nói ngồi trên chiếc ghế sofa mà gãi cỗ, chẳng thèm để ý đến thứ phẳng lì nằm lăn lóc trên bàn của quán.
- Thành thật mà nói thì cái kế hoạch của ông với One For All chẳng có chu toàn tí nào hết trơn á! Tôi cứ có linh cảm là nó sẽ thấy bại toàn lập luôn á! - Sawawa Hana không ngần ngại mà nói thẳng ra những gì cô suy nghĩ trong đầu mình.
Trái lại với những lời đường như đang chê bai đó, Shigaraki Tomura chẳng hề có hứng phản ứng lại. Đơn giản là vì Shigaraki Tomura không thể đơn phương đấu lại Sawawa Hana trên mọi phương diện trừ chiều cao.
Đầu óc thông minh, đấu võ mồm giỏi, đánh nhau tốt, còn có cách khắc chế Kosei của hắn. Nói chung là nếu Shigaraki Tomura cãi nhau hay gây sự với Sawawa Hana thì chắc chắn người thắng là Sawawa Hana và bản thân hắn sẽ là kẻ thua cuộc. Mà bản thân Shigaraki Tomura lại là người rất ghét bị thua cuộc.
Nói gì thì nói, Sawawa Hana sẽ chỉ mong mọi thứ diễn ra trôi chảy theo ý muốn để cô có thể nhanh nhanh xả stress.
Liên minh tội phạm gì gì đó đó cô cũng không quan tâm, lí do cô gia nhập vào đây vì nơi này có thể giúp tôi tránh khỏi sự theo dõi của các anh hùng một thời gian. Đồng thời cô cũng có một nơi để ăn bám, giúp cô không cần mua quần áo cũ hay là phải chạy sang cái xứ nào đó xa xôi để chơi game nữa. Đôi lúc cô còn có thể hoá trang đi với thành viên nào đó trong liên minh trên tàu điện, chẳng cần phải mất công chạy sấp mặt.
Đó chính là lí do đơn giản để Sawawa Hana tham gia Liên minh.
- [All Might đã yếu đi kể từ trận chiến sáu năm trước rồi. Tỉ lệ thành công là rất cao, hơn nữa, lần này chúng ta còn có sự hỗ trợ của Noumu. Cô đừng có mà trù ẻo người khác nữa Sawawa.] - Giọng nói của One For All vang lên từ cái tivi khiến Sawawa Hana không mấy bất ngờ cho mấy.
- Còn đám học sinh và các giáo viên khác thì sao? Chúng cũng phiền phức lắm ấy chứ. - Sawawa Hana từ từ ngồi dậy từ trên chiếc bàn rồi đưa mắt nhìn liên cái tivi phát ra giọng của All For One kia.
- [Không sao, chỉ là một đám nít ranh vắt mũi chưa sạch. Không cần phải ngó ngàng gì đến chúng.] - All For One nói như đang kinh thường.
Dựa theo cách nói chuyện và câu trả lời, Sawawa Hana có thể đính chính rằng All For One rất tự tin vào kế hoạch của mình. Hơn nữa, dù cho nó có thất bại, All Might vẫn sẽ bị suy yếu đi không ít sau khi đánh nhau với Noumu.
- Đừng có mà kinh thường bọn chúng, All For One. Tuy chỉ là mấy quả trứng gà thôi nhưng nếu ta đập trứng gà vào đầu thì ít nhiều cũng rất đau đấy. - Sawawa Hana vừa nói còn tay trái thì chỉ lên trán của mình ngay cái chỗ đầu mà người ta hay dùng để đập trứng.
Chuyện này sẽ chỉ có lợi cho tương lai bên phe ta.
- [Ồ, nhưng ta đã "thử" rồi ấy thôi, và nó chẳng đau chút nào cả.] - All For One nói với giọng cao ngạo.
Trận chiến này sẽ không có sự nhún tay của Sawawa Hana bởi vì ý kiến nào đó của All For One.
- Thế theo kế hoạch thì tôi sẽ không ra chiến tuyến phải không? - Sawawa Hana hỏi lại cho chắc chắn một lần nữa.
Ngược lại, Sawawa Hana tò mò muốn biết, người kế nhiệm tiếp theo của One For All là ai. Và nếu biết rồi thì cô có nên giết hắn ta không?
- [Đúng vậy, công việc của cô cần làm chính là ngồi yên ở đây và xem trò chơi diễn ra như thế nào.] - All For One nói như một chuyện bắt buộc.
Ngồi yên và xem kịch? Nếu chẳng phải cô tham gia vào sẽ có lợi hơn sao?
Đáng tiếc cho All For One, Sawawa Hana không phải là loại người sẽ chịu ngồi yên.
________________________________________Ngôi mộ ngày hôm nay có một thay đổi khác lạ.
Một đoá hoa mà Sawawa Hana không biết đến đã xuất hiện. Vì nó mà khiến cho cô khó chịu.
Hoa ư? Có kẻ đến viếng thăm cô luôn à? Cô không biết đó là đoá hoa của ai, và cũng chẳng quan tâm là của ai. Nếu là từ gia đình thì cô sớm đã nhận ra ý đồ của họ.
"Hãy cùng làm lành và đi thú tội nào con gái." Hẳn là điều chúng muốn nói.
Sawawa Hana tất nhiên không thể ngu ngốc, cô thừa biết bản chất của cái đám đó.
Sawawa Hana lúc trước bị cô lập do lũ bắt nạt nên cô không có bạn. Trong mắt giáo viên cô chẳng khác gì một gánh nặng.
Chỉ có thể là từ gia đình và vĩnh viễn không có trường hợp ngoại lệ.
Kể từ khi sống lại, mẹ cô không còn nhìn cô với ánh mắt tràn đầy sự yêu thương đó nữa.
Ngay từ lúc thức tỉnh kosei, Sawawa Hana chẳng khác gì là cái vật thay thế cho đứa em gái song sinh của mình cả.
Tình yêu thương mà cô từng có được là dành cho em gái, trong mắt họ, cô chính là đứa em gái nhỏ đó.
Cái tên Hana là cái tên của đứa em gái đã mất tích còn cái tên thật sự của cô chính là Kuro.
Tuy vậy, làm vật thay thế như thế còn tốt hơn là sống như một cái xác hiện giờ.
Nếu cô không chết thì cái đứa trẻ khốn khiếp đó sẽ chẳng quay lại. Và hiện giờ nếu như nó không quay lại, cô sẽ vẫn có được sự công nhận tồn tại từ cha mẹ.
Con bé đó, chẳng khác gì cái gai trong mắt của Sawawa Kuro.
Không phải là Hana, mà là Kuro.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Bnha] Cương thi lật mồ sống dậy
ParanormalNăng lực cương thi là một loại năng lực khi chết đi thì nó mới xuất hiện. Cho phép người dùng lật mồ sống dậy và bất tử trong khoảng thời gian nhất định nào đó. Nhưng chẳng ai biết thời gian là bao lâu.