Sawawa Kuro tự hỏi từng bản thân là gì trên thế giới này. Có một sự ghen tị với Hana khi tất cả mọi người đều yêu quý đứa trẻ đó, có một sự căm ghét với cha mẹ khi cô buộc phải trở thành Hana, có một sự khó chịu khi sống trong vở kịch như vậy.
Sawawa Kuro muốn chết. Sawawa Kuro muốn khóc. Sawawa Kuro khao khát được yêu thương. Tuy nhiên, cô lại sợ cái chết, cô không thể khóc và cô không thể có được tình yêu thương. Và có lẽ, sự căm ghét chính là thứ duy nhất và cô có thể nhận được.
Sawawa Kuro từ lâu đã biết điều đó. Sẽ không ai yêu thương cô, sẽ không ai cứu lấy cô, và cho dù có là thần, có là thánh, cô biết sẽ không có bàn tay nào nắm lấy cô.
All For One chỉ muốn năng lực Cương thi, ông ta chỉ muốn biết cách lật mồ sống dậy. Còn Tomura là một tên tội phạm, những người khác cũng là tội phạm, và làm sao thì cô có thể được tin tưởng bởi những tên tội phạm?
Anh hùng, công lí, chính nghĩa? Sau tất cả, những kẻ đó sẽ không bao giờ yêu thương một kẻ như cô. Nếu cô ra đầu thú, dù họ có tha thứ, những kẻ đó vẫn sẽ cố tìm cách ép cô gắng kết lại với gia đình... À không, phải là những kẻ còn chẳng thèm tổ chức ít nhất một cái đám tang bình thường cho con gái.
Thế giới này là một màu xám trong đôi mắt đem nhòm của một kẻ đã chết, và ngoài chính cô ra, sẽ không ai cứu được một Sawawa Kuro.
- A...!
Một cơn đau truyền đến đỉnh đầu và cổ đánh thức cô, giống như cảm giác lần đầu sống dậy, Sawawa Kuro mở to đôi mắt vô hồn của mình ra và lờ đi những cơn đau của bản thân. Phổi cô ngập nước, và tuy không cần thở để sống Sawawa Kuro vẫn cảm thấy khó chịu.
- Mùi gỗ... - Như một thói quen, cô lẩm bẩm khi nhận ra chiếc quan tài quen thuộc mà Shigaraki thường chê rằng nó quá nồng mùi gỗ. Đó là nơi mà cô thường nằm, chiếc quan tài mà Kurogiri đã đặt mua cho cô.
- Mày ngửi được mùi sao?
- Không... Phổi của tôi ngập đầy nước, tôi thậm chí còn không cần oxy để sống. Chỉ là... Nói theo thói quen thôi. - Sawawa Kuro trả lời, nhìn vào cái quan tài ẩm ướt trông có vẻ đang bốc mùi và chép miệng.
- Đừng lo Kuro, quan tài của mày không còn bay mùi gỗ nữa đâu, mùi thối của mày ngấm vào đó rồi.
- Xác tôi phân hủy trong lúc hồi phục sao?
- Không, nếu Kurogiri không dùng nước hoa thì vốn dĩ xác mày có mùi như thế rồi. Chỉ là bây giờ nó không có nước hoa thôi.
-...
Cô ngậm miệng, hoàn toàn không biết bản thân đã bị xịt nước hoa bao nhiêu lần. Tuy nhiên, cô biết ơn vì Kurogiri đã làm điều đó cho cô.
- Và... Ông vừa gọi tôi là gì, Shiga?
Shiga trong Shigaraki, lấy vần đầu và vần đuôi ghép lại, đọc thì có thể nghe giống như từ si đa. Đó là một cái tên mà trong vô thức cô đã nghĩ ra, chủ yếu là do nó thuận miệng.
Kuro là màu đen. Đó không phải là một cái tên may mắn, nhưng vì đó là tên của cô nên nó khiến cô cảm thấy được làm chính mình. Sawawa Kuro không biết đã bao lâu kể từ khi ai đó gọi cô là Kuro, và sẽ tốt hơn nếu họ tiếp tục coi cô như một Sawawa Hana.
- Là Kuro, ý kiến gì? Mà khoan, Shiga là sao? - Cảm thấy kì lạ với cái tên mới, Shigaraki Tomura nhăn mặt lườm con cương thi trước mắt.
- Hừm, "Shi" âm đầu và "ga" âm hai. Do tên ông dài quá đấy, Shigarari Tomuram.
- Là Shigaraki Tomura, con khốn!
_________________________________
Shigarari có một cái tên khó nhớ. Tất nhiên, tên của gã ta khó nhớ. Chính vì vậy, Sawawa Hana quyết định rút gọn nó lại, vì nó quá khó phát âm.
- Vậy là cô quyết định gọi cậu chủ là Shiga?
- Đúng vậy? Đó không phải là một cái tên hay sao? Nghe giống như tên cún vậy, con cún của All For One.
Con cún của All For One, và sớm muộn, gã ta sẽ trở thành con chó đích thực. Tuy nhiên, Sawawa Kuro không quan tâm. Cô tham gia tổ chức vì thấy nó thú vị, và cô sẽ rời khỏi nơi này khi cô muốn. Sợ All For One là điều không cần thiết, bởi lẽ, gã ta không thể làm Kuro sợ.
Cô đã chết rồi, và cô chẳng còn thương tiếc cái mạng này nữa. Sẽ ổn nếu cô chết một lần nữa, và sẽ thật bình thường nếu cô không chết.
Sawawa Kuro đưa tay chạm nhẹ cái cổ còn cảm giác hơn thốn của mình. Có thể là vì lòng tốt, Kurogiri đã đưa cho cô một lọ nước hoa sau khi bị hỏi về vụ mùi hương. Dù sao thì cô không thể tự mình mua nước hoa, dù không quan tâm, nhưng những người xung quanh sẽ bị ảnh hưởng.
Trong trang phục hầu bàn có áo sơ mi tay dài, cô đeo một chiếc găng tay và phụ giúp Kurogiri lau những chiếc ly như trò để giải trí. Quán bar tuy là căn cứ bí mật, nhưng nó vẫn hoạt động như một quán bar bình thường và phục vụ đồ uống bình thường. Chỉ có điều là hơi vắng khách, và khách hàng chủ yếu là tội phạm cấu kết với All For One.
- Con cún... Phải rồi... Con cún... Đúng là một phép so sánh hài hước nhưng lại hợp đến kì lạ. Cậu chủ thật sự giống như một chú cún theo mặt nào đó. Cô thật sự rất giỏi đấy, Kuro. - Kurogiri lẩm bầm rồi cười phì phào khi nghe về cách so sánh hài hước của Kuro.
Bằng một cách nào đó, tất cả mọi người đã chuyển sang gọi Sawawa Kuro là Kuro, thay vì gọi bằng họ hay cái tên như trước. Có vẻ thông tin này đã được phổ biến với mọi người, tuy nhiên, có vẻ như bí mật này vẫn được các anh hùng giữ kín.
Sawawa Kuro trong gia đình Sawawa đã chết vào năm sáu tuổi, và vốn dĩ, Sawawa Hana chưa từng mất tích. Đó là điều mà tất cả mọi người đều biết đến. Tuy nhiên, các anh hùng có thể đã biết đến điều này, và vì Sawawa Hana, người chị em song sinh của cô là một quả trứng vàng ở U.A nên để tránh ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô ấy, họ quyết định giữ kín chuyện này.
Vậy thì chuyện gì sẽ xảy ra nếu Sawawa Kuro tung tin này ra?
All For One có một kế hoạch ngầm cho việc này. Và gã bảo cô cần phải đợi.
Đợi, tuy nhiên, cần phải đợi bao lâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Bnha] Cương thi lật mồ sống dậy
FantastiqueNăng lực cương thi là một loại năng lực khi chết đi thì nó mới xuất hiện. Cho phép người dùng lật mồ sống dậy và bất tử trong khoảng thời gian nhất định nào đó. Nhưng chẳng ai biết thời gian là bao lâu.