Chapter6: CAUZ...

32 6 0
                                    

Charlie' s Pov.
   Hayst pasok nanaman ako makikita ko nanaman ang mga baliw kong  friend ..ayst lagot talaga ang janelma na yun sa akin first time akong pinag-alala ng sobra sobra ah..

Ako: Manong wag mo akong susunduin mamaya okay!

Manong: okay po maam!

Tas nun bumaba na ako sa harap ng skul malamang naman diba ...thahA

Teka si nicolo yun ah ..nasa gate sya ngayon siguro hinihintay nya ako..heheh assumera alert...

Nilapitan ko.sya then tinanong na din..

Ako: nicolo anong ginagawa mo dito?!

Malambing kong pagkakasabi..

Sya: Ahh hinihintay ka .

Tas nagsmile sya Lah sabi ko sa inyo ako ang hinihintay nya..
Ako: Ha baket mo naman ako hinihintay?!

Sya: Itatanong ko sana sayo kung nakita mo din ba yung kasama ni mika kahapon ayaw sabihin sa akin nila ayhessa.

Ngek..yun lang pala ..ang sarap nyang sagutin ng " ano ba pakialam ko dun kung sino man yang lalaking yan wala akong paki at excuse me hindi naman ako ang body guard ni mika .Huh! Kairita ..kaya ayun nauna nalang ako iniwan ko syang mag- isa dun .

Sya: Uoy charlie wait lang hintayin mo ko.

Sigaw nya ..Pshhh.. Mas lalo ko lang binilisan ang paglalakad..halos tumakbo na nga ako..

Sya: Char  baket kaba tumatakbo..?!

Napalingon ako sa kanya tinawag nya akong CHAR ...goosshhh kairita na talaga ah feeling close lang..tuloy yan napTigil ako at naabutan nya ..hingal na hingal kMing dalawa kasi naman nasa gate lang kami kanina... ngayon nasa garden na..

Sya: *sigh* bat kaba tumatakbo .?!

Tanong nya sa akin ...Hala isip ng palusot dali ....Charlie isip na malalagot ka nyan...

Sya: Ouy ano na?!bat kaba tumatakbo.?!

Ako: Ah eh kasi ano ..ano kasi...uhmmm kasi gutom na ako..Oo gutom na ako ganun talaga ako kapag gutom tumatakbo...

Sya: Hahaha nakakatawa ka naman..

Hehehe natawa ka pa ...Pero sige ako na talaga matalino ..CHAReng..

Sya: Ano tara libre na kita ...Dun tayo sa cafeteria..

Tas nyan hinila na nya ako..HOlding hands kami ..ayeeeiii ..

Tsk ano ba naman to Charlie hindi ka nya gusto iba ang mahal nya okay wag kang assumera..

Nakakahiya sa mga students na

nakakakita sa amin ngayon ...

Ako: Uhm nicolo pinagtitinginan tayo oh..

Sya: Ha yaan mo sila ...

Tama ba narinig ko ..Huhuhu nakakaiyak...ay nakakakilig pala..hehehe

Sya: parang ngayon lang sila nakakita ng tumatakbo diba yaan mo silang mainggit..

Ngek.yun lang pala ang akala nya kaya kami pinagtitinginan kasi tumatakbo kami..Ahh assuming kasi Si AKO..

Tumahimik nalang ako nun..kasi naman eh...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 12, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

CRAZIER CLASSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon