Charlie's PoV
Okay isang weeks na ang dumaan pero di pa ako maka move on sa kakulitan namin ..choz sila lang pala hiya pa me much ehhh..Wait lang ikukwento ko pala ang nangyari samin ng seatmate ko uhmm masaya na minsan boring kasi lagi siyang umaalis sa tabi ko nakikitabi sya dun sa mga close nya like Jas oo jas na lang yung iba nga mine yung tawag sa kanya as in mean ..basta ganun...oppss matalino din si rhyne ,jonald,tas si jessel pati din si janelma
para sila nga lang yung nagrerecite tas si levi ayun minsan may tamang sagot minsan mali pero nakakatawa sya...promise.
MONDAY:
Ricah: Guys baba na daw flag ceremony na.!!!Dex: uyy pahingi cologne dali na sino ba meron?!
Ano ba yan flag ceremony lang eh may pacologne cologne pa.. Sus kay jack lang yan,,, wala lang na feel ko lang..
Angela: Me meron gusto mo!
Dex: hindi ayoko ibubuhos ko lang sa baba para sila yung bumango hindi ako..kasi hindi ko gusto ehh..
Rey: Weeeehhhhhhh funny funny funny very very very..
Hahahahha tawanan nanaman kasi ehhh umagang umaga baliw nanaman sila...
15 minutes later:
Kristine: oh my god normal class na paano na ang ebook ko ang jadine ko ang 1D ko oh my g talaga..
John: OA lang beh ha! Malamang naman kaya nga tayo nandito para mag- aral diba naku ikaw talaga..ma pepektusan na kita ehh..
Yan nasermonan tuloy ooppss beki yun ha..... ang OA naman kasi eh ayaw nya yun makikita nanamin yung mga teachers namin the whole year.. Okay talking about my teacher andito na sya.woah ganda nya oh ang puti walanf kapimples- pimples.
Teacher: Magandang umaga 8 May Disiplina.
Kami: Magandang umaga binibining----?
Teacher: Ay oo nga pala. Ako si binibining Gumanit guro sa filipino.
Kami: Magandang umaga binibining Gumanit..
Bb.Gumanit: sige maupo na kayo.
Kami: Maraming salamat po.
Bb.Gumanit: Ngayon pag-uusapan natin kung ano ang magiging routine natin ngayong year na ito.
Woah may ganun talaga routine geh sali ako..thahaha malamang estudyante din pala ako..tahimik ah walang nagdadaldalan mga seryoso ang face.
Bb.Gumanit: Ganito tuwing magaalas syete may isa sa inyo ang nasa harap, bakit? Kasi siya yung magdadasal pagkatapos magmamagandang umaga sa lahat at pagkatapos ay talasalitaan..Uhhm ano okay ba sa inyo yun..
Kami: OPOo.
Bb.Gumanit: kung ganun ako na ang magsisimula ng talasalitaan ilagay nyo muna pansamantala ang inyong halimbawa sa inyong mga kwaderno, bukas magdala kayo ng malaking kwaderno dun nyo lahat isusulat ng mga talasalitaan .
Nagnod na lang kami bakit may magagawa ba kami kung yun ang gusto nya.
Alyoona: Maam ano pong kulay ng malaking kwaderno at maliit na kwaderno namin...
BINABASA MO ANG
CRAZIER CLASS
Novela JuvenilAanhin mo pa ang salitang pag-babago kung may mga kaibigan ka namng handang magpabago ng ugali mo ...mapapansin mo na lang na magulo k na maingay k na madaldal kana at baliw kana tapos magpapasalamat ka nlang sa CRAZIER CLASS..