....teka nga eto ba ang adviser nmin ..grabe ah first day na first late tas eto pa ha HAGARD NA HAGARD hindi marunong mag-ayos ng self...
"Sorry for that class"-si maam.
"It's ok maam"-kami.
"Before we start i introduce my self my I'M"-si maam. tapos kinuha ni maam ang isang chalk tas isinulat ni maam ang name nya sa board.
"Julie Ann S-" -si maam.wait parang may ka same si maam ng name..iisipin ko lang ha..
"SAN JOSE"-levi. HAHAHA yun na yun eh sabi ko n nga ba eh may ka same si maam ..pero bigla nlang humarap si maam samin sabay sabi ng.
"It's SUMBILLO not SAN JOSE"-si maam.. galit na si maam.lagot ka levi..aabangan ka nyan HAHAHA jowk..
"AHHHHH"-levi. tignan mo hindi alintana ang kayang gawin sa kanya ni maam..
FAST FORWARD.
"OK intoduce your self"-si maam. ANO uso pa ba yun nak nman ng elephant oh..
"Maam with PICK-UP LINE or MOTTO IN LIFE"- dexter daw.
"it's ok to you class"-si maam ... ang sagot ko NOOOOOOOOOOOO.....ang daming paeklatan..
"YESSS'-sila lang yun ha ako NEVER....tuldok wlang kasunod period no erase....
"OK start now"-si maam.
At nagsimula na nga ang pag papakilala sa harapan BLAH BLAH BLAH BLAH BLAH BLAH BLAH BLAH ang cocorny ng mga pick-up lines...tsk..papick-up pick-up lines pa kasi hindi nman marunong.
"I'm Nicolo 16 years. i have an pick up line."- Siya.
"What is that? Come on say it"-john daw name nya..
'NOW NA'-rey daw.. natawa nman ako sa kanya ginaya nya kasi si BOy abunda habang sinasabi ang line na yun.
"Nag-hihintay kaba ng magmamahal sayo"-Nicolo
"WHY"-sigaw nila hindi nanaman ako ksama bitter ako eh.
"Sandali nman kagigising ko lang"- Nicolo WOAHH HANEP..
"Kilig to the bones"-sigaw ng isang girl.
"HAHAHAHAHA"-nagtawanan kaming lahat nkisali na ako..eto pa ang isa.
"hi my name is Christian SAAVEDRA,16 years old also. Ihave an pick-up line too"-Ian.tapos hinaplos haplos nya ang baba nya then biglang nag salita ng.
"Hey miss wag ka munang umalis"-Ian..then nag .
"WHY " -kaming lahat.
"check ko muna gamit mo .....Napasama ata PUSO ko"-ian..isa pa tong kakakilig mga banat nila .AYY ako na pla ..ok tumayo na ako naglakad sa center.. tas nasa harap na pala ako..\
"It's plessure to meet you guys my name is Charlie HAN."-ako.
"pick-up line did you have"-boy hindi ko kilala eh ..tapos tumango n lang ako...
"Di mo kailangan libutin ang buong mundo para mahanap ang TRUE love mo"-ako..
"WHY'-sila.
"May address naman ako gusto mo bigay ko sayo"-ako .. ohhh kala nyo kayo lang may baon din ako noh..
"ohh it's super kilig"-isang girl.. Ngumiti n lang ako tapos tumingin sa right side kasi knina ko pa npapansin ang matang kanina pa nkatingin sa kin.. tpos pag tingin ko ...HULI KA KALBO...hahah jowk bakit nman nya ako tinitignan...eto itsura nya.T_T.. umupo na ako at nakinig n lang ako sa magsasalita palang.
"Hi my name is Ayhessa PARK,, kilala nyo na ako ehh"-nicole maganda sya maputi parang nasa kanya na ang lahat... kinanta ku yan san ka pa..
"YEAH right"-yung iba lang..
"pick-upline ako ha....AKO nga pala si E.T"-Ayhessa ha kasasabi nya lang name nya ha curios ako kaya ayun nkisabay n lang ako mag..
"WHY"-kami.
"Ang E.Tnakda para sa iyo"-Ayhessa.bumabanat si ateng.. nagtilian naman ang ibang girls may ibang boys din nman..
"ok your last mr.."-si maam ..tumingin namn kming lahat sa likod..ahhh sya pala last n pala sya ...
"MY name is KEVIN REYES"-kevinn..mukhang mayabang to ah.
"pick-up line"-sila.
"ok....Para kang TEST PAPER....nauubos oras ko?-yabang..ano kaya yun..
"WHY"-kami nkisali na ren ako.. para masya...yahooo..
"Kasi kakatitig ko sayo....Ayan tuloy...Babagsak na ata ako SAYO'-yabang...ABA aba bumabanat ka ata kuya yabang ha taray mo ...
MAAM; aba aba nakakahalata na ata ako bakit puro n lang pang lovelife ang mga banat nyo ha
KAMI; Sorry po maam-sinabi namin yan habang nakayuko.Galit n ata si maam eh.
MAAM; OH sya sige na alis na ako baka malate pa ako sa pupuntahan ko. ah bukas pala seating arrangement nyo permanent na yun ah at sa- naputol yung sasabihin ni ewan ko kuung bakit.
SIR; maam pinapatawag na po kayo ng ni maam principal alis na daw po ata kayo
MAAM; ay sige po sir salamat pakisabi po susunod na ako- pagkatapos nun umalis na nga si maam san kayo yun pupunta ay ay debale n nga gusto ko na din naman umuwi eh.Hinahanda ko na ang gamit ko .
LIEZEL; Ayhessa sabay ka na ba sakin tara na-pero hindi man lang nya pinansin si liezeel ayun sa pagkakaalam ko besty sila pero parang may problema ata tong si nicole napakasungit eh.Napatingin sa akin si liezel hindi ko alam kung bakit tapos papalapit na sya sa akin pwede na rin toh para may kakilala na ako at gusto ko siyang maging kaclose parang tshimik lang sya at di masungit.
LIEZEL; hello new classmate ka namin diba ang astig mo kanina bumabanat ka din .-natawa naman ako sa sinabi nya astig ba yun para nakabanat lang eh.
Charlie: ay yun ba wala eh nakikisakay na lang ako. AH pwede magtanong?-lubos lubusin na .
LIEZEL; ah ano ba yun sige lang.-habang nakangiti cute nya naman.
Charlie: bakit ang sungit ni Ayhessa sayo sa pagkakaalam ko friend kayo diba .
LIEZEL;ah yun ba ganun talaga yun kasi-tapos lumapit sya sa kin parang may ibubulong ata .
LIEZEL;absent kasi yung ultimate crush nya si junniel.- ah kaya naman pala eh love nanaman tignan nyo ang daming nagagawa ng love love na yan.
Charlie: ah pero papasok sya bukas- malamang Charlie kaya nga sinabi nyang absent diba.
LIEZEL;ewan ko eh sinundo nya ata yung isa pang kaibigan nya sa airport kanina kaya siguro next day pa sila makakapasok.-oh sana pumasok sya bukas para happy si Ayhessa
Charlie: bye bye liezel hinihintay na ata ako ng sundo ko bukas na lang ha thank you sa shinare mong story.- tapos ng nod lang sya kaya ayun tumakbo na ako nkita ko naman agad si manong tapos sumakay na anko sa car namin ilang saglit lang nakarating n kami sa bahay at syempre tahimik ang nadatnan ko sa bahay busy sila daddy at mommy.
a/n; sorry po natagalan mag-update
BINABASA MO ANG
CRAZIER CLASS
Ficção AdolescenteAanhin mo pa ang salitang pag-babago kung may mga kaibigan ka namng handang magpabago ng ugali mo ...mapapansin mo na lang na magulo k na maingay k na madaldal kana at baliw kana tapos magpapasalamat ka nlang sa CRAZIER CLASS..