Chapter3: arrangement

72 6 2
                                    

My room:
      Okay dating gawi buksan ang malaking pintuan na may kulay violet,then tinanggal ang uniform oh wag kayo ha nakahanda na ang isusuot ko ngayon ay wait lang may kulay violet ulit ang damit ko oh wag na magtaka hate ko tlaga ang violet..thahaha.tapos bukas ng Laptop uhm violet ulit yung lagayan/ case nya .Nag open ako ng facebook.

Email: hartcharlie.addictviol.facebook.com

Password: ********

Oh my Ganda ng profile ko CHAReng..Nagulat naman ako ang dami kung icoconfirm ah at lhat sila klasmate ko hay naku ayoko pa sila iconfirm noh i don't know them right now..O ha english..

Ahhhhh nagugutom na ako ...

Bumaba na ako sa kitchen ..sa hagdan palang naaamoy ko na ang masarap na dinner namin as usual mag-isa lang akong kumakain ngayon..actually tatlo kami pero hindi sila kumakain hawak nila ang cellphone na nakaheadset din yung isa naman ayun sa laptop nakaharap parang may kausap pa hayyy ano pa nga ba ang inaasahan ko diba ...ANG BOOOOOORRRRIIINNNGGG....

20minutes later...

Hayyy natapos na din ..

Umakyat na ako sa aking kwarto at dahil nawalan na ako ng gana natulog na lang ako...

Umaga...

    

    Okay ligo ,bihis ,kain, sakay sa kotse then here na at school...

Unknown guy: Morning sayo! :)
Ako: morning!

     Bakit ang aga nila ngayon pumasok,,, pagdating ko kasi dito sa room madami na akong kaklaseng nandito..Ganun pa din supeR HYPER...

Dex: Guys! Andyan na si maam...

   Sabay upo sa mga sariling upuan...
Students: Good morning ms.sumbillo! Tas tumayo kaming lahat para sa greetings..
Maam:Morning! Take your seat!...
Students: Thank you! Then umupo na kami..
Maam: Go at the back and get your own things..

  Ohh may mangyayari ata ano kaya yun..Narining ko naman ang mga bulong-  bulungan nila ...Ay seating arrangement lang pa.tsk..okay na ako sa pwesto ko eh..
Maam: okay Junniel come here in front..then seat..

Ohh sya pala yung sinasabi ni liezel kahapon ..hmmm gwapo din naman okay...chareng pero totoo ah  gwapo sya .
Maam:okay levi take your seat here..

Jayson: hala levi upo kana daw nagpapatangkad ka pa dyan  wala ka ng pag-asa..

tawanan to the max kami ah  kasi tong jayson na ito eh ang hard kay levi...
Maam: shut up! Para mga bata...

Tsk.KJ yan tuloy kung ano ano nanaman ang sinasabing masama tungkol sa kanya....example anong paki mo sumbie hmmm kainis. Oh diba ang hard sumbie daw ano sya zombie...
Maam: Charlie seat with tas tumingin ulit si maam sa class record nya ata ...mr.Nicolo
All/except me and maam: Ayiiieeee tabi sila ...

Yung mukha ko umiba yung aura kunot nanaman ahhh erase erase kalma.charlie kalma ..ok..enhale exhale...tumingin ako sa papalapit na gwapong lalaki ang bango amoy na amoy anong pabango  ba to hindi ko alam ah..
Maam: seat at back of ms.Charlie

 

    Tas umupo naman siya bakit ang daming bago ngayon ko lang sila nakita oh baka naman hindi ko lang napansin hayyy bat ko inisip yung about dun erase erase..

CRAZIER CLASSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon