Janelma's Pov
Hi at hello sa inyo malamang naman sa malamang na kilala nyo na ako diba..Oh sya sya pauwi na kami at eto nakalabas na kami ng gate lahat kami napahawak sa tuhod namin kasi itong ayhessa na to eh ...may patakbo takbo effect pag nalalaman tuloy napagod ako...O my god si Ian ang hot ...ay sila palang Apat ang timang ko talaga tagaktak ang pawis pwera kay khasey eh hindi tumakbo ...Kaso mabilis maglakad ka yan...
Ay teka mahirap lang pala ako..pero hindi halata sa akin noh uyy aminin hindi nyo nahalata noh...
Yeah nakatira lang ako sa dearest tita ko mayaman sila,,,,, yung husband nya which is nasa japan ngayon ang nagbibigay pera at pang gastos sa mga bilihin ...at dahil successful ang negosyo nya ayun naisipan ni tita na paaralin ako...oh diba im so swerte noh...
Kasabay ko.plang maglakad si........
Ian...
Yuh tama kayo sya yung kasabay ko nangunguna nga kami sa likod namin si Kevin at amanda..tas sa right side ni amanda si ayhessa na busy sa cellphone nya...aba may katext ang bruha...Tsk.nevermind na lang.tapos sa likod naman nila si Junniel na hindi mapakali...kanina pa yan ang likot parang may bulate sa ..ehem lam nyo na yun kayo pa ba...thahah joke..tas sa likod naman nya ay si charlie as usual tahimik...ay naku may hinala ako eh .....na may ........
Gusto sya .....
Sa ......
Isang....
Uu
Ga
Li...
Nya na gustong baguhin....yung bang magiingay din sya tapos makikiharot din..(ay sorey for that word.)...
Then sa likod ni charlie si Nicolo...
Kanina pa ako daldal ng daldal dito ah wala man lang pwedeng kausap.tapos tong katabi ko super tahimik nakatingin pa sa napakalayo....Hmmmm ano ba pwede gawin..
Think..
Think..
Think..
.Think...
AHA i knew it!!!! Mag heheadset ako...
Kinuha ko yung bag pack ko...tas hinanap yung headset ko...
Hanap
Hanap..
Hanap..
Hanap..
Hanap.
Hanap..bakit wala oh my god...tumigil muna ako saglit tas ibinaba ko yung bag ko..
Ayhessa:Hoy bat ka tumigil napagod ka kaagad..
Ako:Hindi ah may hinahanap lang...Sige una na kayo susunod ako agad..
Kevin:Okay bilisan mo ha mamaya mawala kapa...
Okay sya na concern sa akin samantalang ang kasabay ko kanina ayun tuloy tuloy sa paglakad..kung bkit ko ba naman naisipang ma....kasabay yun..
Hanap..nilabas kona ang notebook ko..hala asan na yun lagot talaga ako...
Tinuloy ko lang paghahanap....
Pero wala talga
Ako: Hoy magpakita ka nga pinapahirapan mo pa ako....Sige na pakita na mahalaga ka sa akin....
Wala talaga...
Ting.....(sound yan basta kagaya sa showtime lapag may naisip.)
Baka nahulog ko kanina...
Iniwan ko na yung bag ko sabay taaakkkkkkbbbboooooo........
School:
Pumunta ako sa field pero wala magpakita kana naiiyak na talaga ako....mag- gagabi na oh...
Guy: Ano bang hinahanap mo ha?!!
Tinignan ko naman kung sino sya ...OH My GOd ang pogi, handsome,,, WAFU...okay sya na nasa heaven na ba ako...OmO okay lang ....Joke lang..
Guy:HOY ano na?!
Ay oo nga tao pala sya hindi statue...
Ako:Ah e---hh yung ....he--headset ko nakita mo ba..?!
Guy: Ah yun ba teka lang ha..
Tas may kinukuha sya sa bag nya ...then taaaddaaa..
Guy:Eto ba yun !?
Ako: yung headset ko .......
Sigaw ko sa kanya ...hay my preciuos headset wag ka ng mawawala okay...tas hinalikhalikan ko yun....baliw lang eh noh.
Ako: thank you :)..
Guy: Walang anuman....
Sige una na ako ha.
Ako: Ay wait lang mr.. Ano ba ang pangalan mo ..?!Guy: kristopher..Pero.sige pwede mo.akong tawaging Kris ..
.ang gwapo ng boses...Ay kuya singer kaba ....uy hindi yan pick up. Lines ha..
Ako: Ah okay Kris thank you talaga.
Guy: Haha importante yan sayo .
Ako: Oo eh super important talaga.
Guy: hindi nga halata eh..
Ako: Thahaha...ganun ba sige minsan ipapahalata ko na ..thaha.
Guy: hahaha sige na ...ay teka anong name mo nga pala?!!!
Ay oo nga noh ang baliw ko talaga sya nagpakilala tas ako hindi baliw lang.
Ako: Janelma..
Tas inabot ko yung malambot kung kamay..thahaha im.crazy talaga.
Guy: Haha kris.. Sabay abot ng kamay....
Bakit ang lambot mas malambot pa kaysa sa.kamay ko ..Hmm kuya naglolotion ba ang palm mo...Ngek baliw...
Ako: Friends..?!
Nag-aalinlangan pa kung sabi..
Ang tagal lang ha pa vip ang peg ...
Guy: Friends.....
Yehey may bago na akong friend.....
Friend na kami ....
..
BINABASA MO ANG
CRAZIER CLASS
Teen FictionAanhin mo pa ang salitang pag-babago kung may mga kaibigan ka namng handang magpabago ng ugali mo ...mapapansin mo na lang na magulo k na maingay k na madaldal kana at baliw kana tapos magpapasalamat ka nlang sa CRAZIER CLASS..