Janelma's Pov
Bat ako pa rin ang magppov ..pero sige na nga mahal ko kayo ehh..Sige isheshare ko to sa inyo.Pagkatapos naming magpakilala sa isa't isa ang dami nyang jokes na pinagsasabi tuloy hindi ako nakabanat ksi tumawag na ang mommy ng barkadaOkay sino sya si Amanda oh yeah sya nga daldal kaya nya kapag nag-aalala na sya sa amin..Lagot nga ako mamaya eh...Magpapaalam na sana ako sa kanya kaso..
Kuya gaurd: Uhm teka lang uuwi na ba kayo..
Kris: Ay opo maggagabi na po kasi..Ano janel uwi na tayo..
Kuya guard: Pwe--de ba kayo magstay kahit sandali lang may classroom pa kasi akong hindi naiilolock..
Sabay kamot sa ulo ni kuya guard ..Teka nga pati ba naman guard gwapo...Aba eh ayoko ng Grumaduate..Ay Baliw lang Janelma..Thahaha
Nagkatingin muna kami ni Kris Tas ito nalang sagot namin Tadaaaaaa...
Tango...
Thahaha baliw janelma crazy janelma..Thahahah lahat na...
Kuya guard: Maraming salamat sa inyong dalawa ...pangako babalik din ako agad..
Aba dapat lang kuya guard kundi naku makakalbo ako nyan ...
Kris: Janel gusto muna bang umuwi..Okay lang kahit ako nalang ang magbantay dito ...
Ahhhh nakakatouch bat ang daming concern sa kin kaso ni isa dun wala sya ...Hayyy Janelma kasi ehhh...
Ako: Ha okay lang ano kaba..Diba tayo yung sinabihan ni kuya guard mamaya magtanim yun ng sama ng loob sakin hindi ako papasukin ..
Kris: thahahaha ang lalim naman nun..
Ako: Syempre may utak eh..
Sabay hampas sa braso nya..
Kris: Ang kulit mo talaga..Sige na nga tayo na ang magbabantay pero pag gusto mo ng umuwi sige sabihin mo lang sakin ha..Mamaya magalit pa ang mga magulang mo .Sige ka nyan pag napagalitan ka tapos malaman nila na kasama mo lalaki mamaya palayasin ka kasi alam mo ng gabi na suma sama kapa sa lalaki.
Ako: Aba parang hindi lang ako ang malalim dito ah ..Lalim mo rin pre para lang dun papalayasin na ako ...Thahaha..
Kris: Haha ang cute mo pagtumatawa ka sumisingkit lalo ang mata mo.
Napatigil naman ako sa pagtawa..At napalungkot ang mga mata ko ..Bakit kasi pinaalala pa yung singkit na yan.
Siguro napansin yun ni kris kasi napatigil din sya sa pagtawa at napatingin sakin.Ayan tuloy nagkatitigan kami...
Oh
My
Gosh...
Bat ba ang cute nya ay sobrang cute pala.Tuloy yan na pa smile ako nag wala sa time kasi nemen eh..
Kris: uhm bakit ngayon ka lang ba nakakita ng lalaking nakapout pang malungkot sya..
Oo oo pwede ganyan ka nalang ...Baliw lang.
Ako: Ay hi--hinde naman...
Ahhh napangiti tuloy ako kasi nemen sye eh..
Kris: Nakangiti kana..Wag ka nang malungkot..Baket may nasabi ba akong masama sayo.Hala sasabihin ko ba si kevin lang at mga close ko pa ang nakakaalam nun...
Ano ba naman kasi eh at naisip nya pa yung singkit singkit Thingy na yun..
Kris: Oh lumulungkot kana naman sige ka ako na talaga ang matitirang cute sa mundo mabubura na ang pangalang Janelma sa listahan ng mga cute..Ano ngiti na ..
Ako: (Napangiti muna ako..) Ako magpapatalo saya ..huh in your dreamland..Bleh..
Tumawa kaming dalawa ang lakas nga eh nageecho dito sa may damuhan sa gilid lang naman kami ng guard house ..oh diba sosyal may ..damo yung nakakarelax yung green..yung patosuk lang sya ..tas maliliit ay basta yun na yun ...
Kris: Bakit kaba lumungkot ayaw mo bang tinatawag kang cute ..
Umiling ako..
Kris: Ha eh ano bat ak nalungkot.?!
Ako: uhm Pano ba hmm..sasabihin ko ba sayo to..
Kris: ha anong sasabihin mo...
Ako: Ha uhm kasi ano ...ka--si ano...Kasi..
Sya: Sige lang nag hihintay ako ..
Yung heart ko bumibilis kasi eh ...Ayokong kaawaan ako pinakahate ko yun sa lahat ..
Pero diba okay lang naman na sabihin ko sakanya to..
Hmmmm
Hmmmm...
Sige na nga oo na sasabihin ko na..
Tumingin muna ako sakanya ..Nagulat naman ako kasi nakatingin din pala sya kaya naman nagkatinginan kami.
Ako: Kasi ganito yan tungkol ito sa papa ko singkit sya kaya kapag may nalaman ako tungkol sa singkit nalulungkot ako..
Hala naiiyak nanaman ako kasi naman eh..nkita ko syang nakatitig lang sakin naghihintay ng kadugtong.
Ako: Kasi sa family namin sya ang pinakaclose ko sa lahat mabubuhay na ako kahit sya lang yung kasama ko ..Papa' singkit tawag ko sakanya mahirap lang kami pero lagi nyang sinasabi aangat din daw kami sa buhay at kapag dumating ang araw na yun lahat ng hindi namin hindi nagawa or hindi man nakamit magagawa ..Pero parang hindi na yun mangyayari kasi.....wala na sya ...ewan ko kung buhay pa sya ..gusto ko syang hanapin kaso wala akong kakayahan para hanapin sya
Umiiyak na talaga ako..Tears bakit dumaloy kananaman ha..
Ako: Pero alam mo kaya ako ng aaral sa mga gantong paaralan kasi alam ko na mas madali akong makakakuha ng impormasyon sa papa' singkit ko kasi ang mga tao dito madaming alam sa lahat malay naten nagtratrabaho pala si papa sa bahay nila o kaya naman sa company..sabi nya nga kaya yan basta wag lang susuko alam mo pinaniningdigan ko yan sa buhay ...Mahal na mahal ko ang papa ko araw araw ko syang ipinagdadasal lagi ko rin tinatawagan yung number nya lagi ding tinitext ..Kasi ako laban lang kaya yan ..Sa tingin mo hinahanap nya ko..
Sya: Oo naman sa bait mong yan..ang swerte nga nya sayo ehh..
Lalo pa ang humagolgol...Ahhh happy lang hindi na ako cute kasi naman eh...Pero miss ko nasi papa ...papa' singkit pakita kana please miss na kita balik kana ha..
Sya: panyo oh!!
Ay ang concern nya naman ang bait nya super ...
Kinuha ko na yung panyo choosy pa ba ako ...
Ako: Thank you kris..
Tas yinakap ko sya ...
May ibinulong naman sya sa tenga ko..
Sya: Wala anong man tutulungan kitang hanapin sya..Wag ka lang susuko ha mahal ka din nya ....
Ahhh super iyak na talaga ako ang lakas pa ng iyak ko promise ...
Sya: sige iiyak mo lang ..Andito lang ako sa tabi mo...
Kuya guard: Ay maraming salamat sa inyo salamat sa pagbabantay ...Pwede na kayong umuwi ...Salamat ulit..
Ay isturbo si kuya guard naman eh ..Nagmomoment kami ni kris eh..
Tas tumayo na kami inalalayan naman ako ni kris ahhh ang sweet naman talaga ng lalaking to eh...Naku kung wala lang akong hinihintay baka sya na yung gusto.....
BINABASA MO ANG
CRAZIER CLASS
Teen FictionAanhin mo pa ang salitang pag-babago kung may mga kaibigan ka namng handang magpabago ng ugali mo ...mapapansin mo na lang na magulo k na maingay k na madaldal kana at baliw kana tapos magpapasalamat ka nlang sa CRAZIER CLASS..