chapter 3 [ she dance like a hot babe ]

51.5K 319 23
                                    

....ayan...nalilito na ang author niyo dahil nawala yung mga bold stories ko sa list ng my work...pero create parin ako ng new parts nito at ng my little stepmom.

wala muna dedication..konti pa naman reads ehh..request na lang kayo okay??

»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»

chapter 3

< kole >

pumunta Kami ng disco ni ate..lahat ng madaanan namin nakatingin..kasi naman si ate ang ikli ng suot..kita pa ang boobs..ang.lusog pa naman..tapos kita pusod...nagdamit pa dapat nag 2 piece na lang...madali pang ipakita...

naupo Kami sa malapit sa dance floor..

nag order siya ng alak...

Hindi naman ako umiinom...kaya juice lang ang sa akin...natawa yung nakakakita sa akin..kasi lalaki nasa bar tapos juice??

wala ako paki...si ate kasi ang kulit..Di ako sanay pumunta sa ganitong lugar..puro school at bahay lang ako..

pumunta si ate sa gitna ng floor...maharot ang togtog...

gumiling giling siya...at ang daming lalaki umaligid aligid sa kanya...

grabee..nahihipuan na si ate okay lang?? gusto ko suntukin lahat ng lalaki...kaya lang kaya ko ba??ehh lampa naman ako..kaya pinabayaan ko lang siya...siya naman may gusto.niyan..pinanood ko lang siya..

nang naging sweet togtog..may kumuha sa kamay ni ate..hinila sa bewang...at nagsayaw sila ng sweet.

hinila ng lalaki yung legs ni ate pataas..at dumikit ang privates parts ng lalaki Kay ate..kiniskis ng lalake...si ate lasing na yata yun..kasi nakadami na siya ng inom...lahat kasi ng lalaki bago siya isayaw pinapatagay siya..

hinalikan ng lalaki si ate...at nililihis ang skirt ni ate...hinila sa medyo madilim..Di ko na maaninaw anong ginawa nung lalaki Kay ate..pero maya maya..

narinig ko may sumigaw..

aaawwww...

si ate takbo sa akin at hinila ako palabas..

"dali lika na",

pinaandar ko agad ang kotse ko pagsakay namin..nag iwan si ate ng pera sa counter bago Kami nanakbo palabas..

nakasakay na Kami...bigla siyang umiyak...

" te...are you alright??ano ba nangyare??,

"bakit ba lahat ng lalaki manyakis??

natawa ako...sino ba naman Hindi siya mamanyakin ehh...halos hubad na siya..saka halatang liberated kasi ehh...,

"te...may kilala kaba sa disco na yun??

"oo..she took a deep breath..i always been there before my mom and i went to states..bago naghiwalay si dad at mommy..",

"i had a bf there...actually he own that bar..but he just fooled me around...gusto niya ng sexy at liberated girl...but refuse to it..dahil katulad mo din ako dati..",

"nerd..niligawan niya lang ako dahil sa pustahan ng mga barkada niya..i was 17 that time.",

naawa ako bigla...

" you mean.you not like what you are now??

"yeah...im become a liberated look after we broke up and i started this in states...

"ikaw...ano ba Tingin mo sa akin??,

"honestly te...wag ka magagalit...dahil i thought that you are really like that...look at you..sobrang intimate na yang suot mo..sobrang sophisticated ang dating..

" boti pa..ibalik mo kahit konti yung dati..itago mo ang konti..hehehe...wag ka magalit te huh..

"tumingin lang siya..thanks..actually ginawa lang kitang ganyan kasi pinagseselos ko lang siya...kaya lang look ginawa niya..

inangat yung palda niya..punit yung panty niya...

"hinila nita to...gusto ko isex sa Harap ng madlang people??grabee siya..kundi ko lang siya love ipapulis ko siya ehh..

"you mean..that was him??

"yeah..he is soo hot right?? marame nasisira ulo sa kanya kasi nga gwapo siya diba?

tumingin siya sa akin...

"pero mas gwapo ka..kaya lang para na kitang kapatid..

ngumiti...ang ganda ni ate...may dimples...pantay pantay ang ngipin..ang lips loupsy and sexy...kahit lipgloss lang nilagay niya...parang ang sarap halikan...

pagdating namin sa bahay..pumunta mini bar..kumuha ng alak...

inom na lang tayo...samahan mo sa heartaches si ate..

hinila niya ako sa kuwarto niya..dito tayo tapos nood tayo nito.habang nag iinom..

FRIENDS WITH BENEFITS...

magkatabi kami naka upo sa sahig at nakasandal sa kama..si ate inom ng inom...

yung pinapanood namin puro bedscene..ano ba to...shit naman..may katabi na ako hot na ate..sexy movie pa pinapanood..

sumasakit puson ko..tumitigas ang ano ko...inipit ko ng hita..

si ate humilig sa balikat ko...napalagok tuloy ako ng alak..nag iinit yung pakiramdam ko..

tapos...maya maya paglingon ko kay ate..nakatingin din siya..malapit na malapit yung lips ko sa lips niya...

pumikit siya...

"kiss me",

"huh??

" i said,kiss me...

" ehh...te di pa ako marunong..

" di tuturuan kita...kaya nga kiss me",

nilapit ko yung lips ko sa lips niya..binuka niya ng konti..pagdampi ko ng lips ko..sinipsip niya yung lower.

tapos vise versa niyang sinipsip..

"gayahin mo ako..

"ginaya ko naman..

hinila niya ako sa pahiga sa kama..umibabaw siya sa akin..

nagkiss kami...ang tagal paulit ulit..

gusto ko hawakan yung katawan.niya kaya lang baka magalit siya pero parang may sariling isip kamay ko..napunta sa ibabaw ng breast niya..

biglang may kumatok....

"Leila....tulog kana ba??

nagkatinginan kami...bigla siyang tumayo...at ako...

Bbbbbllllllaaaaagggg...

nalaglag ako sa kama kasi nasa gild pala ako tapos nasagi niya ako ng paa niya pagtayo...

...oooppppsss...sorry....

»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»

wahaha...ang hot agad noh??naku excited kayo nxt chap for sure kasi bitin...

@lhynheart@

GF ko si ATE....{why young men loves bitches}[completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon